Jæja, ég varð að prófa vista og sérstaklega þar sem ég fékk löglega útgáfu. Er nefnilega subscriber að msdn.
Ég setti upp Vista Ultimate x64 en ég er í vandræðum með að spila video í media center. Það virkar alveg með media player. Installaði codec fyrir það. Ég held að þetta sé afþví að mp11 er default 32bita en MC er 64bita og codecinn virkar bara fyrir 32. Ég fann einn codec pakka sem var 64bita (ffdshow64-rev2546) en það hafði engin áhrif.
Hefur einhver reynslu af þessu??
Vandamál með Windows Vista RTM
-
- Besserwisser
- Póstar: 3079
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Getur einhver snillingurinn sagt mér hvernig ég kemst inni í documents and settings möppuna á Vista RTM, kemur alltaf "access denied"
user account-inn minn er með administrative rights og er búinn að activate-a orginal administrative account-inn og prufa með honum, það virkaði ekki
Er líka búinn að slökkva á UAC og það virkar ekki heldur, verð að komast inn í þennann folder, til að færa inn öll bookmarks-in mín úr firefox
Öll aðstoð, vel þeginn, er búinn að gúggla og renna yfir margar greinar hjá MS og er orðinn gráhærður
user account-inn minn er með administrative rights og er búinn að activate-a orginal administrative account-inn og prufa með honum, það virkaði ekki
Er líka búinn að slökkva á UAC og það virkar ekki heldur, verð að komast inn í þennann folder, til að færa inn öll bookmarks-in mín úr firefox
Öll aðstoð, vel þeginn, er búinn að gúggla og renna yfir margar greinar hjá MS og er orðinn gráhærður
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3079
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Takk!
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.