https://www.dv.is/frettir/2025/1/17/tal ... -og-hnifi/
Mér þykir þetta fullmikið ofbeldi og hættulegt. Ég tel þau vera að ganga of langt því þau gætu þurft að axla ábyrgð á afleiðingunum.
En sem fjölskylda og aðstandandi þolanda og geranda kynferðislegrar misnotkunar, þá hefði ég kosið að komast að sannleikanum svona frekar en einhverjum árum seinna eftir enn meiri misnotkun.
Þetta ofbeldi getur verið að setja stopp á áralanga misnotkun og helvíti einhvers annars.
Á mjög erfitt með að hafa þessa skoðun, ég vil almennt engum illt og það væri skelfilegt ef saklaus maður fengi þessa meðferð og stimpil í kjölfarið.
Ný ríkisstjórn ætlar blessunarlega að efla lögregluna og ráða 50 lögreglumenn og konur.
Tálbeituaðgerðir og ofbeldi ungmenna
-
- Geek
- Póstar: 861
- Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
- Staðsetning: Reykjanesbær
- Staða: Ótengdur
Re: Tálbeituaðgerðir og ofbeldi ungmenna
Ég veit ekki alveg hvað mér finnst um þetta.
Annarsvegar finnst mér fínt að veiða þessa drullusokka fyrst að réttarkerfið okkar er alveg getulaust gagnvart þeim. Hinsvegar væri ég miklu frekar til í að það væru fullorðnir menn sem stæðu í þessu, ég er ekki viss um að þessir strákar nái að skilja ofbeldið eftir þarna þegar þeir eldast. Ég hef vonandi rangt fyrir mér en efast um það.
Annarsvegar finnst mér fínt að veiða þessa drullusokka fyrst að réttarkerfið okkar er alveg getulaust gagnvart þeim. Hinsvegar væri ég miklu frekar til í að það væru fullorðnir menn sem stæðu í þessu, ég er ekki viss um að þessir strákar nái að skilja ofbeldið eftir þarna þegar þeir eldast. Ég hef vonandi rangt fyrir mér en efast um það.
Verðlöggur alltaf velkomnar.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 343
- Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01
Þetta er alveg rosalega góð hugmynd þangað til einhver af þessum ræflum mætir með eitthvað hvítt í nefinu, vopnaður hnífi og þetta breytist úr hefðbundinni barsmíð í flótta fyrir lífi sinu.
Ræflar í þessu samhengi eru gæjarnir sem eru að sækja í börn.
Eins má alveg velta því fyrir sér hversu óheilbrigt það er fyrir samfélagið að hér séu að myndast hópar sem halda að ofbeldi sé svarið við öllu.
Ræflar í þessu samhengi eru gæjarnir sem eru að sækja í börn.
Eins má alveg velta því fyrir sér hversu óheilbrigt það er fyrir samfélagið að hér séu að myndast hópar sem halda að ofbeldi sé svarið við öllu.
-
- Geek
- Póstar: 803
- Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 11:30
- Hafðu samband:
Það á auðvitað að taka hart á barnaníðingsmálum og refsingar fyrir kynferðisbrot sem og önnur ofbeldisbrot eru oft bara djók hérlendis.
Hinsvegar er mest óhugnanlegt að fullorðið fólk sjái ekkert athugavert við þetta athæfi á þessum drengjum og hreinlega hvetji þá áfram til meira ofbeldis á samfélagsmiðlum.
Það er aldrei góð hugmynd að láta einhverja hópa taka lögin í sínar hendur og vera ásakandi, dómari og böðull. Þessir drengir eru bara að fá útrás fyrir sína eigin ofbeldisþörf og hafa þarna fundið leið til að finna henni farveg hugsanlega án þess að verða dæmdir fyrir það vegna þess að stórum hluta af samfélaginu virðist finnast þetta bara allt í lagi. Þetta eru engar hetjur!
Ef við missum réttarkerfið þá er samfélagið dauðadæmt.
