LAN vandræði í WIN ME

Höfundur
w.rooney
Nörd
Póstar: 125
Skráði sig: Fim 14. Okt 2004 22:50
Staða: Ótengdur

LAN vandræði í WIN ME

Pósturaf w.rooney » Sun 05. Nóv 2006 20:20

ég var að fá símtal og sá aðili var í vandræðum með netkortið í vélinni sinni , málið er þanni að hann var að henda 56 k módemi út og ætlaði að setja netkorti í staðinn , og vandamálið er það að allt virðist virka kortið sést í device manager og kemur ljós á kortið sjálft en það vill ekki hleypa honum út á netið og ég var að spá , er eitthvað trick til að fá netkort til að virka í Windows ME eða hvað , minns stendur á gati með þetta allt saman !

Skjámynd

arnarj
Gúrú
Póstar: 572
Skráði sig: Mán 28. Okt 2002 22:40
Staðsetning: 113 Reykjavík

Pósturaf arnarj » Sun 05. Nóv 2006 20:34

uppfæra í XP !, ME er lélegasta stýrikerfi sem komið hefur fram á sjónarsviðið fyrr og síðar.

Höfundur
w.rooney
Nörd

Pósturaf w.rooney » Sun 05. Nóv 2006 20:52

já svona ef að það er ekki möguleiki að uppfæra , er eitthvað annað í stöðunni en það ?

Skjámynd

arnarj
Gúrú

Pósturaf arnarj » Sun 05. Nóv 2006 21:02

það er "network connection wizard" í win2000 og ME, þ.e. þú þarft að segja stýrikerfinu að hætta að nota módem og nota LAN í staðinn.

Ég er samt ekki að grínast að það á enginn, og ég meina enginn að nota ME.

Ripper
Fiktari
Póstar: 76
Skráði sig: Fös 03. Mar 2006 22:54
Hafðu samband:

Pósturaf Ripper » Sun 05. Nóv 2006 21:47

Prófaðu að ræsa tölvuna, fara í log off og logga þig aftur inn.

Man að það þurfti oft að gera þetta en tékkaðu allavega á þessu fyrst. Ef þetta lagar netsambandið þá er hægt að finna betri lausn þannig að það þurfi ekki alltaf að fara svona krókaleið ;)

Starfsmaður hjá Tölvutækni

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6494
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf gnarr » Mán 06. Nóv 2006 01:34

Tengdi hann nokkuð símalínuna beint í netkortið?

"Give what you can, take what you need."

gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:

Pósturaf gumol » Mán 06. Nóv 2006 01:50

Það er alveg hægt að nota netið á Windows ME svo það væri algjör hálfvitaskapur að ætla að fá og setja XP upp bara til að komast á netið.

Er búið að láta IP-tölu á netkortið eða er DHCP server á laninu?

Höfundur
w.rooney
Nörd

Pósturaf w.rooney » Mán 06. Nóv 2006 15:41

gumol skrifaði:Er búið að láta IP-tölu á netkortið eða er DHCP server á laninu?

úthlutar windowsið ekki sjálft ip tölu , ef ekki þá held ég að viðkomandi sé ekki búinn að úthluta , er hægt að fera það auto ? svo að ég upplýsi fáfræði mina hvað er DHCP server

einar92
Nörd
Póstar: 110
Skráði sig: Sun 11. Jún 2006 16:10
Staðsetning: Mosfellsbær

Pósturaf einar92 » Mán 06. Nóv 2006 18:16

Sérstakt að vera nota win me, það er drasl....tölvur hrynja vanalega undan því mæli frekar með 98 sko... eða Linux edubuntu

svo er nóttulega win xp og mac alltaf til staðar

gumol
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf gumol » Mán 06. Nóv 2006 20:24

Afhverju eruð þið svona ákafir í að reyna að laga vandamál sem er ekki til staðar?

Hann er ekki að kvarta undan Windows ME, hann er að kvarta undan því að komast ekki á netið gegnum netkort. Líklegasta ástæðan er vitlausar stillingar. As far as we know þá er nákvæmlega ekkert vandamál með stýrikerfið. Ef þið viljið tala um hvað Windows ME sé mikið drasl þá væri réttara að búa til nýjan þráð.

Við þurfum að fá að vita hvernig viðkomandi tengist netinu. Er hann að reyna að komast á það gegnum ADSL router sem hann fékk uppsettan frá símafyrirtækinu eða kanski gegnum aðra tölvu?

Höfundur
w.rooney
Nörd

Pósturaf w.rooney » Mán 06. Nóv 2006 21:52

þetta er komið í lag ég fór þarna í dag og skoðaði þetta þá hafði viðkomandi alltaf reynt að búa til nýja tengingu eins og að það væri módem uppsett í vélinni það þurfti bara að segja tölvunni að það ætti að fara útum lan tengið og þá small þetta allt saman og viðkomandi kemst núna á netið alsæll með ME stýrikerfið !

Skjámynd

arnarj
Gúrú

Pósturaf arnarj » Mán 06. Nóv 2006 22:07

vandamálið var þá nákvæmlega það sem ég benti þér á.

Gumol: Ég benti honum á nákvæmlega rétta lausn og kom það mér ekki á óvart að hún virkaði. Ég má samt alveg benda honum á að ME sé drasl sem það er, ef hann kann eitthvað á tölvur og fólkið sem er með ME gerir það væntanlega ekki þá má benda á það væri stórgreiði fyrir fólkið ef það væri aðstoðað við að skipta yfir í eitthvað betra.

Alger óþarfi að mála hlutina dekkri en þeir eru.

Má benda á nýjan frábæran þráð þar sem hægt er að taka þessa ME umræðu á nýtt stig :)

http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?t ... highlight=

gumol
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf gumol » Mán 06. Nóv 2006 23:22

Ok, fyrirgefðu arnarj. Ég sá ekki að þú hafði sent inn alvöru lausn þarna aðeins fyrir neðan. En þegar fólk er að svara eins og einar92 og kemur ekki með neina lausn við vandamálinu sjálfu þá er það ekki að gera neinum gagn. Það er ekki nein lausn að setja Windows XP upp ef hann stillir það líka vitlaust.

Það er allt í lagi að benda á að það sé til einhver betri vara en viðkomandi á, en að segja að það sé lausn á vandanum að fá sér Windows XP er eins og að segja að þú lagir bíl með því að kaupa nýrri árgerð af honum, afþví árgerðin þín er svo ömurleg.