Sælir.
Ég lennti í því áðan að MSN contacts voru allir horfnir. Ég loggaði mig inn á lappanum hans pabba í gær og þá e-n veginn komu allir contacts hjá mér upp í outlook hjá honum.
Hann eyddi því bara út í sinni vél en það virðist sem að msn contacts hjá mér hafi bara hreinlega HORFIÐ við þetta. Getur það staðist.. og ef svo.. Hvernig í ÓSKÖPUNUM laga ég það ?
PLZ . Þetta er mjööög mikilvægt vegna vinnu að glata þessu ekki.
MSN LISTINN HORFINN- LEYST
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2542
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
- Staða: Ótengdur
MSN LISTINN HORFINN- LEYST
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2784
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: FL410
- Hafðu samband:
Já Outlook og MSN vilja tengjast saman why I'dont have a clue.
Ég er hræddur um að þú verðir að redda þessum emailum bara aftur, mæli með því að þú breytir nafninu þínu í
"ALLIR CONTACTAR HORFNIR VINSAMLEGAST SEGIÐ EITTHVAÐ VIÐ MIG" og þá ættu þeir vonandi ennþá að
hafa þig á listanum hjá sér. Sjá nafnabreytinguna og segja eitthvað við þig og þannig ættiru að geta púslað
saman contact listanum þinum
Ég er hræddur um að þú verðir að redda þessum emailum bara aftur, mæli með því að þú breytir nafninu þínu í
"ALLIR CONTACTAR HORFNIR VINSAMLEGAST SEGIÐ EITTHVAÐ VIÐ MIG" og þá ættu þeir vonandi ennþá að
hafa þig á listanum hjá sér. Sjá nafnabreytinguna og segja eitthvað við þig og þannig ættiru að geta púslað
saman contact listanum þinum
Kísildalur.is þar sem nördin versla
-
- spjallið.is
- Póstar: 444
- Skráði sig: Fös 17. Feb 2006 20:02
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafðu samband:
Ég legg til að þú prufir þetta forrit á síðunni þeirra,það á að geta fundið contacts sem hefur verið eytt, út frá .NET passport account-inu þínu.
http://www.msngeeks.com/index.php?page= ... etechecker
Ef það virkar ekki,farðu í forumið hjá þeim og spurðu þá bara.
Gangi þér vel með þetta.
http://www.msngeeks.com/index.php?page= ... etechecker
Ef það virkar ekki,farðu í forumið hjá þeim og spurðu þá bara.
Gangi þér vel með þetta.
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2542
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
Þetta virkaði. Takk kærlega. Fann 195 Contacts
En ég þarf að láta þá alla segja hæ við mig svo ég geti bætt þeim aftur á listann.. eða nenna að ADD 195 Conntacts.. já nei takk.
En ég þarf að láta þá alla segja hæ við mig svo ég geti bætt þeim aftur á listann.. eða nenna að ADD 195 Conntacts.. já nei takk.
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s