Vandamál með þráðlaust net

Höfundur
CraZy
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1694
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
Staða: Ótengdur

Vandamál með þráðlaust net

Pósturaf CraZy » Mið 17. Jan 2007 01:10

Jæja þetta er örugglega í 3 skipti sem ég pósta einhverri útgáfu af þessu vandamáli hingað og alltaf er fátt um svör en núna er þetta orðið frekar leiðingjarnt...

Þetta lýsir sér þannig að þráðlausa netið á ferðatölvunni virkar bara þegar hún runnar á battery en þegar ég plögga henni inn þá er einsog "Network places" frjósi bara og hún dettur af netinu.

Einhver pínu hugmynda vonar neisti frá einhverjum ?

Selurinn
Kerfisstjóri
Póstar: 1228
Skráði sig: Fös 24. Feb 2006 15:51
Staðsetning: Mhz
Hafðu samband:

Pósturaf Selurinn » Mið 17. Jan 2007 03:34

Ok, Ha!?

Mjög furðulegt....

Er einhver stilling í Power Management sem segir að þegar hún keyrir á AC þá disablear hann Internet tengingu?

Eiginlega dettur ekkert annað í hug.....

dos
Nörd
Póstar: 132
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 13:05
Staðsetning: Garðabær

Pósturaf dos » Mið 17. Jan 2007 05:10

Hvernig tölva er þetta?

ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2542
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Staðsetning: Kópavogur

Pósturaf ÓmarSmith » Mið 17. Jan 2007 08:46

Ertu nokkuð að setja hana í "dokku"

því ef hún er nettengd þá getur það drepið netið.

Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s

Skjámynd

Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41

Pósturaf Voffinn » Mið 17. Jan 2007 09:27

Getur farið í properties í device manager á netkortið og ættir þá að geta hækkað powerið sem hún setur í kortið. Mjög líklegt að þetta stillist á eitthvað power save mode þegar þú tekur hana úr sambandi.

Höfundur
CraZy
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1694
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44

Pósturaf CraZy » Mið 17. Jan 2007 10:16

Selurinn skrifaði:Er einhver stilling í Power Management sem segir að þegar hún keyrir á AC þá disablear hann Internet tengingu?
.

Búin að renna yfir allamögu leikana þar nokkrusinnum og ekkert þannig.

dos skrifaði:Hvernig tölva er þetta?

Acer Aspire 5670

ÓmarSmith skrifaði:Ertu nokkuð að setja hana í "dokku"

því ef hún er nettengd þá getur það drepið netið.

"dokku" tala um document mode ? nei það er stillt á fullpower mode afþví að hún er plögguð inn. En ef þú ert að tala um dock (svona stöð einhvað..) þá nei ég er ekki með þannig

Voffinn skrifaði:Getur farið í properties í device manager á netkortið og ættir þá að geta hækkað powerið sem hún setur í kortið. Mjög líklegt að þetta stillist á eitthvað power save mode þegar þú tekur hana úr sambandi.

Vandamálið er ekki þegar ég tek hana úr sambandi heldur þegar ég plögga henni inn

edit* Ég prófaði að fikta í einhverju þarna í sambandi við signal strength og batterylife og setti það úr low í med. og þetta virðist virka...Ættla bíða og sjá aðeinslengur áður en ég kalla þetta lagað