Ferskt Windows Vista
-
Höfundur - FanBoy
- Póstar: 720
- Skráði sig: Fim 30. Okt 2003 01:46
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Ferskt Windows Vista
Ég keypti mér fartölvu fyrir ca. ári síðan og með henni fylgdi Windows Vista Business en ég fékk engan disk með stýrikerfinu heldur var það bara tilbúið á tölvunni. Núna í dag langar mig að formata og gera ferskt install á stýrikerfinu en hef engann disk. Svo ég spyr: er hægt að láta vista skrifa fyrir kerfið fyrir sig á disk? Allavega er hægt að taka image backup af öllu kerfinu en ég geri ráð fyrir því að þá fylgi allar stillingar og forrit með.
Lyklaborð: Red Scarf III 96 key með GMK keycaps og Zealios 65g switchum með Zilencios.
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2857
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
Re: Ferskt Windows Vista
Arkidas skrifaði:Ég held að diskurinn sé innbyggður í sér 'partition' á harða disknum.
Akkúrat, það er örugglega ghost inná földu partitioni.
yfirleitt kallað "Restore" í hinum ýmsum forritum
-
Höfundur - FanBoy
- Póstar: 720
- Skráði sig: Fim 30. Okt 2003 01:46
- Hafðu samband:
Já það er partition sem heitir HP_RECOVERY og 7,37gb að stærð með 779mb laus. En inn í því er einn fæll sem heitir RECOVERY með mynd af gulum lás og er hún 280kb. Hvernig get ég skrifað þetta á disk?
Lyklaborð: Red Scarf III 96 key með GMK keycaps og Zealios 65g switchum með Zilencios.
-
- spjallið.is
- Póstar: 418
- Skráði sig: Mið 16. Jan 2008 12:42
- Staðsetning: Nokkuð góð!
Hvernig get ég skrifað þetta á disk?
Það ætti að vera lítið forrit í vélinni sem bíður þér upp á að brenna einn disk og svo læsist það, hinsvegar áttu ekki að þurfa þess, þegar þú ræsir vélina ætti að koma neðst á skjáin, press *** for recovery og þá ættirðu að geta sett vélina upp aftur af harða disknum, eða fara í gegnum Recovery manager í Vista.
http://h10025.www1.hp.com/ewfrf/wc/fast ... #RecoverOS
Gigabyte Z790 Aorus Master | I9 14900K | Corsair Vengeance 64GB | Asus TUF 3080 OC | Samsung 990 Pro | Corsair AX 860i | Noctua NH-D15