Vodafone bilun

Höfundur
dorg
has spoken...
Póstar: 171
Skráði sig: Lau 24. Jún 2006 10:19
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Vodafone bilun

Pósturaf dorg » Mið 24. Sep 2008 22:23

Veit einhver hvað er bilað hjá þeim. Búinn að vera sambandslaus við útlönd í allt kvöld.
Einhver óljós tilkynning um ljósleiðarabilun á heimasíðunni hjá þeim.

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3079
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:

Re: Vodafone bilun

Pósturaf beatmaster » Mið 24. Sep 2008 23:23

Ljísleiðari fór í sundur við Selfoss og þetta átti að komast í lag um klukkan 23

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Höfundur
dorg
has spoken...
Póstar: 171
Skráði sig: Lau 24. Jún 2006 10:19
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Pósturaf dorg » Mið 24. Sep 2008 23:38

beatmaster skrifaði:Ljísleiðari fór í sundur við Selfoss og þetta átti að komast í lag um klukkan 23

Komið í lag

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Fim 25. Sep 2008 18:29

Var akkúrat að undrast um það af hverju það var ekkert um þetta á vísi.

Var virkilega pirraður að komast ekki á msn eða erlendar síður (komst á tvb eins og vanalega þegar maður kemst ekki á erlendar síður :roll: :?: ) heilt kvöld.

Modus ponens

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3079
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:

Pósturaf beatmaster » Fim 25. Sep 2008 20:18

Gúrú skrifaði:Var akkúrat að undrast um það af hverju það var ekkert um þetta á vísi...

Vísir.is @ 24.09.08-18:25 skrifaði:Truflanir á netsambandi til útlanda
Truflanir eru nú á netsambandi við útlönd vegna rofs á ljósleiðara á milli Hveragerðis og Selfoss að sögn Hrannars Péturssonar, upplýsingafulltrúa Vodafone.

Bilunin kom upp klukkan rúmlega fjögur í dag og er unnið að viðgerð. Fyrir vikið hægir á allri umferð á erlendu niðurhali, að sögn Hrannars.

Þá komu upp vandræði seinnipartinn varðandi þjónustuleiðir á netsambandi og heimasímum í Vestmanneyjum.

http://visir.is/article/20080924/FRETTIR01/16671530

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Fim 25. Sep 2008 22:31

beatmaster skrifaði:
Gúrú skrifaði:Var akkúrat að undrast um það af hverju það var ekkert um þetta á vísi...

Vísir.is @ 24.09.08-18:25 skrifaði:Truflanir á netsambandi til útlanda
Truflanir eru nú á netsambandi við útlönd vegna rofs á ljósleiðara á milli Hveragerðis og Selfoss að sögn Hrannars Péturssonar, upplýsingafulltrúa Vodafone.

Bilunin kom upp klukkan rúmlega fjögur í dag og er unnið að viðgerð. Fyrir vikið hægir á allri umferð á erlendu niðurhali, að sögn Hrannars.

Þá komu upp vandræði seinnipartinn varðandi þjónustuleiðir á netsambandi og heimasímum í Vestmanneyjum.

http://visir.is/article/20080924/FRETTIR01/16671530

Var að því meira kl svona 5 ekki hálfsjö =/

Modus ponens