Vodafone byrjar að ritskoða

Allt utan efnis
Skjámynd

emmi
Of mikill frítími
Póstar: 1899
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
Reputation: 63
Staðsetning: Reykjanesbær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone byrjar að ritskoða

Pósturaf emmi » Mið 10. Jún 2009 18:39

Amm, mér finnst það stórundarlegt að þeir geti lokað á umferð á ákveðnar IP tölur til annarra ISP'a sem kaupa net af þeim eins og þú segir.

Væri gott að fá að vita ef þú finnur eitthvað sem væri hægt að nota til að mótmæla þessu.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone byrjar að ritskoða

Pósturaf GuðjónR » Mið 10. Jún 2009 20:32

depill skrifaði:...það er verið að "verja" börnin þeirra.

...Akkúrat sömu rök og Kínverjar nota, "verja" menningu sína.

Það er endalaust hægt að finna réttlætingar við hinu og þessu.

Slæm þróun.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1125
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone byrjar að ritskoða

Pósturaf rapport » Mið 10. Jún 2009 20:35

Þar sem ég á tvær stelpur þá er ég á móti svona síðum...

En hvort þær fari þarna inn er minn höfuðverkur, ef þær senda eitthvað á netið eða gera eitthvað á netinu sem þær hefðu ekki átt að gera þá er það á mína ábyrgð að fá það fjarlægt. (ef mínar forvarnirvirkuðu ekki).

Það sem er verst er að ef e-h svoleiðis hefði gerst þá sér allur heimurin það á þessari síðu en ekki ég eða neinn sem ég þekki ... ...bara allir hinir.

Hvernig getur það meikað sens ?



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone byrjar að ritskoða

Pósturaf GuðjónR » Mið 10. Jún 2009 20:40

rapport skrifaði:Þar sem ég á tvær stelpur þá er ég á móti svona síðum...

En hvort þær fari þarna inn er minn höfuðverkur, ef þær senda eitthvað á netið eða gera eitthvað á netinu sem þær hefðu ekki átt að gera þá er það á mína ábyrgð að fá það fjarlægt. (ef mínar forvarnirvirkuðu ekki).

Það sem er verst er að ef e-h svoleiðis hefði gerst þá sér allur heimurin það á þessari síðu en ekki ég eða neinn sem ég þekki ... ...bara allir hinir.

Hvernig getur það meikað sens ?


True...

Ég á líka stelpur og er 100% á móti svona síðum, en ég er líka 100% á móti ritskoðun.




jonfr
Græningi
Póstar: 49
Skráði sig: Þri 12. Maí 2009 17:58
Reputation: 0
Staðsetning: Húnaþing Vestra
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone byrjar að ritskoða

Pósturaf jonfr » Mið 10. Jún 2009 21:30

Þá er víst orðið nauðsynlegt að setja upp tor til þess að komast fram hjá svona ritskoðunardellu hjá ISP þjónstuaðilum Íslands.




Andriante
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Lau 04. Jún 2005 22:39
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone byrjar að ritskoða

Pósturaf Andriante » Mið 10. Jún 2009 22:02

Frábært... Ég get varla lýst því hvað ég hata þessa síðu mikið

Ringulreid er þar sem mestu úrhrök og drullupussu kjallara aumingjar landsins hanga, ekkert nema gourmet að það sé búið að loka á hana.

Ég sé ekki á neinn hátt að þetta eigi eftir að þróast e-ð lengra. Þetta var íslenskur perra og eineltis vefur.



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2843
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 214
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone byrjar að ritskoða

Pósturaf CendenZ » Mið 10. Jún 2009 22:07

Andriante skrifaði:Frábært... Ég get varla lýst því hvað ég hata þessa síðu mikið

Ringulreid er þar sem mestu úrhrök og drullupussu kjallara aumingjar landsins hanga, ekkert nema gourmet að það sé búið að loka á hana.

Ég sé ekki á neinn hátt að þetta eigi eftir að þróast e-ð lengra. Þetta var íslenskur perra og eineltis vefur.


