Nokkrar n00ba spurningar

Höfundur
hundur
Nörd
Póstar: 117
Skráði sig: Sun 30. Maí 2004 01:31
Staða: Ótengdur

Nokkrar n00ba spurningar

Pósturaf hundur » Fim 12. Jan 2006 17:20

Sælir, nú var ég að innstalla mínu fyrsta Linux kerfi í gærkveldi(valdi Ubuntu) og það eru einhver vandamál sem ég var að spá hvort þið gætuð hjálpað mér með þau(búinn að leita á google en skil ekki alveg þessar leiðbeiningar.

1. vandamál: Hvernig innstalla ég forritum(sem eru ekki í Synapsis package manager? Downloadaði einhverju innstalli fyrir aMsn og Firefox 1.5 en ég veit svo ekkert hvað ég á að gera við þessa pakka :o
Þegar ég tvíklikka á þessa amsn möppu sem ég downloadaði þá kemur einn fæll(debian-binary) og tvær möppur (control.tar.gz og data.tar.gz).

2. vandamál: Hvernig get ég sótt skrárnar af hinum hörðu diskunum mínum(formattaðir á NTFS). Og get ég sett inn nýja fæla á þá diska?

3. vandamál: Hvernig get ég fengið aukatakkana á músinni minni til að virka? Install diskurinn sem fylgdi virðist bara virka fyrir Windows.

4. vandamál: Hvernig kemst ég inn á Shared folders á Windows tölvunum á networkinu?

Vilezhout
spjallið.is
Póstar: 401
Skráði sig: Þri 04. Nóv 2003 02:30
Staðsetning: Nethimnaríki
Hafðu samband:

Pósturaf Vilezhout » Fim 12. Jan 2006 20:12

https://wiki.ubuntu.com/

Mæli með því að þú lærir á að nota þetta :)

virkilega vel uppsett og öllum þessum spurningum svarað þarna

This monkey's gone to heaven

Skjámynd

djjason
Ofur-Nörd
Póstar: 258
Skráði sig: Fim 06. Maí 2004 23:39
Staðsetning: Boston, MA

Pósturaf djjason » Fim 12. Jan 2006 21:56

Einnig er gott að líta á

http://www.ubuntuguide.org og http://www.ubuntuforums.org.

Á guide-inum finnuru leiðbeiningar til að komast inn á windows partition þó að það sé ekki mælt með því að skrifa frá Linux yfir á NTFS partition. Annað mál ef partitionin er FAT.

"Only wimps use tape backup: _real_ men just upload their important stuff on ftp, and let the rest of the world mirror it"
- Linus Thorvalds

Skjámynd

Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41

Pósturaf Voffinn » Fös 13. Jan 2006 10:35

1) Ertu búinn að enablea universe og multiverse repositoryin, jafnvel backports líka? AFAIK, þá verður svolítið í að Firefox 1.5 verði backportaður í Breezy, þ.e.a.s. ef það verður gert. Hægt að fylgjast með hér.

2) Búið að svara.

3) Hvernig mús? Hvað eiga takkarnir að gera?

4) Með samba, getur notað mount_smbfs (minnir að það sé rétta skipunin) eða líka gert bara connect to server í nautilus (filemanagerinn í gnome).

Höfundur
hundur
Nörd
Póstar: 117
Skráði sig: Sun 30. Maí 2004 01:31

Pósturaf hundur » Fös 13. Jan 2006 16:10

Ég er búinn að enabla(stafs?) þetta uni og multiverse.

Prófaði að fylgja þessum leiðbeiningum um install á firefoxhttps://wiki.ubuntu.com/FirefoxNewVersion en stoppaði á þessu hérna "Download firefox-1.5.tar.gz from mozilla.com, and change to the directory you downloaded it to. (Downloadaði mozilla og setti það á desktoppinn, skildi ekki alveg hvað átti að gera)
#
Install it to /opt/firefox: (Hvernig á ég að innstalla í þennan folder? Get ekki gert neitt við þennan folder því það kemur að ég hafi ekki leyfi til að gera neitt í þessari möppu...
---
Músin mín er Logitech mx310

gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:

Pósturaf gumol » Fös 13. Jan 2006 20:28

Þú ert ekki logaður inn sem notandi sem getur eyðilagt allt eins og windowsfólkið ;)

Í terminal skrifarðu sudo á undan öllum skipunum og svo passwordið þitt og woilla, aðgerðin er framkvæmd sem root (root á linux = administrator á Windows)

Það er reiknað með því að þú sért að nota terminal þarna. Settu skránna td. í home möppuna þína (/home/notendanafn/) í nautilus, opnaðu terminal og byrjaðu aftur í "Install it to /opt/firefox:" dálkinum. Terminalinn ætti að opnast í /home/notendanafn/ .

Andri Fannar
Tölvutryllir
Póstar: 687
Skráði sig: Fim 08. Jan 2004 20:53
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Pósturaf Andri Fannar » Lau 14. Jan 2006 10:07

Þekki ubuntu lítið en er það ekki bara að fetcha skránna og "un"tara og svo make configure og make ?

« andrifannar»

Skjámynd

Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41

Pósturaf Voffinn » Þri 17. Jan 2006 13:09

Lítill tilgangur í því að reyna að vistþýða binary pakka :D