Hotspots

Höfundur
rider19lh
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Lau 21. Feb 2009 09:09
Staða: Ótengdur

Hotspots

Pósturaf rider19lh » Lau 21. Feb 2009 09:37

Jæja það vita efalaust allir af því að síminn eru [Insert curseword here] og hafa minnkað gagnamagn niður í eitthvað sem þekkist hvergi annarstaðar í heiminum en niðurhal fólks minnkar varla. Ef þú ferð yfir þessi 10gb á viku hjá þeim minnka þeir hraðan hjá þér allsvakalega á "Bestur" og "Lang Bestur" pökkunum en á "verri" pökkunum heldur þú hraðanum en borgar ránfjár fyrir Gigabætið (Eitthvað um eitt þúsund krónur fyrir hvert GB) Þannig að ég, sem sæki mest mitt efni frá rapidshare sem ég rétt vona að þið vitið hvað er hef tekið upp á því að fara með ferðatölvuna mína út og leechað af þessum hotspots svokölluðum sem eru víðsvegar um höfuðborgasvæðið. Hingað til hef ég alltaf farið bara í tækniskólann enda eru hotspots þar æðislegir og færð frábæran hraða þar en það er svakalega langt að keyra þangað frá Hafnafirði bara til þess að sækja nokkur gigabæti til að geta spilað tölvuleiki heima hjá sér.

Þannig að ég er að spá í hvort aðrir hér á spjallborðinu eru eitthvað í þessu og hvort það væri ekki sniðugt að búa til lista yfir hvar hotspots eru sem hægt er að tengjast án þess að þurfa eitthvað aukarusl (Vodafone-hotspot er dæmi um slíkt)

Hér eru þeir sem ég hef fundið:

Tækniskólinn (matsalurinn hefur hingað til virkað best)
Keiluhöllin í Öskjuhlíð (frábær hraði en fáir staðir til að sitja með tölvuna)
Kringlan - Stjörnutorg (Mjög slæmur hraði þar)

Endilega postið þeim stöðum sem þið hafið fundið á höfuðborgarsvæðinu.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Re: Hotspots

Pósturaf Gúrú » Lau 21. Feb 2009 13:57

Sæll Gunnar,

Þú getur algjörlega gleymt Vodafone spottunum.

En já, Tækniskólinn er besti staðurinn sem að ég hef heyrt af.
Hefurðu hinsvegar prófað HÍ? Veit ekki hvort að það er læst net en ég hef heyrt af því að nemendur geti notað BitTorrent ofl. þar.

Modus ponens

Höfundur
rider19lh
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Lau 21. Feb 2009 09:09

Re: Hotspots

Pósturaf rider19lh » Lau 21. Feb 2009 14:04

HI notar mac addressu filtering þannig að að það er útilokað mál. En ath að ég er að nota rapidshare sem notar venjulega HTTP/FTP protocol til að senda þér gögnin en ekki torrent eða annað þannig að það er sennilega ekki lokað á það.