Góðir Íslendingar.
Mig langaði bara að vekja á því athygli að Firefox er nú kominn með íslensku
sem viðbót fyrir þá sem vilja geta vafrað á netinu á sínu móðurmáli.
Hér er heimasíðan fyrir þýðinguna og þar er hægt að niðurhala viðbótinni:
http://firefoxis.mozdev.org
Ef það er eitthvað í þýðingunni sem mætti betur fara eða villur þá þætti mér gott að
vita af því svo ég geti leiðrétt. Hægt er að senda póst á kristjanbjarni(at)gmail.com
kveðja
- Kristján
Firefox kominn á íslensku
-
- Fiktari
- Póstar: 89
- Skráði sig: Þri 19. Sep 2006 12:48
- Staða: Ótengdur
Re: Firefox kominn á íslensku
Flott, ekkert sem mér langar í, flestir Firefox notendur eru hvort sem er það miklir nördar að það skiptir þá ekki hinu minnsta máli en, við getum breytt því.
"But a pig is smarter than twenty cats stapled to a three-legged horse" - OverCompensating.com
E8400 - 9600GT - 3GB RAM
E8400 - 9600GT - 3GB RAM
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2784
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: FL410
- Hafðu samband:
Gúrú skrifaði:Held nú að maður bíði frekar eftir offícíal þýðingunni
Afhverju? Hversvegna er þessi eitthvað verri? Hver veit hvort þetta verið ekki bara official þýðingin?
Þó ég held að þeir séu nú ekki að fara gefa út "official" íslenska þýðingu á vafranum
Kísildalur.is þar sem nördin versla
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6799
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Er að nota þetta
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 52
- Skráði sig: Þri 12. Des 2006 10:28
- Staðsetning: Kópavogur
Gúrú skrifaði:Held nú að maður bíði frekar eftir offícíal þýðingunni
Það er ekki til neitt beint sem heitir "official" þýðingin. Þýðingar á Firefox er gerðar af sjálfboðaliðum.
Það sem er hægt að gera er að fá þá hjá Mozilla til að bæta þessari þýðingu við í buildið hjá þeim og
þá verður þýðingin "offical" þýðingin, þ.e hægt er að fá Firefox beint á íslensku sem exe, en þýðingin er samt
nákvæmlega sama þýðingin.
En að fá þá hjá Mozilla til að gera það er venjulega meira mál og ég veit ekki hvort þeir setja það
í mikinn forgang fyrir 300 þús manna þjóðfélag
Þótt við séum 300 þúsund manna þjóðfélag þá er nettraffík okkar örugglega mun meiri hlutfallslega. Kannski ekki að öllu leyti í gegnum Firefox en engu síður.
count von count
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Var nú svona mest að meina að þegar það koma updates og svoleiðis þá gera updatin ekki ráð fyrir þessu.
Svo þar sem þú minnist á að þýðingarnar séu gerðar af sjálfboðaliðum hvort sem er, en þá er þetta sett inn af professionals(sem ég veit ekkert um hvort þú ert eiður ei, en þetta er ss. ekki official)
Svo þar sem þú minnist á að þýðingarnar séu gerðar af sjálfboðaliðum hvort sem er, en þá er þetta sett inn af professionals(sem ég veit ekkert um hvort þú ert eiður ei, en þetta er ss. ekki official)
Modus ponens
-
Höfundur - Fiktari
Gúrú skrifaði:Var nú svona mest að meina að þegar það koma updates og svoleiðis þá gera updatin ekki ráð fyrir þessu.
Svona þýðingarviðbætur detta ekkert út þótt maður uppfæri Firefox, nema það séu stærri uppfærslur. En það þarf að sjálfsögðu öðru hverju að þýða nýja texta sem geta bæst við. En þessi viðbót er einmitt með sjálfvirkri uppfærslu þannig að þegar ég bæti við texta þá uppfærist það hjá öllum sem hafa sett þetta inn.
Ég veit nú ekkert hvort ég er professional en ég er nú samt tölvunarfræðingur að atvinnu og held ég geti alveg búið til sambærilegar viðbætur og þeir hjá Mozilla.
En það er þitt val hvort þú vilt nota þessa þýðingu eða ekki, það er nú einmitt kosturinn við opinn hugbúnað, þú hefur alltaf val
-
- Fiktari
- Póstar: 89
- Skráði sig: Þri 19. Sep 2006 12:48
Eina ástæðan fyrir því að ég vil ekki nota þetta er sú að ég er alveg hættur að geta skilið tölvur á íslensku. Ef ég þarf til dæmis að gera eitthvað í Windows með íslenskum textum er ég bara alveg týndur, gæti þess vegna verið á japönsku.
En er flókið að gera svona viðbætur í Firefox?
"But a pig is smarter than twenty cats stapled to a three-legged horse" - OverCompensating.com
E8400 - 9600GT - 3GB RAM
E8400 - 9600GT - 3GB RAM
-
Höfundur - Fiktari
Turtleblob skrifaði:Eina ástæðan fyrir því að ég vil ekki nota þetta er sú að ég er alveg hættur að geta skilið tölvur á íslensku. Ef ég þarf til dæmis að gera eitthvað í Windows með íslenskum textum er ég bara alveg týndur, gæti þess vegna verið á japönsku.
Nei það er nú ekki flókið, en það er samt smá vinna í þýðingunni sjálfri.
Ég held að ástæðan fyrir því að flestir skilja ekki tölvur á íslensku er að þeir eru bara svo vanir að nota tölvur á ensku. Þetta er allt spurning um hverju þú ert vanur.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16554
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
kbg skrifaði:Ég held að ástæðan fyrir því að flestir skilja ekki tölvur á íslensku er að þeir eru bara svo vanir að nota tölvur á ensku. Þetta er allt spurning um hverju þú ert vanur.
Ég held það sé nákvæmlega málið.