Tölvan mín fraus í gær, það kemur fyrir af og til þannig að ég restartaði bara eins og venjulega.
En núna vildi hún ekki starta sér, hún loadaði windows Xp síðan kom bara svartur skjár og hún hættir bara að vinna.
Það sem verst er, er að ég kemst ekki einu sinni í safe mode til að vinna í henni þar, hvað skjal gert?
P.s, lan á morgun hjá okkur vinunum, need help asap !
Tölva startar sér ekki.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1702
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
- Staða: Ótengdur
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 88
- Skráði sig: Lau 12. Jún 2004 21:17
- Hafðu samband:
Já, verður að afsaka, eins og þú sérð póstaði ég kl. 07:52 og átti þá eftir að labba í próf sem var kl. 8
Back to buisness, tölvan kemur með XP loading screenið og klárar það eins og venjulega, en þegar login screen á að koma þá er bara svart og tölvan hættir að vinna, ekkert meira skéður, þetta er þegar ég reyni að starta henni venjulega eða með "last known good configuration"
Þegar ég vel safe mode þá kemur rullan með öllu dótinu niður, svo kemur "Press esc to cancel load of blabla file" fyrir 2 file's (hef prófað að sleppa því og gera það) og þegar það er búið vinnur hún í smá stund en hættir svo, og þá er ég fastur á þeim stað og kemst ekkert lengra...
Basicly it
Back to buisness, tölvan kemur með XP loading screenið og klárar það eins og venjulega, en þegar login screen á að koma þá er bara svart og tölvan hættir að vinna, ekkert meira skéður, þetta er þegar ég reyni að starta henni venjulega eða með "last known good configuration"
Þegar ég vel safe mode þá kemur rullan með öllu dótinu niður, svo kemur "Press esc to cancel load of blabla file" fyrir 2 file's (hef prófað að sleppa því og gera það) og þegar það er búið vinnur hún í smá stund en hættir svo, og þá er ég fastur á þeim stað og kemst ekkert lengra...
Basicly it
-
- Kóngur
- Póstar: 6494
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
hahaha
þú áttir ekki að fara í recovery console Það er í raunninni bara nt command promt sem að gerir þér kleyft að gera við kerfið "manual".
Þú átt að gera alveg eins og þú ætlir að setja xp uppá nýtt inná tölvuna. Þegar þú ert kominn að hlutanum þar sem að þú átt að velja hvaða drif þú "ætlar að installa" á, þá kemur "Setup has detected an existing installation of XP on your computer, press R to repair" (eða eitthvað í þessa áttina).
Ps. ég skal reyna að gera FAQ fyrir þetta fljótlega
þú áttir ekki að fara í recovery console Það er í raunninni bara nt command promt sem að gerir þér kleyft að gera við kerfið "manual".
Þú átt að gera alveg eins og þú ætlir að setja xp uppá nýtt inná tölvuna. Þegar þú ert kominn að hlutanum þar sem að þú átt að velja hvaða drif þú "ætlar að installa" á, þá kemur "Setup has detected an existing installation of XP on your computer, press R to repair" (eða eitthvað í þessa áttina).
Ps. ég skal reyna að gera FAQ fyrir þetta fljótlega
"Give what you can, take what you need."
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 687
- Skráði sig: Fim 08. Jan 2004 20:53
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
-
- Geek
- Póstar: 808
- Skráði sig: Þri 19. Apr 2005 22:05
- Staðsetning: Hafnarfjörður
kristjanm skrifaði:Veit Ekki skrifaði:kristjanm skrifaði:Ég reyndi þetta einu sinni sjálfur, fór í recovery console og skildi ekki hvað í andsk** ég átti að gera. Endaði með að ég formattaði bara
Ég hélt að þú værir hættur hérna. Farinn að lifa lífinu.
Hehe það var bara smá djók
Já, mér datt nú ekki annað í hug en að þetta væri bara djók.