Windows XP Tablet edition

Skjámynd

Höfundur
djjason
Ofur-Nörd
Póstar: 258
Skráði sig: Fim 06. Maí 2004 23:39
Staðsetning: Boston, MA
Staða: Ótengdur

Windows XP Tablet edition

Pósturaf djjason » Þri 12. Sep 2006 16:00

Mig vantar svo nauðsynlega ISO af Windows XP tablet edition. Mér gengur frekar illa að finna hann á þeim torrent síðum sem ég hef aðgang að.

Er einhver sem lumar á image af þessum disk.

Nota bene: Ég er engöngu að leyta að disknum þar sem ég á CD key sem fylgdi með tablet vélinni .... þannig að ekkert ólöglegt í gangi hér :D

"Only wimps use tape backup: _real_ men just upload their important stuff on ftp, and let the rest of the world mirror it"
- Linus Thorvalds

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Pósturaf ManiO » Mið 13. Sep 2006 09:16

Átti þá ekki að fylgja hard copy af kerfinu með? Lítið gagn að hafa CD key en ekki CD :)

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

Höfundur
djjason
Ofur-Nörd
Póstar: 258
Skráði sig: Fim 06. Maí 2004 23:39
Staðsetning: Boston, MA

Pósturaf djjason » Mið 13. Sep 2006 12:23

4x0n skrifaði:Átti þá ekki að fylgja hard copy af kerfinu með? Lítið gagn að hafa CD key en ekki CD :)

Nei það fylgdi ekki með. IBM er nú þekkt fyrir það að hrúga tilbúnum uppsetningum á hidden partition og segjast þar með dreifa hugbúnaðinum til þín. Á hellstu spjall síðum ganga síðan póstar með leiðbeiningum hvernig menn búa til sinn eigin Windows disk með miklu veseni (copy-a i386 og fleirri möppur, copy-a aðrar möppur af WXPSP2 disk og krukka saman í einn bootable disk). Það er hinsvegar ekki mögulegt á þessari tilteknu tölvu sökum bilunnar og því er ég að athuga hvort að einhver eigi Tablet hér og eigi til ISO.

En þetta var besides the point.

"Only wimps use tape backup: _real_ men just upload their important stuff on ftp, and let the rest of the world mirror it"

- Linus Thorvalds