Já, lokum líka live2cruize og málefnin.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone byrjar að ritskoða

Pósturaf Gúrú » Mið 10. Jún 2009 22:10

CendenZ skrifaði:
Andriante skrifaði:Frábært... Ég get varla lýst því hvað ég hata þessa síðu mikið

Ringulreid er þar sem mestu úrhrök og drullupussu kjallara aumingjar landsins hanga, ekkert nema gourmet að það sé búið að loka á hana.

Ég sé ekki á neinn hátt að þetta eigi eftir að þróast e-ð lengra. Þetta var íslenskur perra og eineltis vefur.


Já, lokum líka live2cruize og málefnin.


Einnig: Öllum opnum vefsvæðum þar sem setja má inn letur eða myndir.


Modus ponens


Andriante
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Lau 04. Jún 2005 22:39
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone byrjar að ritskoða

Pósturaf Andriante » Mið 10. Jún 2009 22:19

CendenZ skrifaði:
Andriante skrifaði:Frábært... Ég get varla lýst því hvað ég hata þessa síðu mikið

Ringulreid er þar sem mestu úrhrök og drullupussu kjallara aumingjar landsins hanga, ekkert nema gourmet að það sé búið að loka á hana.

Ég sé ekki á neinn hátt að þetta eigi eftir að þróast e-ð lengra. Þetta var íslenskur perra og eineltis vefur.


Já, lokum líka live2cruize og málefnin.


Já við skilum bera saman live2cruize og málefnin við ringulreid.

Solid rök þar á ferð.



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2843
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 214
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone byrjar að ritskoða

Pósturaf CendenZ » Mið 10. Jún 2009 22:28

Andriante skrifaði:
CendenZ skrifaði:
Andriante skrifaði:Frábært... Ég get varla lýst því hvað ég hata þessa síðu mikið

Ringulreid er þar sem mestu úrhrök og drullupussu kjallara aumingjar landsins hanga, ekkert nema gourmet að það sé búið að loka á hana.

Ég sé ekki á neinn hátt að þetta eigi eftir að þróast e-ð lengra. Þetta var íslenskur perra og eineltis vefur.


Já, lokum líka live2cruize og málefnin.


Já við skilum bera saman live2cruize og málefnin við ringulreid.

Solid rök þar á ferð.


Nei, ég var ekkert að bera það saman.
En margt ólöglegt hefur farið fram á live2cruize og á málefnunum, hvers vegna eru þau lögbrot ekki réttlætanleg fyrir lokunar ?
Heldur þú virkilega að þessi ríkistjórn stoppi bara ringulreiðina ?

Bíddu bara þangað til torrentsíðurnar lendi í þessu líka, 420spjall, live2cruize og jafnvel er.is.



Skjámynd

Höfundur
depill
Stjórnandi
Póstar: 1557
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 230
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone byrjar að ritskoða

Pósturaf depill » Mið 10. Jún 2009 22:30

Andriante skrifaði:Frábært... Ég get varla lýst því hvað ég hata þessa síðu mikið

Ringulreid er þar sem mestu úrhrök og drullupussu kjallara aumingjar landsins hanga, ekkert nema gourmet að það sé búið að loka á hana.

Ég sé ekki á neinn hátt að þetta eigi eftir að þróast e-ð lengra. Þetta var íslenskur perra og eineltis vefur.


Andriante, hvað með MSN ? Kompás kom uppá sínum tíma um það að á MSN héngu ógeðslegir barnaperrar sem í skjóli tölvna sem að krakkar eru einir í gætu lokkað þessa krakka til sín. Þarna var bara tálbeita í notkun, ég skal lofa þér að þetta hefur gerst í alvöru og án þess að það hafi verið tilkynnt. Annars væru þessir ógeðslegu gæjar ekki þarna.

Hvað með einkamal.is ? Kompás notaði einkamal.is til þess að ná sambandi við þessa ógeðslegu perra, eigum við að loka einkamal.is ?

Hvað með Facebook ? Á Facebook er mikið af myndum, og eflaust töluvert um einelti sem skapast þar ? Hvað með til dæmis vefsíðu nemendafélaga framhaldsskólana, þar sliðraðst inn myndir þar sem að fólk vill ekki láta sjá af sér en eru reyndar stundum teknar út ?

