http://content.techrepublic.com.com/234 ... 001-1.html
Boðar ekki gott, sérstaklega þar sem 2 er skelfilegur með hvernig hann fer með minnið.
FireFox 3 verri með minnisleka en FF2
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
- Staða: Ótengdur
FireFox 3 verri með minnisleka en FF2
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6799
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Re: FireFox 3 verri með minnisleka en FF2
Er búinn að vera prufa þennan FF3 núna í viku, eina sem er gott við hann er þetta nýja Address dót, en ALLT hitt virðist vera bilað. T.d. get ég ekki opnað torrent skrár án þess að vista þær fyrst, heldur ekki video.
Drasl. Hérna er mynd af mínum proccessum, er bara með Vaktina opna.
Drasl. Hérna er mynd af mínum proccessum, er bara með Vaktina opna.
- Viðhengi
-
- ff.JPG (64.15 KiB) Skoðað 1207 sinnum
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 365
- Skráði sig: Þri 20. Jan 2004 20:13
- Staðsetning: Rvk
Hmm hann einmitt er almennt hraðari hjá mér.
Gæti hugsanlega verið útaf því að sum extensions eru ekki enn komin með update vegna FF 3.
Reyndar er einn fídus sem ég fíla hvað mest. Save session þegar maður lokar FF.
Gæti hugsanlega verið útaf því að sum extensions eru ekki enn komin með update vegna FF 3.
Reyndar er einn fídus sem ég fíla hvað mest. Save session þegar maður lokar FF.
-
- FanBoy
- Póstar: 706
- Skráði sig: Fös 11. Nóv 2005 11:33
- Staðsetning: Reykjavík
Samkvæmt minni reynslu þá notar IE7 mun meira minni en FF3 og Opera 9.5 með 5 tabs uppi með sömu síðunum en leysir samt minnið aftur þegar öllum tabs er lokað. Það gerði ekki FF3 nema að litlu leyti og Opera 9.5 nánast ekkert.
Í minni prufu var FF að nota 73MB minni þegar ég hafði 5 tabs uppi, Opera 77MB og IE 106MB. Það sem er sagt um FF3 að það hafi betri minnisstjórnun en FF2 er rétt samkvæmt minni reynslu þó það hefði mátt vera heldur meira.
Í minni prufu var FF að nota 73MB minni þegar ég hafði 5 tabs uppi, Opera 77MB og IE 106MB. Það sem er sagt um FF3 að það hafi betri minnisstjórnun en FF2 er rétt samkvæmt minni reynslu þó það hefði mátt vera heldur meira.
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Heliowin skrifaði:Samkvæmt minni reynslu þá notar IE7 mun meira minni en FF3 og Opera 9.5 með 5 tabs uppi með sömu síðunum en leysir samt minnið aftur þegar öllum tabs er lokað. Það gerði ekki FF3 nema að litlu leyti og Opera 9.5 nánast ekkert.
En hvað með notkunina eftir að búið er að loka öllum tabs?
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
-
- FanBoy
- Póstar: 706
- Skráði sig: Fös 11. Nóv 2005 11:33
- Staðsetning: Reykjavík
4x0n skrifaði:En hvað með notkunina eftir að búið er að loka öllum tabs?
Edit: Opera leysti reyndar nokkuð mikið minni, virðist hafa tekið tíma.
-
- Internetsérfræðingur
- Hafðu samband:
Er búinn að nota FireFox núna í uþb. 5 ár (ekki alveg viss, ágiskun) og eftir að FF3 kom út hef ég aldrei verið jafn pirraður. Það virkaði EKKERT sem ég prufaði. Ég gat ekki opnað neinar skrár án þess að vista þær á harða disknum, þegar þær voru komnar þangað gat ég ekki smellt á þær í "Downloads" heldur varð ég að fara í "Open files location" og opna hana síðan í möppunni(explorer). Ég gat ekki horft á nein WMP streams, gat ekki opnað Podcasts í iTunes því þegar ég valdi "Velja iTunes" gerðist ekkert. Í fimmta hvert skiptið sem ég hóf að niðurhala einhverju slökknaði á FireFox og ég varð að ræsa það aftur.
Er búinn að skipta yfir í nýja IE og hann hefur reynst ágætlega síðustu 5mínúturnar. Sjáum hvað skeður.
Er búinn að skipta yfir í nýja IE og hann hefur reynst ágætlega síðustu 5mínúturnar. Sjáum hvað skeður.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Ryzen 3600X 2070S 16GB
Sallarólegur skrifaði:Er búinn að nota FireFox núna í uþb. 5 ár (ekki alveg viss, ágiskun) og eftir að FF3 kom út hef ég aldrei verið jafn pirraður. Það virkaði EKKERT sem ég prufaði. Ég gat ekki opnað neinar skrár án þess að vista þær á harða disknum, þegar þær voru komnar þangað gat ég ekki smellt á þær í "Downloads" heldur varð ég að fara í "Open files location" og opna hana síðan í möppunni(explorer). Ég gat ekki horft á nein WMP streams, gat ekki opnað Podcasts í iTunes því þegar ég valdi "Velja iTunes" gerðist ekkert. Í fimmta hvert skiptið sem ég hóf að niðurhala einhverju slökknaði á FireFox og ég varð að ræsa það aftur.
Vó.
count von count
-
- Internetsérfræðingur
- Hafðu samband:
Var að verða vitlaus. Eftir að ég prufaði IE þá fannst mér hann mjög fínn, fattaði samt að ég er OF vanur FireFox. Skipti yfir í 2.x og mér líður vel núna. Virkar allt sem virkaði ekki í FF3
Ryzen 3600X 2070S 16GB
ég nota alltaf firefox, mér finnst þenna FF3 vera miklu ömurlegri en FF2.. ég er að geðbilast á þessu !!!
-
- Internetsérfræðingur
- Hafðu samband:
LillGuy skrifaði:ég nota alltaf firefox, mér finnst þenna FF3 vera miklu ömurlegri en FF2.. ég er að geðbilast á þessu !!!
Var þetta bara ég, eða virkar ekki þetta Download system í honum? Kom alltaf svona error þegar ég gerði "Open" í stað "Save to disk"
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 365
- Skráði sig: Þri 20. Jan 2004 20:13
- Staðsetning: Rvk
Undarlegt, kemur ekki error hjá mér þegar ég geri open.
Enda er það í rauninni það sama, open er save to disk og svo open um leið.
Enda er það í rauninni það sama, open er save to disk og svo open um leið.