smá hjálp með net teingingu Serial number Vesen ?

Höfundur
S!MM!
Nýliði
Póstar: 3
Skráði sig: Mán 05. Jún 2006 02:32
Staða: Ótengdur

smá hjálp með net teingingu Serial number Vesen ?

Pósturaf S!MM! » Mán 05. Jún 2006 02:54

ok Hjálp !

eg fékk tölvu i Fermingar gjöf og netið var sett upp næsta dag... svo þegar maðurinn sem setti upp netið var farin fór eg bara eithvað að chilla á netinu.. en svo ætlaði vinur minn að koma og setja inn steam og all seeing eye og alskonar forrit en svo kom hann og fór a http://www.hugi.is og ætlaði að ná i Steam
en það gekk ekki... þegar hann klikkaði á linkin ( til að Downloada ) kom bara ekki neitt hann reyndi aftur og ekkert gekk hann reyndi að slökkva a Firewall og Norton antivirus.. en það gekk ekki.. :(

[ já eg gleymdi vist að seigja að það var eithver niðurtalning ] sem taldi niður 30 daga.. eg hélt það væri það og profaði bara að bíða eftir þessum 30 dögum.. svo þegar þetta var loksins búið þá kom " First name,last name,E-mail,Serial number.. " eg náttlega fillti þetta bara út en eg vissi ekkert serial number.. þetta kemur alltaf þegar eg kveiki á tölvuni og vinur minn er buin að reyna hjalpa mer en þetta bara geingur ekki.. :S samt get eg sko horft á myndbönd og svoleiðis af netinu ... veit eithver hvað eg á að gera eða hvað eg get gert... vinur minn hélt í fyrstu að þetta væri eithvað teingt internet options eða eithvað svoleiðis en svo var ekki

mer var bent á að nota FireFox en eg get ekki Downloadað honum... þannig vinur minn sendi mer i gegnum msn.. :O sem virkar að eithverjari ásæðu.. en það virkar heldur ekki... vinur minn er vuin að fara i gegnum allt options og bara þetta meikar ekki sens.. hvenrig er hægt að taka frá drasli i gegnum msn og get horft á myndir sem eg þarf að downloada... en ekki downloadað eithverju sem festist eins og Steam eða antivir eða skiptir ekki máli :S eg þarf hjálp frá eithvejrum Pro sem veit þetta password dæmi eða getur hjalpað mer fram hjá því ..

Rusty
Tölvutryllir
Póstar: 651
Skráði sig: Lau 31. Des 2005 16:42
Staðsetning: Eyjar
Hafðu samband:

Pósturaf Rusty » Mán 05. Jún 2006 03:50

Fá Firefox í gegnum mp3 spilara eða flakkara frá vini?

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Mán 05. Jún 2006 06:03

Ef að ég skil þetta rétt þá hefur þú verið með 30 daga " trial" útgáfu af wndows og þú þarft hreinlega að kaupa þér (eða fá "lánað") windows

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Höfundur
S!MM!
Nýliði

Pósturaf S!MM! » Mán 05. Jún 2006 16:33

Rusty skrifaði:Fá Firefox í gegnum mp3 spilara eða flakkara frá vini?

eg nota Firefox eins og kom fram i Textanum... bara skil þetta ekki :S

Höfundur
S!MM!
Nýliði

Pósturaf S!MM! » Mán 05. Jún 2006 16:35

urban- skrifaði:Ef að ég skil þetta rétt þá hefur þú verið með 30 daga " trial" útgáfu af wndows og þú þarft hreinlega að kaupa þér (eða fá "lánað") windows

bróðir minn á tölvu og notum sama router.. hjann getur downloadað þannig þetta er ekki Traial þvi sami maður setti upp netip fyrir hann.. og þetta er sami windowns packan

er eingin skyring á þessu...

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6494
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf gnarr » Mán 05. Jún 2006 17:00

Athugaðu hvort IE er að nota proxy.

"Give what you can, take what you need."