Atvinna?
-
Höfundur - Tölvutryllir
- Póstar: 663
- Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
- Staðsetning: 107
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Birkir skrifaði:Ekki ef off-topic þræðir eru topiciðnatti skrifaði:Er þráður samt ekki farinn að verða þokkalega off-topic þegar það er farið að tala um aðra off-topic þræði ?
Þannig að ef að við myndum fara aftur "on topic" með því að tala um atvinnu þá værum við komnir off topic miðað við að topicið sé off topic þræðir?
Eða, hm?
edit: eftir að hafa lesið þetta crap sem ég var að skrifa, þá held ég að það sé kominn tími á svefn.
Mkay.
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1284
- Skráði sig: Fim 13. Nóv 2003 15:57
- Staðsetning: Utan þjónustusvæðis
- Hafðu samband:
Nei, ég átti við ef upphaflega topicið er off-topic þræðir.natti skrifaði:Birkir skrifaði:Ekki ef off-topic þræðir eru topiciðnatti skrifaði:Er þráður samt ekki farinn að verða þokkalega off-topic þegar það er farið að tala um aðra off-topic þræði ?
Þannig að ef að við myndum fara aftur "on topic" með því að tala um atvinnu þá værum við komnir off topic miðað við að topicið sé off topic þræðir?
Eða, hm?
edit: eftir að hafa lesið þetta crap sem ég var að skrifa, þá held ég að það sé kominn tími á svefn.
-
Höfundur - Tölvutryllir
- Póstar: 663
- Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
- Staðsetning: 107
- Hafðu samband:
Birkir skrifaði:Nei, ég átti við ef upphaflega topicið er off-topic þræðir.natti skrifaði:Birkir skrifaði:Ekki ef off-topic þræðir eru topiciðnatti skrifaði:Er þráður samt ekki farinn að verða þokkalega off-topic þegar það er farið að tala um aðra off-topic þræði ?
Eða, hm?
Ah ok.
Got you now.
(nei ég fór ekki að sofa, I'm such a rebel...)
Mkay.
-
- Nýliði
- Póstar: 4
- Skráði sig: Fös 06. Jan 2006 16:52
- Staðsetning: Akranes