Mig langar að prufa linux helst að nota Wubi. En væri líka til í að prufa Kentoo á liveCD ef einhver gæti bennt mér á hvort að hægt sé að DL Wubi á íslensku niðurhali væri það vel þegið.
PS Wubi er forrit þannig að þú dlar linux í gegnum það og síðan keyriru Linux eins og forrit
Wubi
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 378
- Skráði sig: Sun 23. Sep 2007 11:57
- Staðsetning: við tölvu
- Staða: Ótengdur
-
- Gúrú
- Póstar: 542
- Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
- Staðsetning: localhost
Fáðu þér bara linux mint...
Auðvelt og með marga LAN rekla þannig þú ættir að geta komist í tæri við netið.
Besta noobba lausnin finnst mér, þar sem ég er nýliði sjálfur...
Er búinn að prufa þetta alltsaman, Ubuntu, Kubuntu Xbuntu og þetta, Debian...
Ég veit samt að Linux Mint er bara moddað Ubuntu. En ég veit samt betur að Ubuntu er bara moddað Debian og debianið bara unix kerfi
En stick with the easy parts... http://linuxmint.com/
Setur diskinn í, bootar og leikur þér í 2 daga or som, hendir þessu svo upp
Auðvelt og með marga LAN rekla þannig þú ættir að geta komist í tæri við netið.
Besta noobba lausnin finnst mér, þar sem ég er nýliði sjálfur...
Er búinn að prufa þetta alltsaman, Ubuntu, Kubuntu Xbuntu og þetta, Debian...
Ég veit samt að Linux Mint er bara moddað Ubuntu. En ég veit samt betur að Ubuntu er bara moddað Debian og debianið bara unix kerfi
En stick with the easy parts... http://linuxmint.com/
Setur diskinn í, bootar og leikur þér í 2 daga or som, hendir þessu svo upp
Foobar
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 378
- Skráði sig: Sun 23. Sep 2007 11:57
- Staðsetning: við tölvu
-
- Nörd
- Póstar: 117
- Skráði sig: Fim 03. Feb 2005 14:14
- Staðsetning: Ísland
Ég hef installað ófáum linux distróum og eru þau alltaf að vera meira notendavænni.
Og líklega er það rétt eins og kom fram hér að ofan að linux mint er það auðveldasta að installa, og þú færð distró með öllu því helsta, mæli með því
Svo get ég líka mælt með ubuntu (og hinum afbrigðunum) og gentoo fyrir lengra komna. Einnig er gott að athuga distrowatch.com ef því vilt skoða vinsælustu distróin, þau hafa flest live cd.
Og líklega er það rétt eins og kom fram hér að ofan að linux mint er það auðveldasta að installa, og þú færð distró með öllu því helsta, mæli með því
Svo get ég líka mælt með ubuntu (og hinum afbrigðunum) og gentoo fyrir lengra komna. Einnig er gott að athuga distrowatch.com ef því vilt skoða vinsælustu distróin, þau hafa flest live cd.
i7-13700K | 64GB RAM | Asus ROG STRIX GeForce RTX 4090 OC | 2TB Firecuda | LINUX FOREVER