Eðlilegur hraði?

Stebet
spjallið.is
Póstar: 424
Skráði sig: Fös 25. Jún 2004 22:15
Staða: Ótengdur

Pósturaf Stebet » Fös 28. Sep 2007 11:13

cue skrifaði:Ég fór frá Símanum til Vodafóne til Hive.
Síminn var/er ekki í lagi. Þeir þrottla til dauða non-stop.
Vodafóne voru ágætir. Þrottluðu helling en það sem verra var sendu þeir mér bréf og hótuðu að loka fyrir netið ef ég downlodaði svona mikið.

Í dag hef ég engan samanburð á Hive og Vodafone (Þekki engan hjá Vodafone) en Síminn er enn klikkaður. Þrottla til dauða! Ég er alltaf með betri hraða en félagar mínir hjá Símanum og yfirleitt alltaf með betra ping, virðist skipta öllu hvar serverinn er staðsettur.

Ég skil þrottlun vel, fyrst Íslenska ríkið er svo hrikalega heimskt að borga ekki fyrir að leggja ljósleiðara út úr landinu einir, þá þurfa ISPar að kaupa þetta dýrum dómum af FarIce. Þótt FarIce sé í eigu Ríkisins, Símans og Vodafóne, þarf samt að rukka í rassgat fyrir þennan kapal!

Síminn er nú bara ekki að þrottla rassgat hjá mér allavega. Vel seedaðir torrentar (innlendir sem erlendir) maxa nánast alltaf tenginguna mína (8 mbit) og pingið er stórfínt.

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Fös 28. Sep 2007 11:38

Stebet skrifaði:
cue skrifaði:Ég fór frá Símanum til Vodafóne til Hive.
Síminn var/er ekki í lagi. Þeir þrottla til dauða non-stop.
Vodafóne voru ágætir. Þrottluðu helling en það sem verra var sendu þeir mér bréf og hótuðu að loka fyrir netið ef ég downlodaði svona mikið.

Í dag hef ég engan samanburð á Hive og Vodafone (Þekki engan hjá Vodafone) en Síminn er enn klikkaður. Þrottla til dauða! Ég er alltaf með betri hraða en félagar mínir hjá Símanum og yfirleitt alltaf með betra ping, virðist skipta öllu hvar serverinn er staðsettur.

Ég skil þrottlun vel, fyrst Íslenska ríkið er svo hrikalega heimskt að borga ekki fyrir að leggja ljósleiðara út úr landinu einir, þá þurfa ISPar að kaupa þetta dýrum dómum af FarIce. Þótt FarIce sé í eigu Ríkisins, Símans og Vodafóne, þarf samt að rukka í rassgat fyrir þennan kapal!

Síminn er nú bara ekki að þrottla rassgat hjá mér allavega. Vel seedaðir torrentar (innlendir sem erlendir) maxa nánast alltaf tenginguna mína (8 mbit) og pingið er stórfínt.

sama hjá mér, þurfa alls ekki að vera margir seederar heldur

á bitmetv þá nægir að það séu 20 - 30 seederar (að sjálfsögðu eru þeir þá með nokkuð góðar tengingar) til þess að ég sé að maxa tenginguna hjá mér (12 mb) reyndar þá limita ég sjálfur bara í ca 900 kB/s uppá að hafa vel eftir fyrir hinar tölvurnar á heimilinu, en ég verð alls ekki var við að það sé verið að limita mig neitt.

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Höfundur
gunnargolf
Ofur-Nörd
Póstar: 235
Skráði sig: Þri 07. Mar 2006 13:08
Hafðu samband:

Pósturaf gunnargolf » Fös 28. Sep 2007 18:08

Heliowin skrifaði:Eins og klukkan sýnir, 7:28. Reyndi aðra staði og fékk fleiri þúsund líka, bæði í Evrópu og Bandaríkjunum. Mynd

Ertu hjá hive?

Intel Core2 Duo E6400@2,4GHz, GeForce 7950 GT, 2x1gb Corsair XMS DDR2 800Mhz og MSI 975X Platinum Powerup ed.

Skjámynd

Heliowin
FanBoy
Póstar: 706
Skráði sig: Fös 11. Nóv 2005 11:33
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Heliowin » Fös 28. Sep 2007 23:15

gunnargolf skrifaði:Ertu hjá hive?

Já ég er hjá Hive.

Höfundur
gunnargolf
Ofur-Nörd
Póstar: 235
Skráði sig: Þri 07. Mar 2006 13:08
Hafðu samband:

Pósturaf gunnargolf » Lau 29. Sep 2007 02:43

Ég var að downloada torrenti af erlendri torrent síðu, á c.a. 40kB/s hraða. Allt í einu rýkur hraðinn upp í 220kB/s, helst þannig í c.a. 2klst og hrapar svo allt í einu aftur niður í 40kB/s.

Þetta er mjög grunsamlegt :!:

Intel Core2 Duo E6400@2,4GHz, GeForce 7950 GT, 2x1gb Corsair XMS DDR2 800Mhz og MSI 975X Platinum Powerup ed.

zream
Ofur-Nörd
Póstar: 207
Skráði sig: Fim 01. Apr 2004 15:42
Staðsetning: Reykjavík, Ísland

Pósturaf zream » Lau 29. Sep 2007 11:42

Mynd
Er hjá HIVE

Skjámynd

Climbatiz
Ofur-Nörd
Póstar: 281
Skráði sig: Mið 11. Maí 2005 21:28
Staðsetning: Breidholt
Hafðu samband:

Pósturaf Climbatiz » Þri 09. Okt 2007 21:00

oj hvad mar er kominn med oged af hive, fengum einhvern taeknimann til okkar fyrir um 2 man sidan og hann sagdi ad simakassinn uti vaeri orugglega aestadan fyrir lelega neti okkar thvi innanhus linan var i finu lagi, eg fae nefnilega sama crap upload hrada baedi innanlands og utanlands og audvitad mjog lelegann dl hrada gegnum p2p (samt nae eg alveg +700kb/s dl utanlands gegnum http (vandamalid er bara ad na ad loada siduna an thess ad fa connection timed out)), buid ad vera svona sidan um jolin, var fint adurfyrr (eda eins fint og hive getur verid), erum bara bunir ad vera latir ad skipta yfir i adra isp, tilgangslaust ad vera gefa hive pening fyrir ekki neitt (svo heyri eg lika ad their seu ad fara haekka verdid a tengingunum hja theim) anyways...

tok mjog langann tima ad meirad segja na bara ad loada speedtestid, var alltaf ad fa connection timed out hehe :{

Mynd <-- omg :{ hehe

Mynd <-- adeins betra upload seinna skiptid

Mynd

Mynd <-- (new), skemmtilegt ping hehe

thessi upload hradi er alveg ad eydileggja ratio min a torrent sidum :{

ef ég skrifa kb þá meina ég kilobyte!!!