Internet Shutdown 2012

Höfundur
emmibe
Fiktari
Póstar: 92
Skráði sig: Fös 28. Nóv 2008 20:50
Staða: Ótengdur

Internet Shutdown 2012

Pósturaf emmibe » Fim 30. Apr 2009 18:09

http://www.youtube.com/watch?v=bVqQTxqXBPQ
Gaman að hlusta á efnið eftir þennann Alex Jones.
Þetta er vissulega samsæriskenning en hvað ef þú þyftir að kaupa þér áskrift að internetinu eftir síðunum sem þú vildir skoða.
http://www.youtube.com/watch?v=A2XPiqhN ... re=related. Hvað ef.........

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1573
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Staðsetning: Reykjavík, Iceland

Re: Internet Shutdown 2012

Pósturaf depill » Fim 30. Apr 2009 18:38

mmm samsæriskenningar frá mönnum sem vita ekki hvernig Internetið virkar.... augljóslega vilja allir ISPar, öll fyrirtæki reyna græða sem mest á Internetinu.

Þetta er eithvað fólk sem er svo high að það eru örugglega ekki fyndið að það segist hafa séð einhvern samning milli "allra" ISPa að þeir ætli að loka Internetinu 2012 ( Já vegna þess að allir ISPar geta haldið kjafti með NDA samning ). Það eru bara svo margar rangfærslur, ohh sérstaklega við að horfa á http://www.youtube.com/watch?v=puaYLiUu ... re=related shit þetta er það heimskulegasta sem ég hef heyrt ( tengt en samt ótengt ). Ástæðan fyrir að þetta er svo heimskulegt er vegna þess að hann segir að það sé 10,000 sinnum hraðvikrara ( allt að því ), en svo nefnir hann að allar tengileiðir séu fiber. Internetið sjálft er ekki skipulagt þannig til að þess að hámarka hraða, það fer bara jafn hratt og tengingar eru á milli aðila. Þetta snýst um hardware ekki hugmyndina af því hvernig Internetið virkar. Þetta er heimskulegasta viðtal sem ég hef heyrt og að Fox hafi ekki fengið einhvern lélegan network engineer til að koma þarna og hlæja að þessu gæja allan tímann er ótrúlegt.

Hins vegar hreinlega vegna þess hvernig bæði Internetið virkar og hvernig fyrirtæki virka og hversu litlar aðgangshindrandir eru á markðinum er ólíklegt að fyrirtæki eins og Comcast,AT&T,Time-Warner og fleirri ( stórir ISPar í Bandaríkjunum sem hefur oft viljað setja upp hindranir þannig að content-providerar borgi ispum fyrir að koma efninu sínu hratt til skila. Þannig að þeir sem borga þeim fá hraðan aðgang, hinir hægan ).

Gott dæmi um afhverju þetta gengur illa er Cogent Co. ISPi sem er næstum því orðinn Tier-1 ( er eiginlega orðinn Tier 1, en eins og ég skil það, þá borga þeir ennþá Level 3 fyrir tengingu sín á milli og þess vegna fær Cogent ekki að heita Tier1 ). Basicly er málið þannig að eru til fullt af ISPum, t.d. eins og Síminn, Síminn þarf svo að greiða öðrum ISPum fyrir "transit" það er að bera umferðina þeirra yfir á önnur netkerfi, Tier 1 tengist öllum stærstu aðilunum ( öðrum Tier 1 ) gjaldfrjálst og greiðir þess vegna engum fyrir Internet traffík. Ástæðan fyrir því að ég nefni Cogent, er að Cogent kom seint inná markaðinn og þursaði sér uppí að vera Tier 1, gerði allt vitlaust oft, sleit oft tengingum við aðra aðila bara til að fá sínu fram, en selur bandvíddina sína töluvert ódýrari en aðrir þannig að þeir fengu stóra content-providera á bak við sig og þetta varð að efni sem að viðskiptavinir hinnar ISPana hreinlega urðu að komast í og þess vegna komst Cogent í þessa stöðu sem þeir eru núna.

