Ísland úr NATÓ og Herinn Burt v2

Hér gilda almennar reglur, og virðing er skilyrði. Þræðir birtast ekki í Virkum umræðum.
Skjámynd

Höfundur
Stuffz
/dev/null
Póstar: 1397
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Ísland úr NATÓ og Herinn Burt v2

Pósturaf Stuffz » Fös 21. Feb 2025 05:14

Ísland úr NATÓ og herinn burt!

Ég bjó til efni með nýrri nálgun á þessa Klassísku umræðu*

Við sem sannanlega elskum Lýðræði viljum Þjóðaratkvæðagreiðslu um NATÓ alveg eins og ESB.. er það nokkur spurning :?:

*Unlisted einsog er, Kannski ekki endanleg útgáfa
Síðast breytt af Stuffz á Fös 21. Feb 2025 05:32, breytt samtals 2 sinnum.

Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Áhugamál: Heimspeki, Tölvur, Tækni, Vélbúnaður, Mannlíf, Greiningar, Leikir, Hjólatúrar, Myndbandsgerð, Gervigreind, Kerfisfjölfræði, Framtíð
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander

fhrafnsson
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 300
Skráði sig: Sun 26. Sep 2010 14:00

Re: Ísland úr NATÓ og Herinn Burt v2

Pósturaf fhrafnsson » Fös 21. Feb 2025 08:01

Það væri lítið mál eflaust að hafa þá spurningu með samhliða ESB viðræðum en mögulega frekar tilgangslaust. Mér finnst afar líklegt að langflestir Íslendingar séu hlynntir NATO.

BudIcer
Fiktari
Póstar: 94
Skráði sig: Fim 25. Sep 2008 13:03

Pósturaf BudIcer » Fös 21. Feb 2025 08:34

Að fara úr Nató væru hræðileg mistök.

Cpu Ryzen 3900 - Gpu Gigabyte RTX 2080 - MB Gigabyte X570 Aorus Ultra - Ram Kingston HyperX Predator RGB 32GB (4x8GB) DDR4 3600MHz - Psu Corsair AX1000 Titanium - Kæling Noctua NH-U12A

Skjámynd

Jón Ragnar
</Snillingur>
Póstar: 1066
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Staðsetning: ::1

Pósturaf Jón Ragnar » Fös 21. Feb 2025 08:47

Ég segi meiri samvinnu við Nató

Minni samvinnu við USA meðan staðan er svona óljós

Mjög sérkennileg staðan í heiminum núna útaf þessu, Hef ekki séð jafn einhliða umræðu á Reddit (veit að það er almennt frjálslyndara fólk þar)

CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 8112
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Fös 21. Feb 2025 11:25

NATO væri traustari félagsskapur án USA, en ég vil vera í NATO.

En spurningin er, á þetta að fara í þjóðaratkvæði... ég mundi segja JÁ.

Þetta yrði alltaf ráðgefandi kosning fyrir Alþingi að vinna úr.

En spurning hvort að svona ætti ekki alltaf að byrja á undirskriftasöfnun svo að ríkið sé ekki að eyða tugum eða hundruðum milljóna í vitleysu.

Skjámynd

Höfundur
Stuffz
/dev/null
Hafðu samband:

Pósturaf Stuffz » Fös 21. Feb 2025 11:37

fhrafnsson skrifaði:Það væri lítið mál eflaust að hafa þá spurningu með samhliða ESB viðræðum en mögulega frekar tilgangslaust. Mér finnst afar líklegt að langflestir Íslendingar séu hlynntir NATO.

Kemur í ljós, Jamm 2in1 Sparnaðar Hugmynd
Betra þjóðaratkvæðagreiðsla en að sitja undir því að hafa verið smyglað þangað inn á vafasömum forsendum á sínum tíma og mjög sennilegt með mútum.

Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Áhugamál: Heimspeki, Tölvur, Tækni, Vélbúnaður, Mannlíf, Greiningar, Leikir, Hjólatúrar, Myndbandsgerð, Gervigreind, Kerfisfjölfræði, Framtíð
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2888
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Staðsetning: Á þessu spjalli

Pósturaf CendenZ » Fös 21. Feb 2025 11:57

Það er svo ótrúlega margt í þessu að það er varla hægt að útlista það á vaktinni :)

Mér myndi finnast eðlilegast að Ísland væri algjörlega hlutlaust land, en við höfum gefið allt of mikið í gegnum tíðina og erum enn að gefa frá okkur.
Þórdís Kolbrún stóð sig mjög vel, var að lobbýa stinningarpillur úr Sæbjúgum á næturnar til Japans, tók nokkra tíma lúr og átti svo símafundi til þýskalands um morgunin um eitthvað bygg-drasl að norðan og svo um kvöldið átti fundi til USA um lax. Svona var lífið hennar í nokkur ár, enda sást það á henni.

Þessi nýja ríkisstjórn er ekki að fara í þessa vinnu, ef það er eitthvað sem stendur á þeim er það "the easy way"
Þorgerður mun reyna fara inn í eitthvað þægilegt samstarf þar sem þessi vinna er einfaldlega unnin fyrir okkur í ESB og við tökum því þegjandi.

Btw, það er orðið ólöglegt í dag fyrir fólk úti á landi að vera með auka kastara á bílnum sínum (hvað eru aftur margir ljósastaurar á vesturlandi?) nema um vinnutæki sé að ræða, þökk sé framsókn. Þeir tóku ESB ljósa-reglugerðina og létu bara þýða þau yfir á Íslensku og samþykkt. Ruglað dæmi.

Þetta crew er að fara algjörlega inn í Nato umræður og gefa öðrum fullt umboð og leyfi, klárt mál.
IMO Þorgerður er ekki að fara í neina slagi.........
Síðast breytt af CendenZ á Fös 21. Feb 2025 11:58, breytt samtals 2 sinnum.

Skjámynd

Höfundur
Stuffz
/dev/null
Hafðu samband:

Pósturaf Stuffz » Fös 21. Feb 2025 13:14

rapport skrifaði:NATO væri traustari félagsskapur án USA, en ég vil vera í NATO.

En spurningin er, á þetta að fara í þjóðaratkvæði... ég mundi segja JÁ.

Þetta yrði alltaf ráðgefandi kosning fyrir Alþingi að vinna úr.

En spurning hvort að svona ætti ekki alltaf að byrja á undirskriftasöfnun svo að ríkið sé ekki að eyða tugum eða hundruðum milljóna í vitleysu.

Enginn óhemju kosnaður, bara aukaspurning við þegar planaðar kosningar, Undirskriftasöfnun væri mögulega meiri kosnaður/vinna.

Frekar Bindandi úrslit en Ráðgefandi fyrir meira beint lýðræði, allavegana reynslan af málinu í tíð fyrra Alþingis "Gas & Kylfur, Anno49" er vel sýnileg sbr myndbandinu.. $hut Up and OBAY!! :thumbsd

Svo er auðveldlega hægt að hafa betra (fyrir okkur) samstarf við NATO utan nato, t.d. Partnership for Peace sem dæmi en á okkar forsendum einsog sbr myndbandið, ekki leynilegar skuldbindingar í eitthverjum kaldastríðs samningum við innrásar þjóðir sem hafa margbrennt okkur áður með okkur óviðkomandi stríðsbrölta hobbýi sínu :fly

ESB er með heri, ekki samt að við höfum þurft eitthvað á því að halda í Íslandssögunni nema kannski innrás bandamandamanna okkar í NATÓ í WW2, eða Jörundi Hundadagakonungi og Afrískum þrælaseljendum (Tyrkjaránið). Noregskonungur vildi reyndar Grímsey eitthverju sinni undir að öllum líkindum Heraðstöðu en Norðlendingar (Eyjólfsson Þveræingur) sáu við honum sem betur fer til heilla fyrir land og þjóð það árþúsundið.
Síðast breytt af Stuffz á Fös 21. Feb 2025 13:19, breytt samtals 2 sinnum.

Skjámynd

Höfundur
Stuffz
/dev/null
Hafðu samband:

Pósturaf Stuffz » Fös 21. Feb 2025 13:30

BudIcer skrifaði:Að fara úr Nató væru hræðileg mistök.

Ég myndi nú frekar segja að ívera okkar í NATÓ hafi verið, sé núna og mun verða í framtíð meiri áskrift að hræðilegum mistökum, þar fyrir utan getum við alveg haft samstarf áfram en á okkar eigin forsendum við NATÓ fyrir utan NATÓ einsog sum önnur gera nú þegar og fleiri lönd munu líklega bætast við í framtíð, Article 5 sem aðildarlönd eru bundin af er ein stærsta ógn við framtíðar heimsfrið.

In gaming terms: Þetta er War alliance klúbbur, við erum Builders.

Skjámynd

Henjo
Geek
Póstar: 842
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44

Pósturaf Henjo » Fös 21. Feb 2025 13:37

Þetta þarf nú ekkert að fara í neinar kosningar, nýlegar kannanir frá 2022 sýna að meira en 70% íslendingar horfa jákvæðum augum gagnvart aðild okkar að Nató, get ímyndað mér að sú prósenta hefur bara hækkað síðan þá. Þrátt fyrir að við erum með forseta sem vill ekki senda neitt meira en ullarsokka og plástra til Úkraníu.

Skjámynd

Höfundur
Stuffz
/dev/null
Hafðu samband:

Pósturaf Stuffz » Fös 21. Feb 2025 13:50

Jón Ragnar skrifaði:Ég segi meiri samvinnu við Nató

Mjög sérkennileg staðan í heiminum núna útaf þessu, Hef ekki séð jafn einhliða umræðu á Reddit (veit að það er almennt frjálslyndara fólk þar)

Getum alveg haft samvinnu við NATÓ utan NATÓ og náð betri samningum á okkar forsendum. Ekki vera bundin af Article 5 og eitthverjum leynisamningum* frá Kaldastríðstímanum.

Já Trump er í alþjóðlegri bluff herferð að rugla alla í rýminu og áorka meiru fyrir MAGA en þessir "gagnslausu" :lol: pólitíkusarnir sem hann sponsaraði áður, neocons repúblikana back in business og MAGA er kannski PNAC í gervigreindar-ráðgefandi dulargerfi.

*Cosmic Secret o.s.f
Síðast breytt af Stuffz á Fös 21. Feb 2025 13:51, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

Henjo
Geek
Póstar: 842
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44

Pósturaf Henjo » Fös 21. Feb 2025 15:21

Stuffz skrifaði:

Getum alveg haft samvinnu við NATÓ utan NATÓ og náð betri samningum á okkar forsendum. Ekki vera bundin af Article 5 og eitthverjum leynisamningum* frá Kaldastríðstímanum.

Já Trump er í alþjóðlegri bluff herferð að rugla alla í rýminu og áorka meiru fyrir MAGA en þessir "gagnslausu" :lol: pólitíkusarnir sem hann sponsaraði áður, neocons repúblikana back in business og MAGA er kannski PNAC í gervigreindar-ráðgefandi dulargerfi.

*Cosmic Secret o.s.f

Er ekki article 5 akkúrat ástæðan afhverju við erum í nató? ef það er ráðist á okkur þá er verið að ráðast á öflugastas herveldi sögunnar?

kjartanbj
FanBoy
Póstar: 717
Skráði sig: Fim 24. Sep 2009 12:42

Pósturaf kjartanbj » Fös 21. Feb 2025 15:59

CendenZ skrifaði:Það er svo ótrúlega margt í þessu að það er varla hægt að útlista það á vaktinni :)

Mér myndi finnast eðlilegast að Ísland væri algjörlega hlutlaust land, en við höfum gefið allt of mikið í gegnum tíðina og erum enn að gefa frá okkur.
Þórdís Kolbrún stóð sig mjög vel, var að lobbýa stinningarpillur úr Sæbjúgum á næturnar til Japans, tók nokkra tíma lúr og átti svo símafundi til þýskalands um morgunin um eitthvað bygg-drasl að norðan og svo um kvöldið átti fundi til USA um lax. Svona var lífið hennar í nokkur ár, enda sást það á henni.

Þessi nýja ríkisstjórn er ekki að fara í þessa vinnu, ef það er eitthvað sem stendur á þeim er það "the easy way"
Þorgerður mun reyna fara inn í eitthvað þægilegt samstarf þar sem þessi vinna er einfaldlega unnin fyrir okkur í ESB og við tökum því þegjandi.

Btw, það er orðið ólöglegt í dag fyrir fólk úti á landi að vera með auka kastara á bílnum sínum (hvað eru aftur margir ljósastaurar á vesturlandi?) nema um vinnutæki sé að ræða, þökk sé framsókn. Þeir tóku ESB ljósa-reglugerðina og létu bara þýða þau yfir á Íslensku og samþykkt. Ruglað dæmi.

Þetta crew er að fara algjörlega inn í Nato umræður og gefa öðrum fullt umboð og leyfi, klárt mál.
IMO Þorgerður er ekki að fara í neina slagi.........

Það má reyndar alveg vera með aukaljós, bara takmörk fyrir því. tildæmis á vörubílum má vera með 4 kastara sem auka háljós en það þarf að tengja þá samt á sér rofa og vera hægt að hafa kveikt á sitthvoru parinu í einu.

Skjámynd

Höfundur
Stuffz
/dev/null
Hafðu samband:

Pósturaf Stuffz » Fös 21. Feb 2025 16:17

Henjo skrifaði:
Stuffz skrifaði:

*Cosmic Secret o.s.f

Er ekki article 5 akkúrat ástæðan afhverju við erum í nató? ef það er ráðist á okkur þá er verið að ráðast á öflugastas herveldi sögunnar?

"Standing on the shoulders of giants"?
Sýnd veiði en ekki gefin, hljómar vel en óþarft
Hver hefur reynslan verið, hver skeinir hvern meir í þeim efnum
Norsarinn, Daninn, Kaninn allir komið hingað á sínum eigin forsendum
við höfum alla tíð þurft að stóla á okkur sjálf þegar eitthverjar hamfarir gerast
99% af vandamálum okkar eru ótengd hermætti enda ástæða fyrir varanlegu herleysi okkar.
T.d. stærsta hræðslan núna sæstrengir, það þyrfti svo margfalt meira að gerast útí evrópu áður en eitthver setti einn einasta kapal á kópaskeri á forgangslista :lol:
Hvað þá alla Farice1/2, Greenland Connect, IRIS og gamla nató strenginn.. samt ekkert á móti backup en þá vegna langtíma eldsumbrota og óróa á reykjanesinu þar sem flest af þessu tengist í land þar.

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2888
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Staðsetning: Á þessu spjalli

Pósturaf CendenZ » Fös 21. Feb 2025 17:06

kjartanbj skrifaði:
Það má reyndar alveg vera með aukaljós, bara takmörk fyrir því. tildæmis á vörubílum má vera með 4 kastara sem auka háljós en það þarf að tengja þá samt á sér rofa og vera hægt að hafa kveikt á sitthvoru parinu í einu.

Ég tók þetta bara sem dæmi, en nei. Þessum lögum var breytt núna 1. jan sjá hér Ég er einmitt með takka á viðbótarljósi

Þar sem ég er á litlum pikka og með viðbótarljós heldur sérljós slepp ég. En ef þú ættir kannski heima, ég veit ekki annarstaðar en í höfuðborginni, þá væri mjög líklegt að þú værir með flood niður til hliða, kastara áfram og sumir með flood aftan á OG margir með annað hvort á stuðara eða á toppnum. Þarna eru menn bara staddir á stað þar sem ljósastaurar eru ekki til staðar.
Ég þekki fólk sem hefur reynt allt sem það getur til að stoppa þetta, fólk sem er úr Framsókn, mamma þeirra og pabbi voru í Framsókn osfr. Þetta fólk býr á Vestfjörðum þar sem það sést ekkert, og ég meina ekkert. Það reyndir að tala vitinu fyrir öllum þarna en það var ekkert hlustað, bara áfram gakk þetta eru ESB reglur og við látum bara þýða þær

Þetta er auðvitað stórkostlega flókið fyrirbæri og samið af þvílíku bákni að það er í raun hlægilegt, því hverjir eiga svo að framfylgja þessum doðranti ? Þetta er btw einungis kaflinn um ljós, pældu í ruglinu 187 bls

Það eru bifvélarvirkjar á skoðunarstöðvum, sérðu þetta fyrir þér að gangi í praxís ? eh nei.
Það besta er að þetta á í raun við stórborgir, þar sem vandinn er að stemma stigu við "rice-un" á bílum, og Sigurður lætur bara þetta yfir sig ganga.

edit:

Þetta er náttúrulega :lol: stórkostlega :D off topic, en þetta lýsir í raun hverskonar stjórnmálasamband við eigum við EU/USA/NATO
Það verður ekkert gert annað en samþykkt það sem hinir í partýinu eru að gera
Síðast breytt af CendenZ á Fös 21. Feb 2025 17:09, breytt samtals 2 sinnum.

Skjámynd

rapport
Kóngur
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Fös 21. Feb 2025 18:30

CendenZ skrifaði:Þetta er náttúrulega :lol: stórkostlega :D off topic, en þetta lýsir í raun hverskonar stjórnmálasamband við eigum við EU/USA/NATO

Stór hluti vandans hér heima er að Alþingi á að vera löggjafgarvald og halda lögum up to date og viðeigandi.

Ég væri alveg til í að skilgreina ökutækjaflokk á Íslandi sem héti "sérútbúin ökutæki".

Þá sæi ég fyrir mér að það væri auðveldara að loka vegum fyrir almennri umferð en leyfa sérútbúnum ökutækjum að aka í verstu veðrum og slæmri færð.

En þessir kastarar í dag eru hálfgerð "lightsabers" þetta er orðið svo bjart og skerandi, skiljanlega ætti þetta ekki að vera á öllum Subaru bílum á Vestfjörðum.

thorhs
Nörd
Póstar: 134
Skráði sig: Mið 24. Feb 2021 20:53

Pósturaf thorhs » Fös 21. Feb 2025 19:43

CendenZ skrifaði:
kjartanbj skrifaði:

Ég tók þetta bara sem dæmi, en nei. Þessum lögum var breytt núna 1. jan sjá hér Ég er einmitt með takka á viðbótarljósi

Þar sem ég er á litlum pikka og með viðbótarljós heldur sérljós slepp ég. En ef þú ættir kannski heima, ég veit ekki annarstaðar en í höfuðborginni, þá væri mjög líklegt að þú værir með flood niður til hliða, kastara áfram og sumir með flood aftan á OG margir með annað hvort á stuðara eða á toppnum. Þarna eru menn bara staddir á stað þar sem ljósastaurar eru ekki til staðar.
Ég þekki fólk sem hefur reynt allt sem það getur til að stoppa þetta, fólk sem er úr Framsókn, mamma þeirra og pabbi voru í Framsókn osfr. Þetta fólk býr á Vestfjörðum þar sem það sést ekkert, og ég meina ekkert. Það reyndir að tala vitinu fyrir öllum þarna en það var ekkert hlustað, bara áfram gakk þetta eru ESB reglur og við látum bara þýða þær

Þetta er auðvitað stórkostlega flókið fyrirbæri og samið af þvílíku bákni að það er í raun hlægilegt, því hverjir eiga svo að framfylgja þessum doðranti ? Þetta er btw einungis kaflinn um ljós, pældu í ruglinu 187 bls

Það eru bifvélarvirkjar á skoðunarstöðvum, sérðu þetta fyrir þér að gangi í praxís ? eh nei.
Það besta er að þetta á í raun við stórborgir, þar sem vandinn er að stemma stigu við "rice-un" á bílum, og Sigurður lætur bara þetta yfir sig ganga.

edit:

Þetta er náttúrulega :lol: stórkostlega :D off topic, en þetta lýsir í raun hverskonar stjórnmálasamband við eigum við EU/USA/NATO

Opnaði skjalið og þar er talað um ljóskastara að framan, tilfærsluljós til hliðanna og vinnuljósker allan hringinn. Þar eru myndir af “venjulegum” ljósum sem og ljós stöng. Ekki alveg að átta mig á hvað vandamálið er. Er vandamálið að það eru kvaðir á hvar ljósin eru staðsett og að þau mega ekki valda glýju eða óþægindum?

Við fyrstu sýn er þetta vel unnið plagg, það er 170 síður því hver tegund af ljósi fær a.m.k eina síðu.

Ég fagna nú bara svona plaggi ef það fækkar bílum með blindandi ljôs sem lýsa allt of hátt og blinda ökumenn.

Skjámynd

Templar
/dev/null
Póstar: 1405
Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 11:54
Hafðu samband:

Pósturaf Templar » Lau 22. Feb 2025 15:04

Ísland í NATO sem er magnaðasta bandalag frá upphafi mannskynsins, þú færð þjóðir ekki að vera sammála um neitt en NATO tókst sem er ótrúlegt.
Fínt að fá svo varanlega setu Bandaríkjamanna hérna, gott fyrir atvinnulífið og vega aðeins á þessari öfga vinstrimensku sem innrætt í ríkisuppeldinu hérna.

--
|| Core Ultra 9 - Z890 - DDR8800 - 5090 - ||

Skjámynd

rapport
Kóngur
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Sun 23. Feb 2025 09:48

Templar skrifaði:Ísland í NATO sem er magnaðasta bandalag frá upphafi mannskynsins, þú færð þjóðir ekki að vera sammála um neitt en NATO tókst sem er ótrúlegt.
Fínt að fá svo varanlega setu Bandaríkjamanna hérna, gott fyrir atvinnulífið og vega aðeins á þessari öfga vinstrimensku sem innrætt í ríkisuppeldinu hérna.

Hvaða vinstrimennska væri það?

Almannatryggingar og mannréttindi?

Félagsbústaðir?

Að vera herlaus?

Ísland er mjög til hægri en frjálslynt og kapitalískt.

Það er engin spurning um það að á Íslandi eru það fjármagnseigendur sem ráða för en ekki hagsmunir almennings.

Ef almenningur réði, þá væru hærri skattar, auðlindarenta og komnir betri innviðir í heilbrigðis-, mennta- og samgöngumálum.

kjartanbj
FanBoy
Póstar: 717
Skráði sig: Fim 24. Sep 2009 12:42

Pósturaf kjartanbj » Sun 23. Feb 2025 15:14

CendenZ skrifaði:
kjartanbj skrifaði:

edit:

Við erum búnir að fara með allmarga vörubíla núna í skoðun í Janúar , eina sem við höfum fengið sett útá með ljós er að það má ekki vera með stöðuljós tengd í kösturum á topp og hefur ekki mátt síðan 1993 en ekki verið framfylgt, við erum með allskonar vinnuljós og aukaljós sem hefur ekkert verið sett útá. Trailerin sem ég er á er með 4 kastara á toppnum tengda á takka fyrir sitthvort parið sem koma svo inn með háum ljósum og það er löglegt þannig.