Hvað með 4Chan eigum við að hindra aðgang að henni ? Eða hvað með Torrent-vefi allsstaðar, það er bannað að deila höfundarréttarvörðu efni ( en ekki sækja það ) og það er möguleiki ( eins og það er möguleiki að nota svona chan síður í, ekki það að ég sé að verja ringulreid, þetta er ógeðslegur vefur ) að nota þær til að deila því ?

Hvað með Vaktina, hér hafa komið upp oft vafasöm atriði sem hafa yfirleitt verið fjarlægð af vefnum, en sumt hérna hefur verið leyft að vera sem gæti verið til þess að hjálpa því að gera ólöglega hluti. Eða vefsíðu þjóðernissinna, rasista, gyðingahatari, nýnasista ?

Bíddu hvar eigum við að stoppa, og ofan á það að fyrst að það er ekki notað einu sinni dómsstól ( sem mér samt finnst ekki vera réttlætanlegt, þar sem mér finnst ritskoðun vera óréttlætanleg, en samt á auðveldara með að kyngja ) til þess að banna þessi vefi. Er það sem sagt það sem að stjórnendum fjarskiptafyrirtækjana finnst vera í lagi. Eru það þeir sem eiga ákveða hvað af Internetinu við eigum að geta séð og hvað ekki, hvað ef bloggið, comment, spjallvefir o.s.frv hentar ekki lengur þessu stjórnendum, eiga þeir að fá að banna þá vefi.

Svarið er nei, það á að taka strax á þessu og banna alla filteringu á Internetinu, burt séð frá því hver hún er. Hins vegar finnst mér í góðu að bjóða opt-in filteringar eins og Netvari Símans.




halldorjonz
</Snillingur>
Póstar: 1006
Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
Reputation: 19
Staðsetning: Heima
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone byrjar að ritskoða

Pósturaf halldorjonz » Mið 10. Jún 2009 22:34

Þessi síða var nátturulega bara viðbjóður, jújú, flottar stelpur þarna inná og allt það, en það var alltaf verið að drulla yfir allt og alla..
og síðan var kannski eitthver rosa falleg mjó stelpa, þá var bara "ógeðslega feit og drulluljót drusla" ég meina.. síðan les viðkomandi þetta hvernig ætli honum/henni líði..
Það átti nátturulega að stoppa þennan vef, en hvort það ætti að gerast með þessum hætti eða ekki, það veit ég ekki. Eins og þið segið þá mun Smáís/STEF ábyggilega núna senda svipað bréf til þeirra og hinir gerðu, og taka Istorrent sem dæmi af því þeir unnu það mál atm. og fá block á þessar síður bara með því að senda eitthvað email, alveg kostulegt.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone byrjar að ritskoða

Pósturaf Gúrú » Mið 10. Jún 2009 22:53

halldorjonz skrifaði:Þessi síða var nátturulega bara viðbjóður, jújú, flottar stelpur þarna inná og allt það, en það var alltaf verið að drulla yfir allt og alla..
og síðan var kannski eitthver rosa falleg mjó stelpa, þá var bara "ógeðslega feit og drulluljót drusla" ég meina.. síðan les viðkomandi þetta hvernig ætli honum/henni líði..


Þú ert feitur og ljótur.

Hvernig líður þér núna? Ég hef aldrei séð þig, en myndi álit mitt virkilega skipta þig meira máli ef að ég segði þetta við þig á ringulreid.org en ef að ég segði þetta hér eða annarstaðar?
Skiptir álit mitt þig einhverju meira máli ef að það væri mynd af þér að flexa hérna við hliðina á?
Þetta eru bara enganveginn sannfærandi rök fyrir því að taka niður síðu, að hún hafi látið einhverjum líða illa.


Modus ponens


jonfr
Græningi
Póstar: 49
Skráði sig: Þri 12. Maí 2009 17:58
Reputation: 0
Staðsetning: Húnaþing Vestra
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone byrjar að ritskoða

Pósturaf jonfr » Mið 10. Jún 2009 22:55

Bönnum bíla, þeir drepa fólk.