Ástæðan fyrir því að ég nefni Cogent, er að þetta er einmitt vandamál annara ISPa. Ef að jafnvel stóru ISParnir út í Bandaríkjunum myndu taka sig til og segja "Content-providerar þið verðið að borga premium gjald" þá myndu neytendur hugsa, djöfullinn afhverju er internet mitt svona hægt. Lítil fyrirtæki ( eða önnur stór sem vilja verða stærri ) myndu hreinlega segja, fáðu ALLT internetið á miklu lægra verði og mynud þannig keyra ISPana sem eru að takmarka content útaf markaðinum. Og vegna þess hvernig Internetið er byggt, myndu þetta skipta engu máli, það helsta sem gæti gerst er að ISPar sem vilja vernda net-neutarility ( þar sem það eru líka þeirra hagsmunir ) myndu hreinlega hafna rútum frá þessum ISPum sem eru að haga sér eins og fávitar og ennfremur skaða viðskiptin.

Þannig myndu "ósýnilega" höndin leiða markaðinn aftur í 100% net-neutrality vegna þess að það er það sem markaðurinn vill. Það er það sem gerðist hérna heima á Íslandi, bandvídd yfir FARICE varð of dýr, það sér enginn hag að fara á markaðinn og bjóða uppá meira gagnamagn vegna þess að þeir sjá ekki fram á hagnað á því.

Hins vegar býst ég við því að Internet breytist samt, þeir sem eiga höfundarréttarvarið efni muni fatta það að hraði skiptir öllu máli. Þess vegna býst ég hreinlega við því að bíómyndir munu verða til á "net"leigum um leið og þær koma út í bíó. Og að þættir munu hætta verða þættir fyirr ákveðin landsvæði á ákveðnum tímum, vegna þess að það er það sem markaðurinn vill. Fá efnið strax og það kemur út. Við munum þurfa greiða fyrir efnið þrátt fyrir allt og þegar fólk mun sjá þjónustuna verður betri ( eins og til dæmis með lausnum eins og Skjárinn ) að það er ekki fyrirhöfninar virði eða óttans við lögsókn virði að sækja í efnið í ólöglega. Höfundarétthafar þurfa bara átta sig á því að fólk vill fá efnið strax og það er komið einhversstaðar út og með lítilli fyrirhöfn og geta notað það eins og það vill.

CokeTheCola
Bannaður
Póstar: 95
Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 15:00
Staðsetning: Jörðin

Pósturaf CokeTheCola » Fim 30. Apr 2009 18:42

aaiiit lengsta comment í sögu mannkynsins ftw?

ASRock-P43D2. Intel core 2 duo e7400(3ghz, 3mb cache). Mushkin(4gb DDR2 800mhz). Force3D ATI HD5770(1GB ddr5, 4800mhz memory clock). HDD(500GB 7200rpm 16mb cache, 160GB 5400rpm, 80gb flakkari. Power supply: Tacens 520w. Case: Tacens Victoria II.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Fim 30. Apr 2009 18:50

CokeTheCola skrifaði:aaiiit lengsta comment í sögu mannkynsins ftw?

Það þarf löng komment til að þagga niður í svona heimskulegum samsæriskenningum.
Það er víst allt það slæma í heiminum, m.a. núverandi Inflúensa A, einhverjum IMF kalli að kenna eða eitthvað... sumt fólk þarf virkilega að finna sér eitthvað að gera á daginn annað en að bera róg um annað fólk.

Modus ponens

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Pósturaf ManiO » Fim 30. Apr 2009 19:00

Og til hamingju með heiðurinn að tilgangslausasta kommenti apríl mánaðar....

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Höfundur
emmibe
Fiktari

Pósturaf emmibe » Fim 30. Apr 2009 19:32

Gúrú skrifaði:

Það þarf löng komment til að þagga niður í svona heimskulegum samsæriskenningum.
Það er víst allt það slæma í heiminum, m.a. núverandi Inflúensa A, einhverjum IMF kalli að kenna eða eitthvað... sumt fólk þarf virkilega að finna sér eitthvað að gera á daginn annað en að bera róg um annað fólk.

