activate xp for free "kannt þú það"

Höfundur
olla
Fiktari
Póstar: 75
Skráði sig: Fös 12. Jan 2007 14:22
Staða: Ótengdur

activate xp for free "kannt þú það"

Pósturaf olla » Þri 21. Okt 2008 19:46

Er að velta fyrir mér hvort það sé hægt að finna á netinu slóð af windows xp home/pro/vista allt 32 bita þar sem maður getur downloadað frítt og er bootable og activation key virkar.
Hef heyrt að það eigi að vera hægt að ná þessu á netinu og brenna en hef ekki fundið neitt sem virkar.
Þannig er farinn að efast um þetta, en ef þú veist hvernig maður nær í þetta væri gott að heyra í þér.

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Staðsetning: Reykjavík

Re: activate xp for free "kannt þú það"

Pósturaf jonsig » Þri 21. Okt 2008 20:09

Er windows ekki hætt að update´a winxp win2k og allt þetta? ætti þetta ekki að flokkast þá sem Abandon-ware?

svona hint , ekki redda þér Winxp-64bit , það er crap vægast sagt

Ordos
Nörd
Póstar: 109
Skráði sig: Sun 31. Ágú 2008 21:45

Pósturaf Ordos » Þri 21. Okt 2008 20:32

Það er til Windows XP Corporate edition það þarf bara cd-key og ekkert activate bara installar og update-ar. Getur samt á sumum cd-keys lent í vandræðum með windows genuine advantage það stundum vil ekki virka :( en ég sjálfur hef fundið einn sem virkar alveg fullkomlega :D

Höfundur
olla
Fiktari

Pósturaf olla » Mið 22. Okt 2008 15:26

Ordos skrifaði:Það er til Windows XP Corporate edition það þarf bara cd-key og ekkert activate bara installar og update-ar. Getur samt á sumum cd-keys lent í vandræðum með windows genuine advantage það stundum vil ekki virka :( en ég sjálfur hef fundið einn sem virkar alveg fullkomlega :D

TAKK FANN EINA Góða útgáfu fyrir xp :D vantar enn fyrir xp home og vista gott ef einhver gæti sent á mig link sem virka.
takk

Höfundur
olla
Fiktari

Pósturaf olla » Fim 23. Okt 2008 13:30

þetta er komið takk :D