Sælar,
Jæja um daginn var ég að sækja skjal af netinu og ekkert merkilegt með
það nema að hraðinn hjá mér var um 1MB á sek. sem er frekar skrítið
þar sem venjulegur hraði er um 270kb/sek.
Nú er ég að pæla ég er með speed touch router og nokkrar tölvur tengdar í
hann getur það verið að hann sé að splitta niðurhals hraðanum upp?
Kv.Z
Internet Jolt
-
- has spoken...
- Póstar: 180
- Skráði sig: Þri 29. Nóv 2005 17:52
- Staðsetning: Egilsstaðir
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Zedro skrifaði:Any ideas why? Hver gætu verið orsök þessa gífulegra hraða?
Hvað ertu með stóra tengingu? 1MB er uþb 8 Mbit og ekki ólyklegt að ADSL tengingin þín sé 10Mbit til samans þegar slökkt er á TVoADSL tækinu. (Ef þú ert með 6Mbit internet tengingu).
Inno3d GeForce 8800GTS 320MB# GeIL 2GB Ultra PC2-6400 DC#Core 2 Duo E6420#ASUS P5N-E SLI#Samsung Spinpoint 250GB#Zykon Z1#Aspire X-DreamerII#Logitech x-230#Proview EP2230W
-
- Vaktari
- Póstar: 2542
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
Rangt.
Þó hann sé með t.d ADS BESTUR hjá Símanum sem er 8Mbit tenging þá þíðir það um 840kbs MAX á sek. Það á ekki að hafa nein áhrif á nethraðann þó hann slökkvi á TV inu því það er alveg frátekin bandvídd á línunni sem fer í TV-ið.
Ég reyndar lennti í þessu hjá pabba í gær á nýja Dell lappanum hans. Hann er með 8Mbit tengingu og hraðinn var mestur í rúmum 900Kbp/s en rokkaði alveg frá 240 - 940.
Þetta er bara skref í rétta átt..
Þó hann sé með t.d ADS BESTUR hjá Símanum sem er 8Mbit tenging þá þíðir það um 840kbs MAX á sek. Það á ekki að hafa nein áhrif á nethraðann þó hann slökkvi á TV inu því það er alveg frátekin bandvídd á línunni sem fer í TV-ið.
Ég reyndar lennti í þessu hjá pabba í gær á nýja Dell lappanum hans. Hann er með 8Mbit tengingu og hraðinn var mestur í rúmum 900Kbp/s en rokkaði alveg frá 240 - 940.
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
- Staðsetning: Babýlon norðursins
ÓmarSmith skrifaði:Rangt.
Öhm.. 8mbit tenging á fræðilega að ná 1024.. og ég hef fengið ~980kbs á minni tengingu
frekar einfaldur útreikningur.. 1024kbit/8 = 128kbs.. *8 = 1024kbs
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 389
- Skráði sig: Sun 09. Okt 2005 23:36
- Staðsetning: 127.0.0.1
ÓmarSmith skrifaði:Rangt.
Fer líka eftir því hversu langt þú ert frá símstöð.. edtv upplausnin frá símanum er um 4 megabites á sekúndu + nettenginginn þín ?=? bandbreidd heimtaugarinar til þín
Svo þú færð bara x hraða útfrá hversu gott samband þú ert með frá símstöð, t.d. þegar þú ert 2km ca. frá símstöð eða með mikla deyfingu á símlínuni þá þarf ekki að vera að þú sért að fullnýta hraðann þinn...