Ég veit að ég ætti að bíða og sá hvort þetta lagist ekki en ég er háður msn
og þarf það núna
Vandamálið er þannig að msn virkar ekki í lappanum sem notar wifi né borðtölvunni, það virkar hjá vini mínum í næsta húsi og hann notar líka windows live messenger (annars virkar msn ekki hjá mér í windows messenger, msn 7.5 eða ebuddy) og þegar ég geri troubleshoot þá koma grænar örvar við allt..
Ég er búinn að restarta routernum og tölvunum.
Hjálp?
Edit - Þetta er bara svona á mínum account, emailinu mínu
Prófaði að logga mig inná systur minnar acc hérna og þá virkaði.. spes
samsæri?
msn í tómu tjóni
-
Höfundur - Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1694
- Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
- Staða: Ótengdur
We are unable to sign you in to Windows Live Messenger, possibly because of a proble with your service or with your internet connections.
Please make sure that you are connected to the internet
Error Code: 81000306
Þetta kemur fyrst þá ýti ég á troubleshoot þar sem allt lýsir upp grænt, ýti á "repair" þá kemur annar gluggi
Signing in to Windows Live Messenger faild because the service is temp. unavailable. Pleace try again later.
Error Code: 81000314
Ég væri næstum sáttur ef þetta væri msnið í tölvunni sem væri með vesen en ekki accountin
Sýðan kíki ég í WLM help site og finn 1. error code-in sem hljóðar svona
Error 81000314, 81000377 or 81000378: Your contact list is not available
If you receive one of these messages, your contact list is not available or is in read-only mode. The Windows Live Messenger service may be experiencing technical difficulties. Wait a few minutes, and then try to sign in again.
nokkrar mínútur? meira einsog dagur..
-
- spjallið.is
- Póstar: 493
- Skráði sig: Mið 23. Apr 2003 17:15
- Staðsetning: Vestfirðir
- Hafðu samband:
Ég hef lent í samskonar veseni og þú ert í núna, ég er að vísu ekki háður msn. þannig að ég beið bara og svo fór þetta virka aftur seinna um daginn.
Þá var það þannig að ég gat ekki notað minn account en aðrir accouns virkuðu í tölvunni, Ég var að nota msn Live.
Spurning að hafa samband við microsoft msn tech support
Þá var það þannig að ég gat ekki notað minn account en aðrir accouns virkuðu í tölvunni, Ég var að nota msn Live.
Spurning að hafa samband við microsoft msn tech support
-
- FanBoy
- Póstar: 706
- Skráði sig: Fös 11. Nóv 2005 11:33
- Staðsetning: Reykjavík
Gæti þetta hjálpað:
Ef þú ert með 8.0, þá þetta
http://messenger-support.spaces.live.co ... 6969.entry
Hérna færðu samband við liðið ef þú veist það nú ekki þegar:
http://support.live.com/eform.aspx?prod ... ct=eformts
Edit: Ég biðst afsökunnar, mér skilst að þú sért að nota 7.5 útgáfuna en ekki þá nýjustu sem þetta ráð átti við.
For Windows Live Messenger 8.1, do the following:
1. Click on START and RUN and type in REGEDIT and hit Enter to open the registry editor.
2. Click on HKEY_CURRENT_USER, followed by Software , followed by Microsoft , followed by Windows Live , followed by Communciations Clients , followed by Shared, and select the Policies key.
3. Delete the POLICIES key.
4. Restart the machine.
5. Sign into Windows Live Messenger .
Ef þú ert með 8.0, þá þetta
For Windows Live Messenger 8.0, do the following:
1. Click on START and RUN and type in REGEDIT and hit Enter to open the registry editor.
2. Click on HKEY_CURRENT_USER, followed by Software , followed by Microsoft , followed by MSNMessenger and select the Policies key.
3. Delete the Policies key.
4. Restart the machine.
5. Sign into Windows Live Messenger .
http://messenger-support.spaces.live.co ... 6969.entry
Hérna færðu samband við liðið ef þú veist það nú ekki þegar:
http://support.live.com/eform.aspx?prod ... ct=eformts
Edit: Ég biðst afsökunnar, mér skilst að þú sért að nota 7.5 útgáfuna en ekki þá nýjustu sem þetta ráð átti við.
Síðast breytt af Heliowin á Þri 17. Okt 2006 18:27, breytt samtals 3 sinnum.
-
Höfundur - Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1694
- Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
arro skrifaði:Þessi annar aðili sem getur loggað sig inn á þinni vél, notar hann sama windows userinn ?
Eins og einhver benti hér á , gerist þetta af og til og líður yfirleitt fljótt hjá, og þá finnst mér þetta vera algengara á vélum sem eru fullar af mailware drasli.
kv/
en hvernig kemur þetta samt malware við ég meina þetta gerist á öllum tölvum, en já sami windows user
EDIT*
Þetta poppaði í lag.. spes