Úff, ég er í nettu sjokki hérna og skil ekkert hvað er í gangi. En jæja, mig langar að segja alla söguna.
Hún byrjar á því að ég ákveð að gera nýjan 12 mánaða samning ADSL við OgVodafone og fá þráðlaust netkort og þráðlausan router/adsl módem. Eftir dálítinn biðtíma fæ ég mitt dót og fer hamingjusamur heim að fikta. Til að gera langa sögu stutta tekst routerinum að verða ónothæfur (algerlega hættir að virka og ekki hægt að resetta hann). Eftir dálítið þras fæ ég nýjan router og fer nú aðeins varlegar í fiktið.
Hægt og rólega stilli ég hann meira og meira eins og ég vill (önnur IP tala, ný password, dulkóðun á þráðlausa netið osfrv.) en kemst þá að því mér til furðu að það er ekki hægt að setja 128 bita dulkóðun á, þar sem vefviðmótið tekur ekki við nógu löngum streng sem "password". Ég skoða þá möguleika sem kallast "image update/upload" og virðast uppfæra firmwareið í routerinum. Hljómar vel svo ég ýti á það. Krassbangbúmm. Routerinn restartar sér strax og allt virðist vera í klessu. IP talan sem ég var búinn að stilla inn er augljóslega farinn, og DHCPið er ekki að virka, svo ég næ engu sambandi við routerinn. Úbs!
Ég dreg bara andann 2-3 og tek routerinn úr sambandi og smelli honum aftur inn. Ekkert, þessi router virðist vera dauður líka. Ég ákveð að prófa þennan reset takka og merkilegt nokk virðist hann reseta sig. Ég prófa að leita að honum og finn upphaflega netnafnið (connexant) og ég get tengst honum á upphaflegu IP tölunni (10.0.0.2). Ég bara hætti að vera í sjokki og ákveð að byrja að stilla routerinn aftur. Byrja að setja dulkóðunina á, Check, stilli netkortið mitt og allt í góðu. Næst að breyta um password. Krass!!
Ég næ ekki sambandi við routerinn! andsk...! Þarf ég að fá 3 routerinn? Ég panika nett, hvernig útskýri ég ÞETTA niðri OgVodafone! Á ég að resetta aftur? Ég leita að netum svona í veikri von. *spennuuppbyggitónlist* Ég finn netnafnið sem ég hafði stillt í routerinn. Ég finn routerinn á þeirri IP tölu sem ég hafði stillt hann á. Gamla passwordið er komið aftur. ADSLið er rétt uppsett. ÞAÐ ER ALLT EINS OG ÉG HAFÐI SETT UPP FYRIR KRASSIÐ!
Og þá er spurningin fyrir þá sem nenntu að lesa þetta og skildu hvað ég var að meina. Hvernig í skollanum gerðist þetta???
(Mórallinn í sögunni er sá að ég ætla bara að sætta mig við 64 bita dulkóðun og ekkert fikta meira í þessum image update/upload fítus).
Draugasaga um þráðlaust net.
Mér finnst nú líklegast að þú hafir ekki gert save á config-ið sem þú varst að gera, þanning að næst þegar routerinn missti spennu (þegar þú restartaðir) þá fór hann bara í þá stillingu sem hann var í áður.
Ég hef oft lent í að aðstoða fólk með svona vandamál sem hefur gleymt að gera save en stillingarnar virka fínt þangað til að rafmagnið fer af eða e-ð álíka.
Svo þessi restart takki, það þarf að halda honum inni í minnst 5 sec. til að fara í upprunalegu stillingarnar.
Any way...mín kenning!!!!!
Ég hef oft lent í að aðstoða fólk með svona vandamál sem hefur gleymt að gera save en stillingarnar virka fínt þangað til að rafmagnið fer af eða e-ð álíka.
Svo þessi restart takki, það þarf að halda honum inni í minnst 5 sec. til að fara í upprunalegu stillingarnar.
Any way...mín kenning!!!!!