Windows á lappa lýsing :)

Höfundur
arnar7
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 317
Skráði sig: Mán 28. Ágú 2006 18:38
Staðsetning: akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Windows á lappa lýsing :)

Pósturaf arnar7 » Lau 01. Nóv 2008 22:59

Sælir, eins og margir hlóta að hafa tekið eftir þá setti ég Windows xp á nýja lappan minn og ég ætla bara svona lýsa því aðeins hérna því nú er ég kominn með löglegt og gott windows á lappan:P

Ég byrjaði á því að setja Windows xp Pro sem var svona "hackað" eða sérhannað einhvernvegin, en það var einhvernvegin eitthvað svo asnalegt þannig ég dl-aði öðru Windows en þegar ég setti það í þá gat ég ekki bootað frá disknum þannig að ég þurfi að installa í gegnum Windowsið sem ég var með á tölvuni, en þá var ég kominn með 2 windows xp pro og þegar ég reyndi að lostnaði við annað þeirra, þá lenti ég í því að geta ekki Formatað annað Partition-ið þannig ég skellti bara Ubuntu disk í og formataði allan diskinn og setti svo aftur það windows xp pro sem ég vildi ekki hafa því ég gat ekki bootað frá hinum disknum með því windowsi sem ég vildi hafa vélinni.
En þegar ég var kominn með windowsið sem ég vildi ekki hafa á þá installaði ég hinu aftur og var þá kominn með 2 windows aftur, þá fór í ubuntu live CD og formataði drifið sem ég hélt að væri með því windowsi sem ég vildi ekki hafa, en þegar ég var buinn að formata kom í ljós að ég hafði formatað vitlaust partition :( hehe.
þannig ég skellti bara Vista Recovery disknum í drifið og setti Vista inn aftur, fann svo eitthvað Windows xp Home serial á netinu og setti gamla Win xp home diskinn minn í (sem fylgdi með borðtölvunni minni) og setti það upp og allt gekk finnt þangað til ég þurfi að Activate-a og þá var ég með rangan serial og var í vesera :P þá fór ég á netið :idea: og fann mér crack sem virkaði og setti það inn og núna er ég kominn með Activate-að og Genuine Windows xp home á fartölvuna og alla drivera og þetta er snilld :P

kannski pínu ruglingslegt en menn sem nenna ættu að skilja þetta :P
bara svona pínu svona "fræðsla" því ég náði þessu á endanum :P

takk fyrir aðstoðina sem ég fékk hérna á Vaktini =D>

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1860
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18

Re: Windows á lappa lýsing :)

Pósturaf Nariur » Lau 01. Nóv 2008 23:38

váá, hring eftir hring, maður fær næstum svima af þessari lýsingu hjá þér

AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Höfundur
arnar7
Vélbúnaðarníðingur
Hafðu samband:

Pósturaf arnar7 » Lau 01. Nóv 2008 23:44

haha ég líka :P en þetta virkaði á endanum =D>

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1860
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18

Pósturaf Nariur » Lau 01. Nóv 2008 23:51

til hamingju með það, hvað tók þetta langan tíma?

AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Höfundur
arnar7
Vélbúnaðarníðingur
Hafðu samband:

Pósturaf arnar7 » Sun 02. Nóv 2008 00:00

heyrðu ég keypti hana miðvikudaginn 22.okt þannig þetta var svona 1,5 vikur.