sælir.
Getur einhver mælt með PCMCIA eða usb netkorti sem virkar í linux ? var að setja upp Suse 11 á ferðatölvu og innbyggða intel kortið virðist vera illa stutt.
PCMCIA þráðlaust netkort
-
- has spoken...
- Póstar: 171
- Skráði sig: Lau 24. Jún 2006 10:19
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: PCMCIA þráðlaust netkort
Hvaða intel kort, það hefur verið stuðningur og það góður við intel kortin í mörg ár.
Sérð hvað kort þetta er með því að keyra lspci ef það er óklárt.
Sérð hvað kort þetta er með því að keyra lspci ef það er óklárt.
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 198
- Skráði sig: Fim 24. Júl 2003 08:44
Sæll.
þetta er intel wireless wifi link 4965AGN,ég er búinn að goggla þetta og menn virðast vera í einhverjum vandræðum með þetta kort.
þetta er intel wireless wifi link 4965AGN,ég er búinn að goggla þetta og menn virðast vera í einhverjum vandræðum með þetta kort.
Windows 10 pro Build ?
-
- spjallið.is
- Póstar: 443
- Skráði sig: Lau 21. Jún 2003 17:38
- Hafðu samband:
Ég var að kaupa mér SMCWCB-G US
Það virkar með MadWifi reklunum.
Svo geturu notað mörg kort með NDISwrapper.
Hérna er listi yfir þekkt kort sem virka með NDISwrapper.
Það virkar með MadWifi reklunum.
Svo geturu notað mörg kort með NDISwrapper.
Many vendors do not release specifications of the hardware or provide a Linux driver for their wireless network cards. This project implements Windows kernel API and NDIS (Network Driver Interface Specification) API within Linux kernel. A Windows driver for wireless network card is then linked to this implementation so that the driver runs natively, as though it is in Windows, without binary emulation.
Hérna er listi yfir þekkt kort sem virka með NDISwrapper.
-
- has spoken...
- Póstar: 171
- Skráði sig: Lau 24. Jún 2006 10:19
- Hafðu samband:
viggib skrifaði:Sæll.
Allavega á að vera módúll sem heitir iwl4965 sem á að styðja þetta kort, var kominn í Fedora 8 þannig að það er u.þ.b. ár síðan það var kominn stuðningur við þetta kort. Er þetta einhver gömul suse?
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 198
- Skráði sig: Fim 24. Júl 2003 08:44
Sæll.
Þetta er Suse 11 2.6.25 kernel og þessi módull er inni iwl4965,málið er að hann er ekki að virka, hann virkaði í Fedora 8 en virkar ekki í fedora 9 2.6.25 kernel.
Þetta er Suse 11 2.6.25 kernel og þessi módull er inni iwl4965,málið er að hann er ekki að virka, hann virkaði í Fedora 8 en virkar ekki í fedora 9 2.6.25 kernel.
Windows 10 pro Build ?