Vanræði í leik!

Höfundur
Alcatraz
Nörd
Póstar: 131
Skráði sig: Mán 17. Apr 2006 16:50
Staðsetning: Hér og þar
Staða: Ótengdur

Vanræði í leik!

Pósturaf Alcatraz » Mán 02. Okt 2006 22:29

Sælir, ég vissi ekki hvar ég ætti að setja þennan póst þannig að ég setti hann bara hér, þið afsakið þá ef þetta er í vitlausum flokk.

Félagi minn útí Danmörku var að kaupa sér nýja tölvu og fékk sér Company of Heroes með. Hann installaði windows og driver-a og svoleiðis og allt í góðu. En þegar hann ætlar að spila leikinn er það að koma fyrir að leikurinn frjósi eftir einhvern tíma. Hann spurði mig hvort að það væri ekki bara best fyrir hann að formatta aftur þar sem hann efast um að eitthvað sé að skjákortinu. Þar sem hann (út af einhverju) treystir á að ég viti hvað skal gera spyr ég ykkur, er þetta ekki bara einhver vandræði með driver-a? Er ekki nóg að hann formatti bara aftur og installi svo alla driver-a þá líka aftur?

ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2542
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Staðsetning: Kópavogur

Pósturaf ÓmarSmith » Þri 03. Okt 2006 08:14

Ef þetta er eini leikurinn sem er að frjósa þá er alveg óþarfi að formatta. Ég myndi byrja á því að re-install drivera fyrir móðurborð, hljóðkort og Skjákort.

Ef það virkar ekki.

Taka allt úr vélinni og raða í hana aftur, Þ.e starta henni með engu nema bara system disk.

Kanna hvort að skjákortið sitji ekki 150% alveg fast í raufinni líka.

Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s

pallig
Nýliði
Póstar: 1
Skráði sig: Fim 17. Ágú 2006 21:07

Pósturaf pallig » Þri 03. Okt 2006 21:16

Athuga líka hvort það sé komið update á leikinn, stundum sem þeir releasa leikjum með þekktum böggum sem þeir svo laga eftir að hann er kominn út. Svo væri rétt að athuga hvort að tölvan ráði við hann yfirhöfuð.

Höfundur
Alcatraz
Nörd
Póstar: 131
Skráði sig: Mán 17. Apr 2006 16:50
Staðsetning: Hér og þar

Pósturaf Alcatraz » Mið 04. Okt 2006 18:42

Þetta er komið í lag, ég benti honum á það sem ÓmarSmith skrifaði, re-installa drivera fyrir móðurborð, hljóðkort og skjákort.