Takmörkun á aðgangi að shared network folder

Höfundur
hallihg
Gúrú
Póstar: 524
Skráði sig: Mið 17. Sep 2003 22:06
Staða: Ótengdur

Takmörkun á aðgangi að shared network folder

Pósturaf hallihg » Fös 14. Apr 2006 14:23

Sælir.

Þannig er nú mál með vexti, að hérna í þessu húsi sem ég bý í, er ég með 2 tölvur tengdar á local area networkið. Önnur er fartölva og hin er borðtölva sem er aðallega tengd við lanið svo ég geti accessað hana til að horfa á hið feykilega magn afþreyingarefna sem ég geymi hörðum diskum borðtölvunnar. Aðferðin sem ég nota til þess er að hafa folderana sem ég vill geta opnað í gegnum fartölvuna bara share-aða.

En vandinn er, að á þessu lani eru fleiri en mínar tölvur. Og ég vill ekki að þær hafi líka aðgang að borðtölvunni minni og geti nýtt sér skjöl hennar. Ég hélt að það væri nóg fyrir mig að færa fartölvuna mína og borðtölvuna af workgroupinu sem allir eru á yfir á nýtt workgroup bara með þessum tveim tölvum sem ég á, en sökum lélegrar kunnáttu minnar á þessu sviði var það ekki nóg, því þegar ég skoða network places sé ég ásamt shared folders á borðtölvunni minni, líka share-aða foldera hjá óboðnu tölvunum á laninu sem eru samt ekki hluti af workgroupinu mínu, sem þýðir væntanlega að þær sjái líka shareuðu foldera borðtölvunnar og hafi enn aðgang að þeim.

Því leita ég til ykkar um aðferð til að takmarka aðgang að network share-uðu folderum borðtölvunnar minnar. Hafiði einhver ráð í pokahorninu?

Já og að lokum, borðtölvan er með Windows XP Home en fartölvan Windows XP Pro. Borðtölvan og fartölvan tengjast báðar í switch, og síðan í Thomson speedtouch routerinn frá símanum sem allir á laninu eru tengdir. Held að þetta séu nægilegar upplýsingar.

count von count

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6494
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf gnarr » Fös 14. Apr 2006 14:24

slökktu á simple filesharing...

"Give what you can, take what you need."

Höfundur
hallihg
Gúrú

Pósturaf hallihg » Fös 14. Apr 2006 14:28

Drengz! Ef ég gat þetta ekki fyrir hvernig helduru að ég kunni þá að slökkva á simple filesharing? Við vitum allir að ég er ekki hérna vegna tölvukunnáttu minnar eða þorsta mínum í hana...

count von count

Höfundur
hallihg
Gúrú

Pósturaf hallihg » Fös 14. Apr 2006 14:31

ok fann þetta, en eins og ég sagði í póstinum gnarr, þá er borðtölvan með öllu dótinu, með XP Home, og ef ég vitna í Microsoft.com

" You cannot turn off simple file sharing in Microsoft Windows XP Home Edition."

Lastu allan póstinn gnarr?

count von count

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6494
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf gnarr » Fös 14. Apr 2006 14:42

já, en ég nota ekki home, og hef aldrei gert, svo ég hafði ekki hugmynd um að þetta væri ekki hægt með því.
þú verður þá bara annaðhvort að redda þér home edition eða að nota share nöfn með $ og vonast til að enginn grísi á það.

"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2784
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:

Pósturaf zedro » Fös 14. Apr 2006 15:35

Hvað varð um það að mar gat password protectað möppur?
Man að í denn þá gat mar sett PW á möppuna sem mar var að share'a.
Það var að vísu fyrir XP :catgotmyballs

gnarr skrifaði:já, en ég nota ekki home, og hef aldrei gert, svo ég hafði ekki hugmynd um að þetta væri ekki hægt með því.
þú verður þá bara annaðhvort að redda þér home edition eða að nota share nöfn með $ og vonast til að enginn grísi á það.

