Niðurhal
Ip tala: xxx.xxx.xxx.xxx
Mánuður Gagnamagn
mars 2009 1319,79 GB
febrúar 2009 1610,09 GB
janúar 2009 1348,56 GB
desember 2008 1257,08 GB
nóvember 2008 1595,01 GB
Flott að vera á fríu neti.
Tal gagnamagn :)
Re: Tal gagnamagn :)
hvernig kemstu upp með þetta án þess að verða capaður?
2600k gtx780 16gb
sjónvarps Intel Core2 Quad q6600 @3.0 Gtx660
▲
▲ ▲
sjónvarps Intel Core2 Quad q6600 @3.0 Gtx660
▲
▲ ▲
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Kannski ástæðan fyrir því að við venjulega fólkið erum að lenda í þessum leiðindum?
Gaur sem ég leigi hjá setti upp Hotspot fyrir herbergin hjá sér. Kemst bara ekki inná einhvað sem þarf opið port. DL samt helling erlendis á ágætis hraða.
Vissi ekkert af þessum tölum fyrr en í kvöld, þetta er nú ekki beint réttlátt.
Vissi ekkert af þessum tölum fyrr en í kvöld, þetta er nú ekki beint réttlátt.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16553
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
1.6TB í febrúar? = 57.5GB á dag = 2,4GB á klst = 683kbs stable hraði 24/7 alla daga alltaf!
Hverju ertu að safna? Og hvað ertu með marga HDD's ?
Hverju ertu að safna? Og hvað ertu með marga HDD's ?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1573
- Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
- Staðsetning: Reykjavík, Iceland
- Staða: Ótengdur
Tss þetta er gagnamagnið af HotSpotinum hjá Vodafone. Þar sem ég setti hann upp þá veit ég hvernig hann er uppbyggður, ( hér var info sem ég var að fatta að brýtur örugglega starfssamningin minn ) svo fer þetta inná einn góðan router þar sem þessu er öllu NATað út á sama stað í gegnum þessa IP tölu.
Svo þarna eruð þið að sjá samanlagt gagnamagn frá öllum HotSpotum Vodafone á landinu ( sem b.t.w banna allt Torrent og flest allt P2P ( og flesta usenet þjóna allavega þegar ég vann þarna ) ), þannig þetta sýnir kannski aðallega hvað HotSpotarnir hjá Vodafone eru vinsælir
Svo þarna eruð þið að sjá samanlagt gagnamagn frá öllum HotSpotum Vodafone á landinu ( sem b.t.w banna allt Torrent og flest allt P2P ( og flesta usenet þjóna allavega þegar ég vann þarna ) ), þannig þetta sýnir kannski aðallega hvað HotSpotarnir hjá Vodafone eru vinsælir
Hélt að þetta væri bara á IPinu hérna, annars finnst mér 1,6 TB í febrúar ekki há tala fyrir alla hotspota, og alls ekki líkleg tala.