Skjámynd

Höfundur
depill
Stjórnandi
Póstar: 1557
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 230
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone byrjar að ritskoða

Pósturaf depill » Mið 10. Jún 2009 23:04

Jæja ekki að þetta sé nóg og lokapunkturinn minn ( ætla að vesenast meira á föstudaginn, þarf að læra aðeins ) að þá sendi ég póst á Póst og fjarskiptastofnun í kvöld

Póstur til PFS skrifaði:Sæl

Mig langar í raun og veru að vekja athygli á því að í dag ákváðu 2 langstærstu ISParnir Vodafone og Síminn sem reka 2 af 3 útlandagáttum Íslendinga ( Hringiðan þá 3 ) að hindra aðgang að vefsíðu einhliða án dómsúrskurðar á vefsíðuna ringulreid.org

Ég vil byrja kannski að taka það fram að ég hef ekki notað þessa vefsíðu, né kem nálægt rekstri hennar, mér er eingöngu umhugsað um Íslenskan netheim.

Mig langar í raun og veru að leggja fram kvörtun varðandi það að Síminn og Vodafone hafi byrjað að gefa ragnar leiðarupplýsingar ( routing-upplýsingar, þeir rúta IP tölunni á bakvið síðuna í 0 á routerum sínum, í stað þess að hleypa rútunni áfram ). Það sem mér og eflaust fleirrum finnst athugavert við þetta er að þetta er gert einhliða af Vodafone og Símanum án dómsúrskurðar og hafa þar með stjórnendur Vodafone og Símans ákveðið að taka lögin í sínar eigin hendur um það hvað Íslenskir netnotendur mega skoða á netinu eftir þrýsting á hagsmunasamtökum sem kalla sig SAFT.

Þessi aðgerð er jafnframt ekki OPT-IN, heldur þrýst yfir alla netnotendur Vodafone og Símans sem hafa ekki val að komast úr síunni.

Ég myndi telja að þetta brjóti við Reglugerð nr 1223/2007 um IP Fjarskipti, sem því er samt orðuð þannig að lögfræðilega væri hægt að túlka hana að hún eigi bara við um viðskiptavini fjarskiptafyrirtækjanna. Seinni hluti greinarinnar er þó ekki tilgreindur þannig og er þess vegna greinilega að Vodafone ( Og Fjarskipti ) hafa brotið þá grein

Búnaður og samskiptahættir er stýra IP fjarskiptaumferð, skulu vera varin á sem æskilegastan máta gegn hvers konar þjónustusynjun og röngum leiðar¬upplýsingum.
Komið skal í veg fyrir falskar eða rangar leiðarupplýsingar IP neta frá viðskipta¬vinum, svo sem að sjálfgefnar leiðarupplýsingar séu ranglega auglýstar út á almenn IP fjarskiptanet.
Fjarskiptafyrirtæki skulu tryggja að nafnaþjónusta á þeirra vegum verndi færsluinnihald sitt, geti staðfest uppruna svars og komi í veg fyrir að færslugögnum verði hagrætt í flutningi."

Bæði fjarskiptafyrirtækin eru núna að gefa rangar leiðaraupplýsingar ( þó svo að örugglega er megin partur laganna sá að hindra það IP vistföng sem tilheyra ekki internetinu séu auglýst inná “Internetið” ( sem Vodafone snarbrýtur með 172 ip tölum fyrir millinet á mörgum stöðum ). Hins vegar tel ég að þetta megi túlka svona líka.

Ennfremur til að koma fram villuskilaboðum sínum að síðan hafi verið lokuð hefur Vodafone ákveðið að setja upp auglýsingasíðu sem er gert með DNS eitrun sem klárt mál brotið í seinni hluta ákvæðsins.

Ennfremur mætti túlka Reglugerð 1221/2007
Fjarskiptafyrirtæki skulu tryggja að viðskiptavinir þeirra njóti verndar gagnvart hlustun, hlerun, geymslu eða annars konar hindrun eða vöktun fjarskipta, þ.m.t. skilaboða og auðkenna, sem fara um fjarskiptanet þeirra, nema að slíkt fari fram með samþykki viðskiptavinanna eða samkvæmt heimild í lögum.

Mætti ennfremur túlka neytendum í hag að hér sé komin upp viljandi hindrun fjarskipta milli landa.

