Ég er svoldið að basla við það að nota vefsíðu sem bakgrunn á desktop-inu mínu og ég þarf lausn á ákveðnu vandamáli þar. Ég er bara með venjulega vefsíðu inná tölvunni sem er með bakgrunnsmynd og svo var ég að reyna að setja php síður í litla iframe ramma inná síðunni en það er svoldið vesen þar sem transparency virkar ekki almennilega á desktopinu, en ég vil helst hafa gegnsæja bakgrunna á þessum römmum. Vandamálið er s.s. að annað hvort vantar mig eitthvað forrit sem lagar þetta vandamál, eða forrit sem leyfir mér að nota http síður sem bakgrunn. Og nei, ég vil ekki nota Active Desktop til að setja vefsíðu sem desktop, því þótt það virki þá vil ég samt að desktop-ið hegði sér áfram eins og desktop, s.s. að hægrismell sýni desktop hægrismellsvalmynd o.s.frv.
Einhverjar lausnir?
Ég er annars búinn að eyða gífurlega miklum tíma í að leita að lausn, bæði að einhverju sniðugu forriti og svo hvernig maður á að gera iframe ramma transparent svo það er óþarfi fyrir ykkur að fara beint á google að leita að svari ef þið vitið ekki um lausn nú þegar
Vantar "active desktop" forrit...
-
Höfundur - 1+1=10
- Póstar: 1128
- Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
- Staðsetning: Rivertown
- Staða: Ótengdur
Vantar "active desktop" forrit...
Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1825
- Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
- Hafðu samband:
http://www.samurize.com/modules/news/ gæti verið það sem þú ert að leita að... bara skoða pluginin og gá hvort það sé eitthvað sem hentar þér..
-
Höfundur - 1+1=10
- Póstar: 1128
- Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
- Staðsetning: Rivertown
Takk fyrir góða ábendingu Snorrmund en ég sé ekki neitt þarna sem gæti hjálpað mér eitthvað með þetta Flest svona útlitsbreytingarforrit eru gerð til að breyta meira og minna öllu útliti í Windows algerlega en það sem ég er að leita að er meira bara svona smá breyting á einum hlut. Ég held að það sé bara ekki hægt að finna neitt lítið og gott forrit sem leyfir manni að breyta bara bakgrunninum á desktop-inu (í t.d. video eða vefsíðu á netinu) Held að ég sé líka búinn að finna aðra lausn, get örugglega bara hlaðið php síðunni inn í div layer eða eitthvað með hjálp dhtml eða einhverju í svipuðum dúr.
Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]