Mad Exel Skillz :D

Höfundur
ezkimo
Fiktari
Póstar: 66
Skráði sig: Mán 28. Mar 2005 19:14
Staðsetning: RVK
Staða: Ótengdur

Mad Exel Skillz :D

Pósturaf ezkimo » Mán 07. Júl 2008 19:17

Sælt veri fólkið..

Kanski eh hér geti bent mér í rétta átt.

Situation:
Er með 2 .XML skjöl með nafnalista. Nafn, Heimilisfang, netfang... Köllum þau "Skjal a" og "Skjal b"
Uppfærð skjöl munu berast til mín daglega frá sitthvorum aðilanum.
Annað skjalið (a) er orginal og í skjali (b) eru tillögur um nýar færlsur fyrir listann en einnig geta verið þar nöfn sem eru þegar á skjali (a)

Spurning:
Hvernig losa ég mig við eða finn færslurnar í skjali (b) sem eru þegar komnar í skjal (a)

Takk

--------------------

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3835
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Re: Mad Exel Skillz :D

Pósturaf Daz » Mán 07. Júl 2008 19:40

Ég sé nú ekki alveg hvað Excel og XML eiga sameiginlegt í þessu máli þínu. Ég myndi vista skjal A í gagnagrunn og láta skjal B bæta við, en það er líka af því að ég með töflur alla daga. Skoðaðu Altova Map force, það held ég leyfir þér að gera ýmsar svona æfingar með XML. Svo eru örugglega til einhver frí tól sem gera svipað.

Skjámynd

thalez
Fiktari
Póstar: 85
Skráði sig: Lau 08. Júl 2006 12:08
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf thalez » Þri 08. Júl 2008 09:45

Excel 2007 notar Open XML staðal (http://en.wikipedia.org/wiki/Excel_2007#Office_Open_XML). Eins og margir hafa kynnst sem nota office 2007 þá vistar office 2007 excel skjölin með þeim hætti að eldri útgáfur geta ekki opnað þau nema með uppfærslupakka (compatibilitypack).

Það er spurning hvort að þú getir ekki notað MERGE aðgerð til að sameina skjölin - þú ættir þá að fá ýmis konar valmöguleika um hvernig excel á að sameina skjölin.

Búðu samt til aukaafrit af báðum skjölum til öryggis. :wink:

Gangi þér vel.

"A computer is a machine for manipulating data according to a list of instructions."

Amything
Ofur-Nörd
Póstar: 221
Skráði sig: Fim 26. Sep 2002 11:16
Staðsetning: 101

Pósturaf Amything » Þri 08. Júl 2008 11:48

Mundi halda að Access henti í þetta verk. Þá geturðu gert einfaldar gagnagruns aðgerðir eins og

SELECT table1.a FROM table1 LEFT JOIN table2 ON table1.a = table2.a WHERE table2.a Is Null;

Svo er meira að segja wizard í því sem finnur UNMATCHED records.

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2857
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Staðsetning: Á þessu spjalli

Pósturaf CendenZ » Þri 08. Júl 2008 13:04

Amything skrifaði:Mundi halda að Access henti í þetta verk. Þá geturðu gert einfaldar gagnagruns aðgerðir eins og

SELECT table1.a FROM table1 LEFT JOIN table2 ON table1.a = table2.a WHERE table2.a Is Null;

Svo er meira að segja wizard í því sem finnur UNMATCHED records.

Getur meira segja gert miklu flóknari sql queries en þetta :P

Access er ekkert slor nefnilega, mjög þægilegur db