Er nú kannski að fara halda smá lan einhverntíman þegar ég nenni, var að spá hvernig væri best að tengja kannski 10 tölvur saman. Ég er með þennan æðislega Zyxel 4 porta router frá Hive, og hef heyrt að það sé ekki vinsælt að vera með Wireless á lönum.
Hvað þyrfti ég að kaupa? Einhvern switch eða eitthvað dót, hver eru bestu kaupin fyrir mann með létta buddu? Er vesen að fá tölvurnar til að tengjast hvorri annari þegar maður er búinn að plugga þær allar í switchinn?
Takk
Heimalan...swithc hub what?!
-
Höfundur - Internetsérfræðingur
- Póstar: 6799
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Heimalan...swithc hub what?!
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 389
- Skráði sig: Sun 09. Okt 2005 23:36
- Staðsetning: 127.0.0.1
Getur fengið þér 8-10 porta switch og notað dhcp serverinn í zyxelinum til að úthluta ip addressum fyrir ykkur, þá þurfið þið ekki að stilla neitt
Sem sagt tengja zyxelinn í switchinn, held að það sé langt einfaldast..
Annars er alveg hægt að fá sér bara 10 porta switch og láta alla vera með fasta ip tölu og stilla subnet mask, og ef þið eruð ekki allir á sama workgroup þá stilla dns helst líka..
Sem sagt tengja zyxelinn í switchinn, held að það sé langt einfaldast..
Annars er alveg hægt að fá sér bara 10 porta switch og láta alla vera með fasta ip tölu og stilla subnet mask, og ef þið eruð ekki allir á sama workgroup þá stilla dns helst líka..
-
- Besserwisser
- Póstar: 3125
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
Þú nærð þér einfaldlega í a.m.k 10 porta 100mbit eða 1000mb SWITCH, ekki hub. SWITCH
Þeir kosta orðið ekki neitt, og ég efast um að þú fáir hub í dag, nema kannski í nytjamarkaði sorpu.
Ef þú finnur ekki 10 porta switch, þá geturðu keypt tvo smærri og tengt þá saman.
Svo tengirðu routerinn þinn líka við switchinn og svo framarlega sem að routerinn þinn sér um DHCP og að allar vélarnar séu stilltar á "obtain an IP address automatically", þá ertu hreinlega good to go.
Það getur reyndar líka verið þægilegt að setja allar vélarnar í sama workgroup til að einfalda file sharing á milli þeirra.
Ekki gleyma að redda slatta af CAT5 köplum líka
Jæja þú varst aðeins á undan mér
Þeir kosta orðið ekki neitt, og ég efast um að þú fáir hub í dag, nema kannski í nytjamarkaði sorpu.
Ef þú finnur ekki 10 porta switch, þá geturðu keypt tvo smærri og tengt þá saman.
Svo tengirðu routerinn þinn líka við switchinn og svo framarlega sem að routerinn þinn sér um DHCP og að allar vélarnar séu stilltar á "obtain an IP address automatically", þá ertu hreinlega good to go.
Það getur reyndar líka verið þægilegt að setja allar vélarnar í sama workgroup til að einfalda file sharing á milli þeirra.
Ekki gleyma að redda slatta af CAT5 köplum líka
Jæja þú varst aðeins á undan mér
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
hagur skrifaði:Ekki gleyma að redda slatta af CAT5 köplum líka
Ég veit ég er smámunasamur en CAT5e er það, annað sem ég vil benda á að það er fátt eða eitthvað til af 10 porta switchum, þeir koma yfirleitt í 4-8-16-24 bragðtegundum.
Fáðu þér bara tvo 8 porta og þá ertu golden eða einn 8 porta og tengdu síðan hinar tvær í routerinn með innbyggða switchinum.
-
- Hafðu samband:
Jæja...ég veit ekki alveg hvort ég skilji núna en ef ég myndi til dæmis kaupa þennan switch http://kisildalur.is/?p=2&id=533 [8 porta] myndi ég þá setja lanið svona upp? Mynd segir meira en 1000 orð
- Viðhengi
-
- 10 manna lan
- lan1.JPG (55.35 KiB) Skoðað 811 sinnum
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- Hafðu samband: