Morð eða stríð ?

Hér gilda almennar reglur, og virðing er skilyrði. Þræðir birtast ekki í Virkum umræðum.
Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 8335
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Morð eða stríð ?

Pósturaf rapport » Mán 23. Jún 2025 16:47

appel skrifaði:Þarna er Íran komið í 60% og líklega búið að ná hærra, og er að nálgast óðfluga þessi 90%. Það tekur stuttan tíma. Þú auðgar úran aðeins svo hátt ef þú ert að stefna að kjarnorkusprengju. Þetta "friðsamlega" plan hjá þeim að nota þetta í orkuframleiðslu til að framleiða rafmagn er bara þvættingur sem aðeins auðtrúa einsog þú trúa. Þarft bara 3-5% auðgun til að nota til raforkuframleiðslu í kjarnorkuveri.

Vertu ekki svona þver, áttaðu á því hverskonar stjórn þessi klerkastjórn er, hvað þau hafa verið að bralla síðustu 50 ár tæplega, þetta er stærsta hryðjuverkaland í heimi. Hafa byggt allskonar leynilegar kjarnorkstöðvar djúpt í hellum og undir fjöllum, allt til þess að geta framleitt kjarnorkusprengju. Þetta gerir enginn nema að vera með kjarnorkuvopnaáætlun. Það er til auðveld og örugg leið til að nýta kjarnorku með friðsamlegum hætti, Íran hefur engan áhuga á slíku.

Hlustaðu á vídeóið. Þeir hafa verið að selja Frökkum úraníum og þeir útbúa stangirnar í fyrir kjarnaofna Íran.

Íranir hafa svo sent úrganginn til Rússa.

Þetta er planið sem Obama kom á.

Það er svo ekki hægt að búa til litlar kjarnorkusprengju sem virkar með eldflaugum með úraníum... það verður að nota plútóníum.

Hver er þá ógnin?

Við hvað ertu hræddur?

Þetta er bara Trump að vera fáviti, ekkert óvenjulegt við það.

Tilgangslaust hernaðarbrölt.
Síðast breytt af rapport á Mán 23. Jún 2025 16:47, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Mán 23. Jún 2025 22:31

TACO is what TACO does...

Espir upp Írana segist ætla umbylta stjórnarfarinu því það sé undiralda í landinu...

Og svo bara same old TACO.

Af hverju er heimurinn öruggari núna?

Íran mun þurfa að græja sér svona skilvindur aftur til að knýja kjarnorkuverin sín.

En geislavirkni hefði orðið ef US hefði hitt í mark...

Hvert á allt geislavirka efnið að hafa farið?

Skjámynd

nidur
Bara að hanga
Póstar: 1504
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Staðsetning: In the forest

Pósturaf nidur » Mið 02. Júl 2025 13:00

Ég missti alveg af þessum þræði, er komin niðurstaða hjá vökturum á þessu?

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Mið 02. Júl 2025 20:27

nidur skrifaði:Ég missti alveg af þessum þræði, er komin niðurstaða hjá vökturum á þessu?

Ég er enn á þeirri skoðun að BNA og Ísrael hafi verið í órétti + að þetta hafi ekki verið skref í átt að friði í þessum heimshluta heldur kynding undir frekara stríð.

Og já... að Trump sé virkilega vond manneskja sem fer hratt versnandi og að það verði að stöðva hann áður en hann kemst á það stig að vera eins og Hitler, Mussolini, Suharto, Hirohito ofl.

Skjámynd

Templar
Bara að hanga
Póstar: 1541
Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 11:54
Hafðu samband:

Pósturaf Templar » Mið 02. Júl 2025 20:30

Alligator Alcatraz, Þetta er æðislegt. Þú kemur löglega inn eða ferð.

--
|| Core9 - 8800 - 5090 - ||

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Fim 03. Júl 2025 08:13

Templar skrifaði:Alligator Alcatraz, Þetta er æðislegt. Þú kemur löglega inn eða ferð.

En af hverju?

Þetta er algjör viðsnúningur frá fyrri stefnu um að leyfa fólki að vinna, að hafa allt uppá borðunum þó svo að fólk séu ekki borgarar.

Núna verður þetta bara verra fyrir alla, meiri glæpir o.þ.h.

Að afglæpavæða neysluskammta er peanut í samanburði við þetta rugl.

Fyrir utan öll mannréttindabrotin sem verið er að fremja.

En BNA hafa um árabil verið svona, nú koma smá öfgar og þá getur fólk ekki lengur horft framhjá óþægilega stöffinu.

Skjámynd

Templar
Bara að hanga
Hafðu samband:

Pósturaf Templar » Fim 03. Júl 2025 08:15

Alligator Alcatraz kallast núna Crock seem rímar við Rock..

--

Skjámynd

Templar
Bara að hanga
Hafðu samband:

Pósturaf Templar » Fim 03. Júl 2025 11:10

Drepfyndið MEME myndband frá Aligator Alcatraz, krokkos með ICE derhúfur...
Trumparinn er alger meistari, menn fara að self deporta á fullu núna, ættu að henda upp svipuðum lokuðum búðum úti Ódæðahrauni hérna, nei í staðinn er hryðjuverkapakkið ólöglega hérna í landinu og skattgreiðendur neyddir að greiða þeim uppihald.. Eins bilað og hægt er að vera, aðeins þeir sem lifa af skattfé verja þetta rugl.

https://www.youtube.com/shorts/tnPn68PfHyA
Síðast breytt af Templar á Fim 03. Júl 2025 11:10, breytt samtals 1 sinni.

--

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Fim 03. Júl 2025 20:06

Templar skrifaði:Drepfyndið MEME myndband frá Aligator Alcatraz, krokkos með ICE derhúfur...
Trumparinn er alger meistari, menn fara að self deporta á fullu núna, ættu að henda upp svipuðum lokuðum búðum úti Ódæðahrauni hérna, nei í staðinn er hryðjuverkapakkið ólöglega hérna í landinu og skattgreiðendur neyddir að greiða þeim uppihald.. Eins bilað og hægt er að vera, aðeins þeir sem lifa af skattfé verja þetta rugl.

https://www.youtube.com/shorts/tnPn68PfHyA

Bróðurparturinn af fólki á bótum eru Íslendingar, útlendingar fá fá sáralítið í sinn vasa og kostnaðurinn er bundinn í ríkisrekstrinum.

Skjámynd

Templar
Bara að hanga
Hafðu samband:

Pósturaf Templar » Mán 07. Júl 2025 15:32

Kjaftæði, ekki setja útlendinga undir sama hatt, Pólverjar td. er fyrsta flokks vinnuafl, fólk frá menap eru það ekki.

Ein góð.
Viðhengi
signal-2025-07-06-00-16-40-324.jpg
signal-2025-07-06-00-16-40-324.jpg (162.08 KiB) Skoðað 57 sinnum

--

Skjámynd

Henjo
Geek
Póstar: 884
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44

Pósturaf Henjo » Fim 10. Júl 2025 15:39

Haha Alligator Alcatraz. Þetta shit er beint úr Idiocracy. Sjáum hvort þetta virki eða muni verða misheppnuð peningareyðsla eins og allt annað sem Trump gerir.

Ætla ekki allir annars að kaupa Trump símann? getið væntanlega notað trump cryptocoin til að borga fyrir hann.

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Fim 10. Júl 2025 19:35

Eru ekki örugglega allir búnir að fatta að Trump er hreinræktaður fáviti og vond manneskja?

Það er víst til fólk sem sér þetta ekki, er enn alveg grunlaust.

Skjámynd

Henjo
Geek
Póstar: 884
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44

Pósturaf Henjo » Fös 11. Júl 2025 22:17

rapport skrifaði:Eru ekki örugglega allir búnir að fatta að Trump er hreinræktaður fáviti og vond manneskja?

Vandamálið er að margir horfa á Trump og segja við sjálfan sig "fokk já, svona vill ég vera. svona vill ég að hlutirnir séu"

Þeir Trumpistar sem ég hef talað við, allir hvítir karlmenn í mikilli forrétindastöðu, trúa ekki á jafnrétti. Þeim finnst í lagi að svindla því "gera það ekki allir?". Þeir trúa ekki á það að fara eftir lögum, því brjóta ekki eða beygja ekki allir löginn eftir sínum þörfum? Og þeim finnst í bara Trump flottur. Og allar athugasemdir um spillingu og svona er bara "væl". Það eru alltaf afsakanir eftir afsökunum og alltaf hægt að réttlæta allt.

Þeir Trumpistar sem ég hef talað við hafa líka átt það sameiginilegt að vera miðflokksmenn, og það er það sama með Sigmund Davíð. Tala ekki allir allskonar um allskoanr fólk bakvið lokaðar dyr? það er vesen að eiga pening á íslandi. Alltaf svona afsakanir.

Ég er löngu hættur að reyna sannfæra Trumpista. Þessir einstaklingar virðast bara vera svona.

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Lau 12. Júl 2025 10:38

Henjo skrifaði:
rapport skrifaði:Eru ekki örugglega allir búnir að fatta að Trump er hreinræktaður fáviti og vond manneskja?

Vandamálið er að margir horfa á Trump og segja við sjálfan sig "fokk já, svona vill ég vera. svona vill ég að hlutirnir séu"

Þeir Trumpistar sem ég hef talað við, allir hvítir karlmenn í mikilli forrétindastöðu, trúa ekki á jafnrétti. Þeim finnst í lagi að svindla því "gera það ekki allir?". Þeir trúa ekki á það að fara eftir lögum, því brjóta ekki eða beygja ekki allir löginn eftir sínum þörfum? Og þeim finnst í bara Trump flottur. Og allar athugasemdir um spillingu og svona er bara "væl". Það eru alltaf afsakanir eftir afsökunum og alltaf hægt að réttlæta allt.

Þeir Trumpistar sem ég hef talað við hafa líka átt það sameiginilegt að vera miðflokksmenn, og það er það sama með Sigmund Davíð. Tala ekki allir allskonar um allskoanr fólk bakvið lokaðar dyr? það er vesen að eiga pening á íslandi. Alltaf svona afsakanir.

Ég er löngu hættur að reyna sannfæra Trumpista. Þessir einstaklingar virðast bara vera svona.

Hef sömu upplifun en líka konur og börn svona manna sem eru undir hælinn sett. Þau hreinlega þora ekki annarri skoðun af ótta við "feðraveldið" á heimilinu.

Ég hef aldrei séð þetta skýrar en í einu tilfelli og hugsaði í alvörunni hvort þetta teldist ekki ofbeldi að koma svona fram við fólkið sitt. Sú kona og börn þeirra hjóna eru sko ekki frjáls, svo mikið er víst.