eMax?
eMax?
Sælir, einhver hér sem er með net í gegnum eMax? http://www.emax.is/ Bý nefnilega út í sveit og er rétt fyrir utan aðgangi að ADSL hjá Símanum. Heyrði af þessu þráðlausa eMax neti og er að spá í hvort það sé að gera sig... er með ISDN gömlu hægu tenginguna frá Símanum og er að borga fáránlega mikið miðað við þennann svakalega hæga hraða. Einhver hér sem hefur reynslu af eMax og getur sagt mér eitthvað um það hverjir gallar eða kostir séu?
-
- has spoken...
- Póstar: 180
- Skráði sig: Þri 29. Nóv 2005 17:52
- Staðsetning: Egilsstaðir
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
ÉG er með ADSL, enn margir vinir minir eru með Emax. Emax er svolitð mikið óstöðugara og hægara(enn samt ekkert gifurlega, toppar ISDN (: )
siðan er kvóti á erlent niðurhal, baar 3GB kostar minnir mig frekar mikið, þetta er miklu dyrara enn ADSL, Það hæsta sem maður getur fengið var minnir mig 5 GB allavega i fljótsdalshéraði.
siðan er kvóti á erlent niðurhal, baar 3GB kostar minnir mig frekar mikið, þetta er miklu dyrara enn ADSL, Það hæsta sem maður getur fengið var minnir mig 5 GB allavega i fljótsdalshéraði.
Inno3d GeForce 8800GTS 320MB# GeIL 2GB Ultra PC2-6400 DC#Core 2 Duo E6420#ASUS P5N-E SLI#Samsung Spinpoint 250GB#Zykon Z1#Aspire X-DreamerII#Logitech x-230#Proview EP2230W