Mér er alvara. Ég vitna bara í þráð minn neðar á þessu spjalli "allt varðandi vaktina" sem að nefnist "Umsókn um að verða stjórnandi".
Með þessari framkvæmd að gera þessa tilteknu aðila að stjórnendum (með fullri virðingu fyrir þeim notendum, þetta er ekkert persónulegt), þá er verið að sýna þeim sem að áður hafa látið í ljós áhuga sinn á þessum stöðum gífurlega óvirðingu.
Nýr þráðastjóri?
-
- Kóngur
- Póstar: 6496
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Ég hef ekki fengið allar vinnur sem ég hef sótt um..
Ef að Hannes Hólmsteinn eða Árni Mattíassen myndu senda mér umsóknir að vera þráðastjórar á spjallinu, þá myndi ég pottþétt segja nei.
Þetta er ekki spurning um klíkuskap, heldur er þetta spurning um hvað okkur fynnst vera rétta fólkið í stöðuna.
Fyrir utan það, þá er vaktin rekin af vinahóp, en ekki eitthvað opinbert ríkisfyrirtæki sem að verður að skoða alla sem að sækja um og velja eftir einhverjum fyrirfram ákveðnum reglum.
Ef að Hannes Hólmsteinn eða Árni Mattíassen myndu senda mér umsóknir að vera þráðastjórar á spjallinu, þá myndi ég pottþétt segja nei.
Þetta er ekki spurning um klíkuskap, heldur er þetta spurning um hvað okkur fynnst vera rétta fólkið í stöðuna.
Fyrir utan það, þá er vaktin rekin af vinahóp, en ekki eitthvað opinbert ríkisfyrirtæki sem að verður að skoða alla sem að sækja um og velja eftir einhverjum fyrirfram ákveðnum reglum.
"Give what you can, take what you need."
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1980
- Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
gnarr skrifaði:Fyrir utan það, þá er vaktin rekin af vinahóp, en ekki eitthvað opinbert ríkisfyrirtæki sem að verður að skoða alla sem að sækja um og velja eftir einhverjum fyrirfram ákveðnum reglum.
Það væri nú algjör snilld.
Er samt ekki að fatta þetta hjá ykkur með iCave, ekki eins og maðurinn hafi ekki reynt ýmislegt hérna
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 663
- Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
- Staðsetning: 107
- Hafðu samband:
Bíddu ha?
Var staða þráðarstjóra ekki opinberlega auglýst?
Og hvað með kynjahlutfallið? Er staða kynjanna jöfn? Er engin kvenkyns hérna til að bera fram kvörtun?
Og ICM, ætlaru að fara að breyta um character *eftir* að þú ert orðinn þráðarstjóri? Finnst þér þá ekki eins og þú sért að svíkja lit? Ég myndi segja svíkja kjósendur þína, en þú varzt örugglega ekki kosinn.
Annars, til hamingju þið tveir.
Var staða þráðarstjóra ekki opinberlega auglýst?
Og hvað með kynjahlutfallið? Er staða kynjanna jöfn? Er engin kvenkyns hérna til að bera fram kvörtun?
Og ICM, ætlaru að fara að breyta um character *eftir* að þú ert orðinn þráðarstjóri? Finnst þér þá ekki eins og þú sért að svíkja lit? Ég myndi segja svíkja kjósendur þína, en þú varzt örugglega ekki kosinn.
Annars, til hamingju þið tveir.
Mkay.