Vírus sem ég er í vandræðum með

Höfundur
Gormur11
Fiktari
Póstar: 99
Skráði sig: Lau 17. Des 2005 16:06
Staða: Ótengdur

Vírus sem ég er í vandræðum með

Pósturaf Gormur11 » Lau 17. Des 2005 16:12

Hæ.

Ég er kominn í þrot með vírus sem er inni á tölvunni hjá mér og ef einhver getur aðstoðað þá væri ég mjög þakklátur.

Hann lýsir sé þannig að í taskbarinu kemur Icon sem lítur út þannig að það er mynd af umslögum og svo er eitthvað blátt þar fyrir framan sem lítur út eins og lögguljós eða eitthvað svoleiðis. Þetta virkar þannig að það eru stöðugt að opnast auglýsingagluggar og tölvan er hægvirkari en venjulega.

Ég nota Avast vírusvörn og þessi vírus hefur greinilega einhver áhrif á hana þar sem ég er stöðugt að fá popup frá Avast sem segir "connection timeout"

Ég er með Microsoft Antispyware sem virðist ekki finna þetta og svo nota ég Adaware og Spybot en ekkert af þessu virkar.

Ef einhvern er með lausn þá yrði ég mjög þakklátur.

Skjámynd

Stutturdreki
Of mikill frítími
Póstar: 1702
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03

Pósturaf Stutturdreki » Lau 17. Des 2005 16:26

Þetta er reyndar ekki vírus heldur svo kallað adware. Ef Ad-aware og/eða spybot ráða ekki við að fjarlægja þetta þarftu að kíkja á tól sem heitir HiJackThis. Það eru til forum á netinu með nákvæmum leiðbeiningum um hvernig sé best að nota þetta tól og svo geturðu sent niðurstöðurnar úr HiJackThis inn á forumið og fengið ráðleggingar um hverju þú mátt eyða út og hverju ekki.

N.B.!HiJackThis gerir engan greinarmun á forritum, registry lykklum eða öðru sem það birtir! Svo ef þú sérð eitthvað sem þú kannast ekki við, googlaðu það vel og vandlega áður en þú eyðir, eða pósta á eitthvað svona forum eins og ég talaði um.

Meiri hlutinn af því sem HiJackThis birtir er hugsanlega nauðsynlegur fyrir stýrikerfið.

Veit Ekki
Geek
Póstar: 808
Skráði sig: Þri 19. Apr 2005 22:05
Staðsetning: Hafnarfjörður

Pósturaf Veit Ekki » Lau 17. Des 2005 16:26

Prófaðu að skanna með þessu:

http://housecall.trendmicro.com

Þetta leitar af vírusum og spyware í tölvunni hjá þér og einnig geturu leitað á síðunni hjá þeim hvernig á að fjarlægja vírus ef einhver finnst.

CraZy
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1694
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44

Pósturaf CraZy » Lau 17. Des 2005 16:42

haha þetta er sama merki þarna í taskbarnum og þarna "conection time out" sem kom hjá mér, munið þið eftir þræðinum, "Hive poppar upp þegar ég hjá símanum" ;) kom samt ekkert adaware eða neitt vesen :? hvarf eftir nokkur skipti