allir bílar hjá okkur eru svo með vinnuljós á hliðum sem lýsa upp hliðarnar og á sumum koma ljósin sem eru aftan á húsinu og vísa aftur með hliðunum inn með bakkljósunum þegar maður bakkar. Vinnuljós á sér rofum eru ekki bönnuð. Menn hafa bara verið að fara offorum í að setja allskonar ljós á bílana sína sumir með 6-8 pör af auka háum ljósum og ég veit ekki hvað og hvað. Það sama mun gerast síðan með asnana sem keyra um með úrhleypislöngur tengdar á þjóðvegunum á breyttu jeppunum endar með að það verði bannað.

Skjámynd

Höfundur
Stuffz
/dev/null
Hafðu samband:

Pósturaf Stuffz » Sun 23. Feb 2025 22:16

rapport skrifaði:
Templar skrifaði:Ísland í NATO sem er magnaðasta bandalag frá upphafi mannskynsins, þú færð þjóðir ekki að vera sammála um neitt en NATO tókst sem er ótrúlegt.

Hvaða vinstrimennska væri það?

Almannatryggingar og mannréttindi?

Félagsbústaðir?

Að vera herlaus?

Ísland er mjög til hægri en frjálslynt og kapitalískt.

Það er engin spurning um það að á Íslandi eru það fjármagnseigendur sem ráða för en ekki hagsmunir almennings.

Ef almenningur réði, þá væru hærri skattar, auðlindarenta og komnir betri innviðir í heilbrigðis-, mennta- og samgöngumálum.

góðir punktar

Skjámynd

Höfundur
Stuffz
/dev/null
Hafðu samband:

Pósturaf Stuffz » Sun 23. Feb 2025 22:24

hjómar dálítið einsog Sky NEWS í Ástralíu "Lefties losing it" með Rita Panahi’s

..any relation?

Skjámynd

rapport
Kóngur
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Fim 27. Feb 2025 15:46

Hvort ætti NATO að þétta raðirnar og auka útgjöld eða reyna að stækka sig meira?

Ætti það að vera forgangsmál að fá Úrkaínu í NATO?

Skjámynd

Höfundur
Stuffz
/dev/null
Hafðu samband:

Pósturaf Stuffz » Fös 28. Feb 2025 23:05

rapport skrifaði:Hvort ætti NATO að þétta raðirnar og auka útgjöld eða reyna að stækka sig meira?

Tja útþenslustefna nató í gegnum tíðina er staðreynd fyrir flestum sem kunna landafræði en að innlima aktíft átakasvæði milli aðila með kjarnavopn yrði frekar mikið cosmic regret myndi maður sennilega áætla.

Skjámynd

rapport
Kóngur
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Sun 02. Mar 2025 12:00

Stuffz skrifaði:
rapport skrifaði:Hvort ætti NATO að þétta raðirnar og auka útgjöld eða reyna að stækka sig meira?

Tja útþenslustefna nató í gegnum tíðina er staðreynd fyrir flestum sem kunna landafræði en að innlima aktíft átakasvæði milli aðila með kjarnavopn yrði frekar mikið cosmic regret myndi maður sennilega áætla.

Ég held að það verði aldrei friður í Úkráinu án þess að einhver sem getur staðið í hárinu á Rússum muni gefa Úkraínu loforð um að stíga inn og aðstoða að verja Úkraínu ef Rússar ráðast aftur inn í landið.

Af hverju má það ekki vera NATO sem lofar þessu?

Því stærri og sterkari sem þessi aðili er, því líklegra er að friðurinn verði.

Ég væri til í að fá Rússa inn í NATO og Kína og þessvegna Norður Kóreu, bara sem flest lönd svo að allir séu sammála um að virða friðinn og sá sem getur ekki hagað sér verði óvinur allra hina á augabragði.