Netið er alveg fuck slow hjá mér núna. Kemst ekki inná neinar erlendar síður eða WLM. Innlendar síður eru hægar líka, en koma á endanum. Fyrir utan reyndar vodafone.is.
Einhverjir fleiri að lenda í þessu?
Cantant niðri?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1573
- Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
- Staðsetning: Reykjavík, Iceland
- Staða: Ótengdur
Ef þetta sé svona ennþá hjá ykkur, er það tiltölulega óeðlilegt. Hjá Vodafone erum við með núna rúmlega 25% meiri afkastagetu en áður en að CANTAT-3 rauf. Bara allt í gegnum FARICE-1.
Þetta getur auðvita leitt til þess að trafík frá Bandaríkjunum sé hægari en venjulega og latency hærra. Annars netið hjá mér ( á báðum stöðunum sem ég er með ADSL ( frá Vodafone ) ) bara mjög fínt. Bæði innanlands og erlendis.
Hins vegar miðað við dagsetninguna sem þú sendir þetta bréf inn minnir mig nú ekki betur en að það hafi verið stutt bilun í erlendis sambandinu þennan dag, einmitt milli 18:00 - 21:00 ( svona um þa bil ) sem virtist líka hafa áhrif á innanlandssamband í stuttan tíma.
En ef þú ert ennþá að lenda í þessu þá er það bara 1414-2
Þetta getur auðvita leitt til þess að trafík frá Bandaríkjunum sé hægari en venjulega og latency hærra. Annars netið hjá mér ( á báðum stöðunum sem ég er með ADSL ( frá Vodafone ) ) bara mjög fínt. Bæði innanlands og erlendis.
Hins vegar miðað við dagsetninguna sem þú sendir þetta bréf inn minnir mig nú ekki betur en að það hafi verið stutt bilun í erlendis sambandinu þennan dag, einmitt milli 18:00 - 21:00 ( svona um þa bil ) sem virtist líka hafa áhrif á innanlandssamband í stuttan tíma.
En ef þú ert ennþá að lenda í þessu þá er það bara 1414-2