Sælir Vaktarar..
Mig vantar að vita nokkur atriði um net kappla þ.e.a.s cat/5/5e/6.
Þannig er mál með vexti að ég var að flytja og mig langar að hafa nokkra net-tengla í húsinu.
Það sem mig vantar að vita er hvað af þessum snúrum eru bestar í þetta og hvort það skipti einnhverju máli hvort þær séu lagðar með há eða lá spennu.
Húsið er á fjórum hæðum svo hvað má kapallinn vera langur án þess að missa signal ? Hvaða kapplar eru bestir í þetta ?
Hvað er best fyrir mig að gera ?
Smá hálp - Cat/5/5e/6 ???
Re: Smá hálp - Cat/5/5e/6 ???
ponzer skrifaði:Sælir Vaktarar..
Mig vantar að vita nokkur atriði um net kappla þ.e.a.s cat/5/5e/6.
Þannig er mál með vexti að ég var að flytja og mig langar að hafa nokkra net-tengla í húsinu.
Það sem mig vantar að vita er hvað af þessum snúrum eru bestar í þetta og hvort það skipti einnhverju máli hvort þær séu lagðar með há eða lá spennu.
Húsið er á fjórum hæðum svo hvað má kapallinn vera langur án þess að missa signal ? Hvaða kapplar eru bestir í þetta ?
Hvað er best fyrir mig að gera ?
Ekki leggja með háspennu, 100m og cat5e dugir í gíg.
Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Þeir draga allir um 90 metra svo nema þú sért í mjög stóru húsi ætti það ekki að vera vandamál. Allir þessir kaplar ættu að duga, sérstaklega ef þú ert ekki að nota 100mbps kerfi, ég veit ekki til þess að það sé mikið úrval af svona köplum í byggingavöruverslunum, svo ég myndi bara fá mér hörðu útgáfuna af því sem er til þar, annaðhvort cat5e eða cat6
gumol skrifaði:Þeir draga allir um 90 metra svo nema þú sért í mjög stóru húsi ætti það ekki að vera vandamál. Allir þessir kaplar ættu að duga, sérstaklega ef þú ert ekki að nota 100mbps kerfi, ég veit ekki til þess að það sé mikið úrval af svona köplum í byggingavöruverslunum, svo ég myndi bara fá mér hörðu útgáfuna af því sem er til þar, annaðhvort cat5e eða cat6
Þú getur keypt Cat5e og Cat6 í kassavís í byggingarvöruverslunum.