Ég er að nota Firefox 1.5 og er að lenda í mjög skrítnu máli. Þetta byrjaði núna í kvöld þegar ég ýtti óvart á mús scrollið eða semsagt miðjutakkann á músinni en þá kom upp önnur síða sem ég hef aldrei verið á og enginn tengill var fyrir á fyrri síðunni, eða allavega ekki svo ég viti. Þetta hefur endurtekið sig í hvert skipti sem ég ýti á þennan takka.
Þetta finst mér vægast sagt skrítið. Hefur einhver hugmynd um hvað þetta getur verið.
Tölvan er ein tengd við þráðlausan router með innbyggðum eldvegg.
Update: þetta fer að vera meir og meir skrítnara. Það kom hjá mér við miðjuklikkið google leitarvélin með teksta úr einu nýlegu bréfi á vaktinni og no results found. Þetta kalla ég skrítið.
Update2: ég var að fatta að ef ég highlighta tekst þá er tekstinn komin í google leitarvél næst þegar ég ýti á músahjólið og no results found og auk þess með Login tengil á síðunni sem er ekki á google síðum. Þetta með vefsíðurnar sem koma upp á öðrum tímum kannast ég ekki við.
Eitthvað skrítið með vafrann
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Það er eðlilegt að það sem þú blockar "peistast" með því að ýta á miðjutakkan, ekkert óeðlilegt við það, þetta er venjan í flestum linux kerfum. Hitt skil ég ekki alveg, getur verið að þessi síða hafi komið upp útaf einhverju öðru en afþví þú ýttir á miðjutakkan, það hafi bara gerst á akkurat sama tíma?