Ég myndi vilja að póst og fjarskiptastofnun muni skoða þetta mál, endilega bendið mér á þann farveg sem til er þar sem ég vill ekki lifa á því Interneti þar sem stjórnendur fjarskiptafyrirtækja geta einhliða ákveðið hvaða part af Internetinu ég kemst að. Hér ætti að minnsta kosti dómsúrskurð til þess að takmarka minn aðgang.

Ennfremur gefur hvorugt fjarskiptafyrirtækið sér þennan rétt að takmarka þjónustu viðskiptavinarins án fyrirvara, þannig þetta er ennfremur brot á skilmálum og ætti Póst og fjarskiptastofnun að benda öllum viðskiptavinum Símans og Vodafone á ( bæði fyrirtækjum og einstaklingum ) að miðað við það er Síminn að brjóta skilmála og þar með gerða samninga.

M.b.kv
Davíð Fannar Gunnarsson
Kt: ********-****


Ég tók hérna texta úr brotinu hans Emma :P vona að það hafi verið í lagi. En ég vill að Póst og fjarskiptastofnun dæmi að þessi gjörningur sé ólöglegur þar sem ekki liggur fyrir dómsúrskurður um að loka aðgangi að vefsíðuna ( sem svo væri brot á lögum ).




Frikkasoft
Nörd
Póstar: 117
Skráði sig: Fim 03. Feb 2005 14:14
Reputation: 6
Staðsetning: Ísland
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone byrjar að ritskoða

Pósturaf Frikkasoft » Mið 10. Jún 2009 23:12

Nú hef ég aldrei farið á þessa síðu og veit því ekki hvað fer þar fram...

En málið er að það er ekkert mál að komast fram hjá þessu með að nota erlendan proxy (t.d http://proxify.co.uk/ eða http://www.youhide.com/). Svona virkar bara netið og stjórnvöld eða löggæslan geta ekkert breytt því. Sama á við Kína, það er ekkert mál að komast framhjá þeirra eldveggjum (prófaði það t.d sjálfur þegar ég var í Kína í fyrra)

Ef það er svona mikilvægt að loka fyrir þessa síðu (sem það virðist vera m.v. viðbrögð hjá ISP) þá á frekar að leggja áherslu á að finna hver stendur á bak við hana heldur en að blokka aðgang innanlands sem gerir lítið gagn.


i7-13700K | 64GB RAM | Asus ROG STRIX GeForce RTX 4090 OC | 2TB Firecuda | LINUX FOREVER

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone byrjar að ritskoða

Pósturaf GuðjónR » Fim 11. Jún 2009 00:24

Flottur depill!
Þetta er bara spurning um prinsipp, voda og L$ verða að fara að lögum.



Skjámynd

emmi
Of mikill frítími
Póstar: 1899
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
Reputation: 63
Staðsetning: Reykjanesbær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone byrjar að ritskoða

Pósturaf emmi » Fim 11. Jún 2009 00:28

Málið snýst ekki endilega um þessa einstöku síðu, heldur þá staðreynd að ISP'ar geti bara ákveðið að hindra aðgang viðskiptavina sinna að ákveðinni síðu eða síðum á Internetinu eftir tilmælum hagsmunasamtaka og lögreglu (án dómsúrskurðar).

Hvað fyndist ykkur t.d. um það ef STEF og SMÁÍS tækju uppá því að biðja Vodafone/Símann um að hindra aðgang að torrentsíðum eða öðru skemmtiefni? Svona bull þarf að stöðva í fæðingu og ef þeir eru að brjóta reglur/lög þá á að taka á því strax.

Mér leikur líka hugur á að vita hverskonar lögfræðingar segja þeim að þeir hafi leyfi til þess að stunda "DNS Poisoning". Það stendur skýrum stöfum í reglugerð Póst og Fjar um að þetta sé óleyfilegt. #-o

Mæli með að fólk mótmæli þessu með því að segja upp áskriftinni sinni og færi sig yfir til Hringiðunnar, þ.a.e.s. ef þeir hafa ekki látið undan "tilmælum" lögreglunnar sem gat ekki stöðvað síðuna með eðlilegum hætti enda hefur hún enga lögsögu á Íslandi. Það hljóta að vera mikil hátíðahöld hjá lögreglunni núna fyrst þeim tókst að negla ringulreiðina meðan þeir sem settu þjóðina á hausinn ganga enn lausir. =D>




Andriante
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Lau 04. Jún 2005 22:39
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone byrjar að ritskoða

Pósturaf Andriante » Fim 11. Jún 2009 01:08

Hættið þessu væli. Það á að loka á þessa síðu punktur og pasta.

