Veit einhver hvar ég fæ Tiny Xp?
Er að redda mér gamalli tölvu sem vantar harðann disk í og vantar stýrikerfi í hana hvar fæ ég Tiny XP?(helst íslenskt dl)
Tiny Xp
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 378
- Skráði sig: Sun 23. Sep 2007 11:57
- Staðsetning: við tölvu
- Staða: Ótengdur
-
- Besserwisser
- Póstar: 3079
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Hvernig væri bara að troða þessum Linux distróum upp í ----------"ritskoðað af sjálfum mér "----------
En annars ef að þú átt XP fyrir þá ættirðu að geta tweak-að það helvíti langt niður með þessum leiðbeiningum.
Ég hef bæði prufað TinyXP og líka fiktað eftir þessum guide og fílaði slipstreamið betur, ég gat aldrei fengið TinyXP útgáfu sem að studdi íslenskt lyklaborð og ég þoldi það ekki.
En annars ef að þú átt XP fyrir þá ættirðu að geta tweak-að það helvíti langt niður með þessum leiðbeiningum.
Ég hef bæði prufað TinyXP og líka fiktað eftir þessum guide og fílaði slipstreamið betur, ég gat aldrei fengið TinyXP útgáfu sem að studdi íslenskt lyklaborð og ég þoldi það ekki.
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
-
- Besserwisser
- Póstar: 3079
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Fyrir mann sem að kann lítið á tölvur er Linux ekki málið.
Mín 2 cent
Mín 2 cent
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
Svoooo ósammála..:Þeir sem eru á gamalli tölvu og nota hana fyrr vefráp,DL og svoleiðis er Linux frábært.
Síðast breytt af Zorba á Þri 04. Des 2007 15:26, breytt samtals 2 sinnum.
Antec180b-975X-CorsairXMS2Cl4-8800GTX-E6600 @3.55 GHZ-2xSamsung500GB-700w Fortron-1x WD 500GB
-
-
-
- Geek
- Póstar: 819
- Skráði sig: Lau 13. Maí 2006 01:25
- Staðsetning: artæki
Ég segi go for it (LINUX þeas.)
Það er alveg málið í dl og vefráp. Lærir bara þess meira með fikti Ekki eins og þú sért að fara tapa neinu á því.
En með tiny xp.. alltaf eitthvað vesen með það. T.d. file sharing virkaði ekki hjá mér. En ég fékk þó íslenska stafi í því.
Það er alveg málið í dl og vefráp. Lærir bara þess meira með fikti Ekki eins og þú sért að fara tapa neinu á því.
En með tiny xp.. alltaf eitthvað vesen með það. T.d. file sharing virkaði ekki hjá mér. En ég fékk þó íslenska stafi í því.
Uppljóstrari samfélagsins... Lög og regla almúgans... Rödd samtímans... VAKTIN.IS
-