Hefur einhver prófað RC2 x64 útgáfuna?
ég er með 32 bita útgáfuna. var að pæla hvort x64 væri hraðari fyrir leiki?
Spurningar um Vista RC2 x64
-
- spjallið.is
- Póstar: 493
- Skráði sig: Mið 23. Apr 2003 17:15
- Staðsetning: Vestfirðir
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Miðað við þær greinar sem ég hef lesið um Vista x64 þá hefur það ekkert batnað síðan XP 64bit. Lélegt driver support og mikið um vandræði og BSD.
Þannig að ef þú er með meira en 4GB af minni þá mæli ég með 64bit vista. En annars skaltu velja 32bita Vista, RC2 er víst mjög stöðugt og mjög gott driver driver support. Það laggar en pínulítið á eftir XP en mun líklega ná því fljótlega eftir að það verður gefið út og patchað.
Þannig að ef þú er með meira en 4GB af minni þá mæli ég með 64bit vista. En annars skaltu velja 32bita Vista, RC2 er víst mjög stöðugt og mjög gott driver driver support. Það laggar en pínulítið á eftir XP en mun líklega ná því fljótlega eftir að það verður gefið út og patchað.
http://www.windows-now.com/blogs/chris123nt/archive/2006/10/09/Windows-Vista-x64-_2D00_-Revisited.aspx
Einn sem talar um að driverasupport hafi stórbatnað síðustu mánuði. Þessi hataði XP x64 og fyrstu X64 Vista beturnar er er tiltölulega ánægður núna.
Þetta er svoddan vítahringur Ef enginn notar x64 þá nenna hardware framleiðendur náttúrulega ekki að gera drivera fyrir x64 en ef enginn gerir drivera fyrir x64 þá nenna notendur ekki að nota það heldur. And round and round we go.
Einn sem talar um að driverasupport hafi stórbatnað síðustu mánuði. Þessi hataði XP x64 og fyrstu X64 Vista beturnar er er tiltölulega ánægður núna.
Þetta er svoddan vítahringur Ef enginn notar x64 þá nenna hardware framleiðendur náttúrulega ekki að gera drivera fyrir x64 en ef enginn gerir drivera fyrir x64 þá nenna notendur ekki að nota það heldur. And round and round we go.
GuðjónR skrifaði:Ég ætla að prófa að installera XP64 við tækifæri...sjá hvort ég fæ alla drivera og svoleiðis...
Flest allt sem er innbyggt og svona ætti að virka. Spurning með sounddrivera ef þú ert með Creative kort.. Creative hafa staðið sig vægast sagt illa með drivera meðan á Vista betunni hefur staðið.. hvort sem það eru x86 eða x64
Nvidia hins vegar hafa staðið sig með mikilli prýði og Ati skilst mér að séu búnir að vera fínir. Ati vantar samt ennþá OpenGL drivera eftir því sem ég best veit.