Meinaru ekki Pro gnarrinn minn?

Kísildalur.is þar sem nördin versla

Birkir
Kerfisstjóri
Póstar: 1284
Skráði sig: Fim 13. Nóv 2003 15:57
Staðsetning: Utan þjónustusvæðis
Hafðu samband:

Pósturaf Birkir » Fös 14. Apr 2006 16:46

MAÐUR!

Skjámynd

Stutturdreki
Of mikill frítími
Póstar: 1702
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03

Pósturaf Stutturdreki » Fös 14. Apr 2006 17:49

Taktu shareing af og settu upp ftp server á borð vélinni.. Filezilla er alveg ágætur. Þá getur enginn nálgast klámið þitt í gegnum ftp serverinn nema þú veitir þeim sérstaklega aðgang.

Höfundur
hallihg
Gúrú

Pósturaf hallihg » Fös 14. Apr 2006 17:51

Snillingur Stutturdreki, snillingur!

count von count

Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2784
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:

Pósturaf zedro » Fös 14. Apr 2006 18:09

Jah hver djö... =D>

Kísildalur.is þar sem nördin versla

gauivi
Græningi
Póstar: 35
Skráði sig: Sun 13. Nóv 2005 22:01

Pósturaf gauivi » Mið 19. Apr 2006 21:55

Í framhaldi af þessari umræðu. Ég er með sagem rauter og share á nokkrum folderum milli borðtölvu og ferðatölvu. Rauterinn er lokaður með network key. Er það ekki öruggt þannig að aðrir í fjölbýlishúsinu sem ég bý í komist ekki inn á fælana ?

Skjámynd

Stutturdreki
Of mikill frítími
Póstar: 1702
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03

Pósturaf Stutturdreki » Fim 20. Apr 2006 12:00

gauivi skrifaði:Í framhaldi af þessari umræðu. Ég er með sagem rauter og share á nokkrum folderum milli borðtölvu og ferðatölvu. Rauterinn er lokaður með network key. Er það ekki öruggt þannig að aðrir í fjölbýlishúsinu sem ég bý í komist ekki inn á fælana ?
Eh.. nei. Það er aðeins til ein útfærsla á öruggu þráðlausu neti og hún er á þá leið að þú átt allar tölvur innann sendi/móttöku radíus þráðlausa sendisins.

Ef þú hinsvegar setur WPA lykil (öruggari en WEP), slekkur á dhcp og festir iptölur sem hafa aðgang að þráðlausa netinu þínu þá ertu búinn að útiloka alla nema svona 1% af þjóðinni sem eru nörd með einbeittan brotavilja til þess að brjótast inn á þráðlausanetið þitt.

Veit Ekki
Geek
Póstar: 808
Skráði sig: Þri 19. Apr 2005 22:05
Staðsetning: Hafnarfjörður

Pósturaf Veit Ekki » Fim 20. Apr 2006 17:55

Stutturdreki skrifaði:
gauivi skrifaði:Í framhaldi af þessari umræðu. Ég er með sagem rauter og share á nokkrum folderum milli borðtölvu og ferðatölvu. Rauterinn er lokaður með network key. Er það ekki öruggt þannig að aðrir í fjölbýlishúsinu sem ég bý í komist ekki inn á fælana ?
Eh.. nei. Það er aðeins til ein útfærsla á öruggu þráðlausu neti og hún er á þá leið að þú átt allar tölvur innann sendi/móttöku radíus þráðlausa sendisins.

Ef þú hinsvegar setur WPA lykil (öruggari en WEP), slekkur á dhcp og festir iptölur sem hafa aðgang að þráðlausa netinu þínu þá ertu búinn að útiloka alla nema svona 1% af þjóðinni sem eru nörd með einbeittan brotavilja til þess að brjótast inn á þráðlausanetið þitt.

Þannig að ef enginn í fjölbýlishúsinu notar Vaktina, þá ertu í góðum málum. :P