Maður þarf nú að spjalla um hlutina til að fræðast meira það er ekki bara hægt að gleypa þetta hrátt, þetta með Influensuna þá það er efni í annan þráð.

Skjámynd

ManiO
Besserwisser

Pósturaf ManiO » Fim 30. Apr 2009 20:00

Eitt sem gleymist, að aðeins 9 dauðsföll eru staðfest sem af völdum svína flensunni og að allir þeir hafa verið mexíkanar (líka barnið í BNA). Þannig að þessi "heimsfaraldur" er nú ekkert svo svakalegur.

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1573
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Staðsetning: Reykjavík, Iceland

Pósturaf depill » Fim 30. Apr 2009 20:24

ManiO skrifaði:Eitt sem gleymist, að aðeins 9 dauðsföll eru staðfest sem af völdum svína flensunni og að allir þeir hafa verið mexíkanar (líka barnið í BNA). Þannig að þessi "heimsfaraldur" er nú ekkert svo svakalegur.

Þótt ég ætla nú kannski ekki að undirmina þetta mál, þá finnst mér það samt alltof uppblásið af fjölmiðlum. Og ekki bara hér, Sky News er búið að fjalla um þetta mjög mikið og auðvita Íslenskir fjölmiðlar. Einhversstaðar sá ég að það er giskað að það séu um 1600 Mexíkóar búnir að smitast af þessu. Mexicoar eru um 109 Milljónir eða 330 sinnum fleirri en við.

Mér þætti forvitnilegt ef þetta væri tekið svona alvarlega ef að 4 Íslendingar væru búnir að smitast af þessu og að ( ég hef heyrt allt að 79 dánir í Mexico samkv. Sky News, sem er HALDIÐ ) 0.239 væru dánir :) ( Einn sem væri alveg svakalega mikið að deyja og ekki deyja.

Æi ég veit það ekki, kannski er maður fífl fyrir að tala svona, en mér finnst bara oft skemmtilegt þegar svona fréttir koma að hugsa "Hvað ef þetta væri á Íslandi"

Höfundur
emmibe
Fiktari

Pósturaf emmibe » Fim 30. Apr 2009 20:43

Oki svínaflensan, það dóu yfir 600 manns úr berklum í USA á síðasta ári ekki var það fréttaefni. H1N1 flensan er bara flesa (influensa) sem allir geta fengið, það er bara blásið upp ef einhver deyr úr henni, ónæmiskerfið okkar getur ráðið flest veikindi sem við verðum fyrir. Hvað deyja margir af óhreynu vatni á mánuði??

Skjámynd

ManiO
Besserwisser

Pósturaf ManiO » Fim 30. Apr 2009 20:46

Fyrir ykkur sem elska "konspírasíur" þá er ég með eina góða ;) Svínaflensan er bara leið sameinuðu þjóðanna til að fá fólk til að gleyma efnahagskreppunni. Vissulega dregst neysla saman á meðan að "faraldurinn" stendur yfir en þegar hann er búinn fer fólk að eyða meira, og að öllum líkindum meira en fyrir faraldurinn.

Tek það fram að ég trúi þessu ekki, en mér fannst þetta sniðugt hugmynd þegar mér datt þetta í hug áðan :lol:

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Fim 30. Apr 2009 21:42

depill skrifaði:að hugsa "Hvað ef þetta væri á Íslandi"

"Hvað ef að þetta væri í Afríku?"

Á meðan að ég skrifaði þennan póst dóu mun fleiri í Afríku einni en samtals fórnarlömb fuglaflensunnar, og þess má til gamans geta að á meðan að ég leitaði mér heimilda fyrir því hve margir dóu í Afríku á meðan að ég skrifaði póstinn, þá rakst ég á þessa útreikninga og tbh var ég stunned yfir því hve vitlausir þeir eru, þar sem að ef að þeir væru réttir hefði 60% Afríku (þá bara börnin undir 5 ára aldri) látist á árinu 2008 einu =/.

Modus ponens