Kjánalegt að halda að þetta sé skref í einhverja netlöggu.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone byrjar að ritskoða

Pósturaf Gúrú » Fim 11. Jún 2009 01:12

Andriante skrifaði:Hættið þessu væli. Það á að loka á þessa síðu punktur og pasta.

Kjánalegt að halda að þetta sé skref í einhverja netlöggu.


Þú getur bara farið héðan vinurinn.

Virðist ekki skilja neitt um hvað málið snýst.


Modus ponens


SteiniP
Bara að hanga
Póstar: 1573
Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
Reputation: 1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone byrjar að ritskoða

Pósturaf SteiniP » Fim 11. Jún 2009 01:14

Andriante skrifaði:Hættið þessu væli. Það á að loka á þessa síðu punktur og pasta.

Kjánalegt að halda að þetta sé skref í einhverja netlöggu.

Það hefði verið hægt að fara allt öðruvísi að þessu. SAFT eða hvað sem þessi samtök heita hefðu getað haft samband við hýsingaraðila síðunnar og beðið hann að taka síðuna niður. Eða ef ekki hefur náðst í hann þá væri hægt að tala við ISP hýsingaraðilans og fá þá til að loka á tenginuna hjá honum.
Ég er alfarið á móti því að vera með einhverja "netmömmu" sem að segir mér hvað ég má og má ekki skoða á internetinu.
Ekki það að ég sakni þessarar síðu eitthvað þar sem ég hef aldrei farið inná hana.




Andriante
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Lau 04. Jún 2005 22:39
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone byrjar að ritskoða

Pósturaf Andriante » Fim 11. Jún 2009 01:22

Gúrú skrifaði:
Andriante skrifaði:Hættið þessu væli. Það á að loka á þessa síðu punktur og pasta.

Kjánalegt að halda að þetta sé skref í einhverja netlöggu.


Þú getur bara farið héðan vinurinn.

Virðist ekki skilja neitt um hvað málið snýst.


Ég skil vel um hvað málið snýst, "vinurinn".

Ekki vera svona barnalegir að reyna að halda því fram að þessi síða hafi einhvern rétt á sér.. Fáránlegasta sem ég hef heyrt, verð bara pirraður á að lesa þetta.

Einhverjar ungar stelpur niðurlægðar, gore, hatur og önnur drulla er það eina sem er á þessari síðu.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone byrjar að ritskoða

Pósturaf Gúrú » Fim 11. Jún 2009 01:24

Andriante skrifaði:
Gúrú skrifaði:
Andriante skrifaði:Hættið þessu væli. Það á að loka á þessa síðu punktur og pasta.
Kjánalegt að halda að þetta sé skref í einhverja netlöggu.

Þú getur bara farið héðan vinurinn.
Virðist ekki skilja neitt um hvað málið snýst.

Ég skil vel um hvað málið snýst, "vinurinn".
Ekki vera svona barnalegir að reyna að halda því fram að þessi síða hafi einhvern rétt á sér.. Fáránlegasta sem ég hef heyrt, verð bara pirraður á að lesa þetta.
Einhverjar ungar stelpur niðurlægðar, gore, hatur og önnur drulla er það eina sem er á þessari síðu.


Nú? Og innihald síðunnar gefur netveitunum leyfi til að brjóta lög?


Modus ponens

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2843
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 214
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone byrjar að ritskoða

Pósturaf CendenZ » Fim 11. Jún 2009 01:25

emmi skrifaði:Málið snýst ekki endilega um þessa einstöku síðu, heldur þá staðreynd að ISP'ar geti bara ákveðið að hindra aðgang viðskiptavina sinna að ákveðinni síðu eða síðum á Internetinu eftir tilmælum hagsmunasamtaka og lögreglu (án dómsúrskurðar).

