Ég á við vandamál að striíða varðandi tenginguna mína.
Vandamálið mitt felst í því að stundum er erlendur upload hraði nokkuð góður, um 80kb/s, en mun oftar er hraðinn alveg skelfilegur, um 10kb/s. Sama á við um niðurhalshraðann. Sjaldan góður, oft slæmur.
Þetta er þannig að stöku sinnum er ég með fínann upload og download hraða, en stundum droppar allur hraði á torrent um tæp 90%.
Þetta gerist oft eftir að ég hef haft góðann hraða í c.a. 2 tíma. Svo er skelfilegur hraði í marga klukkutíma, jafnvel sólarhringa, og allt í einu hækkar hann aftur, og er góður í kannski tvo tíma.
Hvað gæti orsakað þennan óstöðuga hraða sem ég er að fá. Allar ábendingar vel þegnar.
Ps. Ég er með 12mb tengingu frá hive: http://hive.is/HiveInternet/HiveADSL/ta ... fault.aspx
Ótrúlega óstöðugur upload hraði gegnum torrent.
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 235
- Skráði sig: Þri 07. Mar 2006 13:08
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Ótrúlega óstöðugur upload hraði gegnum torrent.
Intel Core2 Duo E6400@2,4GHz, GeForce 7950 GT, 2x1gb Corsair XMS DDR2 800Mhz og MSI 975X Platinum Powerup ed.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1058
- Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
- Staðsetning: www.tech.is
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Hafðu samband:
gunnargolf skrifaði:Ég er farinn að trúa því. Þetta var samt svo ágætt fyrst þegar ég fékk tenginguna.
Er enginn með einhver ráð
Ertu búin nað patcha burt max connection í windows xp? Lagar þónokkuð mikið því service pack limitar netið á 10 half opne connections per sec
http://www.lvllord.de/?url=tools patch hér, sumar vírusvarnir væla að þetta sé vírus en það er kjaftæði
Nátturlega þarftu að vera active og encryption gerir þónokkuð gagn.
Hringdu niðri í hive og látu þá taka watchdog af,
Prufaði eini sinni að auka packet stærðina í netkorts driverinum og það gerði smágagn en jók crashes á rusl routerinum sem hive lét mig fá(hef grillað 3 routera)
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Hafðu samband:
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Hafðu samband:
Revenant skrifaði:Án þess að ég viti það en getur ekki bara verið að Hive sé að throttla hraðan hjá þér á mismunandi tímum? Gerist þetta alltaf á sama tíma eða tilviljanakennt?
Mér finnst ég sjaldnar vera með góðann hraða á álagstímum, t.d. kl.8 á kvöldin og á vinnutíma. Ég veit það samt ekki. Það er nú samt frekar gróft að taka 90% af hraðanum.
Intel Core2 Duo E6400@2,4GHz, GeForce 7950 GT, 2x1gb Corsair XMS DDR2 800Mhz og MSI 975X Platinum Powerup ed.
Butcer skrifaði:gunnargolf skrifaði:Ég er farinn að trúa því. Þetta var samt svo ágætt fyrst þegar ég fékk tenginguna.
Er enginn með einhver ráð
Ertu búin nað patcha burt max connection í windows xp? Lagar þónokkuð mikið því service pack limitar netið á 10 half opne connections per sec
http://www.lvllord.de/?url=tools patch hér, sumar vírusvarnir væla að þetta sé vírus en það er kjaftæði
Nátturlega þarftu að vera active og encryption gerir þónokkuð gagn.
Hringdu niðri í hive og látu þá taka watchdog af,
Prufaði eini sinni að auka packet stærðina í netkorts driverinum og það gerði smágagn en jók crashes á rusl routerinum sem hive lét mig fá(hef grillað 3 routera)
Verst að þetta gerir ekki rassgat fyrir torrenta eða yfirhöfuð því flestöll Torrent forrit (uTorrent, Azureus og official BiTTorrent forritið allavega) taka einmitt mið af þessari takmörkun (sem er líka í Vista).
Mæli frekar með að viðkomandi færi sig yfir til Símans.
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Hafðu samband:
Já, kannski færi ég mig bara yfir til símans. Reyndar frekar óþægilegt vegna þess að ég er með tvö @hive netföngu í gangi, en er einhver leið til að beina pósti sem kemur á gamlt póstfang yfir á nýtt?