HJÁLP!!! - allt sem tengist netinu virkar ekki!
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
- Staða: Ótengdur
HJÁLP!!! - allt sem tengist netinu virkar ekki!
Já er í heljarinnar veseni...núna virkar ekkert sem tengist netinu í tölvunni minni. ég opna forritin, ekkert kemur upp, ég loka forritinu og þá kemur "Forritið" has stopped working!
þetta á við: Firefox, IE, Steam, MSN, Windows Live Mail.
er með spybot og það var að segja mér frá einhverjum tveimur registry breytingum um daginn og ég í einhverju hugsunarleysi leyfði það =/
minnir að það hafi verið eitthvað; missing dlls og síðan boot execute.
einhverjar hugmyndir eða þarf ég að formatta?
EDIT: ákvað að prufa update á NOD32 og þá kemur; "Failure to open Socket"
þetta á við: Firefox, IE, Steam, MSN, Windows Live Mail.
er með spybot og það var að segja mér frá einhverjum tveimur registry breytingum um daginn og ég í einhverju hugsunarleysi leyfði það =/
minnir að það hafi verið eitthvað; missing dlls og síðan boot execute.
einhverjar hugmyndir eða þarf ég að formatta?
EDIT: ákvað að prufa update á NOD32 og þá kemur; "Failure to open Socket"
-
- spjallið.is
- Póstar: 493
- Skráði sig: Mið 23. Apr 2003 17:15
- Staðsetning: Vestfirðir
- Hafðu samband:
Ef þetta virkaði fínnt nýlega þá tengist það líklega þessu
http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?t=17447
Bilun í Farice
http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?t=17447
Bilun í Farice
-
- Besserwisser
- Póstar: 3079
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Svona til að byrja alveg á byrjuninni, ertu búinn að prufa að restarta routernum hjá þér?
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
Höfundur - Vaktari
zaphod: já gæti virkað, prufa það á morgun. er samt með Vista en ég prufa þetta.
beatmaster: nei hef að ég held ekki prufað það eftir að þetta byrjaði að gerast en það ætti nú ekki að vera málið þar sem aðrar tölvur virka fullkomlega á þessu (líka ein með vista) og síðan er "stopped working" meldingin varla útaf netinu, hlýtur að vera einhver tölvutengd villa =/
beatmaster: nei hef að ég held ekki prufað það eftir að þetta byrjaði að gerast en það ætti nú ekki að vera málið þar sem aðrar tölvur virka fullkomlega á þessu (líka ein með vista) og síðan er "stopped working" meldingin varla útaf netinu, hlýtur að vera einhver tölvutengd villa =/
-
Höfundur - Vaktari
ég fór nú í system restore og setti hana 2 daga aftur í tímann og nú er allt eins og það á að vera...en netið ennþá í tómu tjóni eins og áður =/
sjá ÞENNAN ÞRÁÐ
sjá ÞENNAN ÞRÁÐ
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
coldcut skrifaði:heyriði þetta kom upp aftur í hittífyrradag og ég var nú kominn á það að formatta bara tölvuna en ákvað að gera eina seinustu leit á google og viti menn...
...þurfti bara að uninstalla NOD32 vírusvörninni og allt komst í fínt lag ;D
Nauts ! Er NOD32 að skíta í brækurnar ?
Settirðu það inn aftur ?
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
Höfundur - Vaktari
Re: HJÁLP!!! - allt sem tengist netinu virkar ekki!
nei er ekki búinn að setja það inn aftur en veit ekki hvort það var eitthvað að skíta á sig, las nú að þetta hefði gerst með fleiri vírusvarnir sko.
þetta er hættan þegar maður er að keyra vírusvarnir sem er ekki reiknað með að keyri á Vista 64-bit. Þetta var eitthvað bilað/gallað update hjá þeim.
þetta er hættan þegar maður er að keyra vírusvarnir sem er ekki reiknað með að keyri á Vista 64-bit. Þetta var eitthvað bilað/gallað update hjá þeim.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16554
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
coldcut skrifaði:nei er ekki búinn að setja það inn aftur en veit ekki hvort það var eitthvað að skíta á sig, las nú að þetta hefði gerst með fleiri vírusvarnir sko.
Ég hallast alltaf meir og meir að því að 64bit sé ekki nógu compatible.
-
Höfundur - Vaktari
jámm...en ég hallast mest af því að þráðlausa netkortið mitt sé ónýtt enda held ég hérna á 40 cm bor til þess að koma LANsnúru úr routernum í tölvuna mína.
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
coldcut skrifaði:jámm...en ég hallast mest af því að þráðlausa netkortið mitt sé ónýtt enda held ég hérna á 40 cm bor til þess að koma LANsnúru úr routernum í tölvuna mína.
Nohhh!!!
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
gumol skrifaði:Borinn minn er stærri
...og minn er miklu breiðari