Hvað fyndist ykkur t.d. um það ef STEF og SMÁÍS tækju uppá því að biðja Vodafone/Símann um að hindra aðgang að torrentsíðum eða öðru skemmtiefni? Svona bull þarf að stöðva í fæðingu og ef þeir eru að brjóta reglur/lög þá á að taka á því strax.

Mér leikur líka hugur á að vita hverskonar lögfræðingar segja þeim að þeir hafi leyfi til þess að stunda "DNS Poisoning". Það stendur skýrum stöfum í reglugerð Póst og Fjar um að þetta sé óleyfilegt. #-o

Mæli með að fólk mótmæli þessu með því að segja upp áskriftinni sinni og færi sig yfir til Hringiðunnar, þ.a.e.s. ef þeir hafa ekki látið undan "tilmælum" lögreglunnar sem gat ekki stöðvað síðuna með eðlilegum hætti enda hefur hún enga lögsögu á Íslandi. Það hljóta að vera mikil hátíðahöld hjá lögreglunni núna fyrst þeim tókst að negla ringulreiðina meðan þeir sem settu þjóðina á hausinn ganga enn lausir. =D>


Málið er að ef efnið er verndað af öðrum rétthærri lögum, þá má ritskoða og setja síu, tjáningarfrelsið er takmarkað.

Einhver fjarskiptalög skipta því engu í því sambandi þar sem við erum í stjórnarskránni í þessu atriði, þarna er um að ræða tjáningarfrelsi vs. friðhelgi einkalífsins.

Og við fáum aldrei úr þessu skorið þar sem eigandinn mun ekki gefa sig fram og þ.a.l. eru verulegar líkur á að lokun síðunar standist lög.
dreifing myndarinnar er ekki með samþykka eiganda myndarinnar.

Hinsvegar er þetta skref í átt að ritskoðun, þetta er eitt stórt skref.

Hvað er næst er vafaatriði, en með sömu túlkunum má loka live2cruize spjallinu, því þar hafa meðal annars ólögleg lyf verið seld svo dæmi séu nefnd, persónuárásir á málefnin eru tíð og á er.is fer margt fram sem er algjörlega bannað.

Adriante hreinlega skilur það ekki, hann hefur bara það sem guð gaf honum.

Gúrú skrifaði:
Nú? Og innihald síðunnar gefur netveitunum leyfi til að brjóta lög?


Ef lög eru brotinn sem eru rétthærri en fjarskiptalögin, þá já.

Andriante skrifaði:
Ég skil vel um hvað málið snýst, "vinurinn".

Ekki vera svona barnalegir að reyna að halda því fram að þessi síða hafi einhvern rétt á sér.. Fáránlegasta sem ég hef heyrt, verð bara pirraður á að lesa þetta.

Einhverjar ungar stelpur niðurlægðar, gore, hatur og önnur drulla er það eina sem er á þessari síðu.


komdu því inn í hausinn á þér að það er ekki til umræðu hér, þ.e. hvort síðan sé réttmæt.
Lestu aftur yfir þræðina hér og um hvað þeir eru, þú virðist vera svara fólki einhverju allt öðru en það er að tala um.




Andriante
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Lau 04. Jún 2005 22:39
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone byrjar að ritskoða

Pósturaf Andriante » Fim 11. Jún 2009 01:29

Nú? Og innihald síðunnar gefur netveitunum leyfi til að brjóta lög?


Ef lög eru brotinn sem eru rétthærri en fjarskiptalögin, þá já.


Sorry en prinsippið með að leyfa svona glötuðum síðum að starfa áfram vegur bara MIKLU þyngra heldur en einhver pínulítil fjarskiptalög

komdu því inn í hausinn á þér að það er ekki til umræðu hér, þ.e. hvort síðan sé réttmæt.
Lestu aftur yfir þræðina hér og um hvað þeir eru, þú virðist vera svara fólki einhverju allt öðru en það er að tala um.


Ég veit alveg hvað er verið að ræða hérna. Og ég er að segja við þessu að allt þetta reglugerða væl og dómsúrskurðarvæl þetta núllast allt þegar það er verið að ræða um svona síðu, ekkert flóknara en það.
Síðast breytt af Andriante á Fim 11. Jún 2009 01:32, breytt samtals 1 sinni.