Hinsvegar er mest óhugnanlegt að fullorðið fólk sjái ekkert athugavert við þetta athæfi á þessum drengjum og hreinlega hvetji þá áfram til meira ofbeldis á samfélagsmiðlum.
Það er aldrei góð hugmynd að láta einhverja hópa taka lögin í sínar hendur og vera ásakandi, dómari og böðull. Þessir drengir eru bara að fá útrás fyrir sína eigin ofbeldisþörf og hafa þarna fundið leið til að finna henni farveg hugsanlega án þess að verða dæmdir fyrir það vegna þess að stórum hluta af samfélaginu virðist finnast þetta bara allt í lagi. Þetta eru engar hetjur!
Ef við missum réttarkerfið þá er samfélagið dauðadæmt.
Sem unglingur á svipuðum aldri og þessir strákar finnst mér þetta vera aðeins of mikið. Náttúrulega hljómar það geggjað að þeir eru að finna barnaperra og allt, en viðbrögðin er of mikið. Að berja einhvern og nærrum drepa hann til að kenna honum leksíu getur alveg virkað ágætlega, en hver veit hvert það mun fara. Það sem ég held að sé aðalvandamálið er ekki hverjir eru að gera þetta, heldur af hverju er fólk að gera þetta?
Frekar ætti að senda þessa einstaklinga, ehhh, einhverstaðar, allavega þar sem þeir geta fengið einhverskonar geðhjálp eða "Factory reset á kerfinu". Helvíti skrítið að hafa áhuga á krökkum í stað jafn öldruðum einstaklingum.
Helst ætti að fara gefa fólki meðferð á þessu. Þegar ég var í grunnskóla í 8-10 bekk voru alltaf vikulegir lífsleikni tímar þar sem við lærðum jafnréttindi, kynfræði, virðingu fyrir öðrum og allt það sem maður á að vita. Mætti halda að fullorðið fólk gæti líka þurft svona? Allavega í stað þess að berja einhvern í klessu ætti að halda þeim frá samfélagi á meðan þeim er gefinn meðferð. Náttúrulega ef þeir hafa nauðgað nú þegar má alveg henda þeim i steininn.
Þetta er ekki einhver Illmenska, þetta gæti hreinlega verið geðleg veikindi eða hömlum?
Samfélög munu aldrei vera perfect, því það er það sem frelsi innifelur. Samt má reyna bæta.
Frekar ætti að senda þessa einstaklinga, ehhh, einhverstaðar, allavega þar sem þeir geta fengið einhverskonar geðhjálp eða "Factory reset á kerfinu". Helvíti skrítið að hafa áhuga á krökkum í stað jafn öldruðum einstaklingum.
Helst ætti að fara gefa fólki meðferð á þessu. Þegar ég var í grunnskóla í 8-10 bekk voru alltaf vikulegir lífsleikni tímar þar sem við lærðum jafnréttindi, kynfræði, virðingu fyrir öðrum og allt það sem maður á að vita. Mætti halda að fullorðið fólk gæti líka þurft svona? Allavega í stað þess að berja einhvern í klessu ætti að halda þeim frá samfélagi á meðan þeim er gefinn meðferð. Náttúrulega ef þeir hafa nauðgað nú þegar má alveg henda þeim i steininn.
Þetta er ekki einhver Illmenska, þetta gæti hreinlega verið geðleg veikindi eða hömlum?
Samfélög munu aldrei vera perfect, því það er það sem frelsi innifelur. Samt má reyna bæta.
Þegar maður þekkir inn á afleiðingar eftir svona misnoktun og hvað þetta hefur áhrif á líf viðkomandi allt til dauðadags þá er maður ekki beint á móti þessu.
Eina sem ég er hræddur um að þessir unglingar fari alltaf skrefinu lengra í hvert skipti. Þegar við brjótum ákveðið prinsipp sem við höfum í lífinu er erfitt að snúa til baka. Sérstaklega þegar hópur tekur sig saman og ræðst á einstakling þá get ég alveg séð hluti gerast sem þessir unglingar skynja ekki hvaða afleiðingar það hefur á líf þeirra.
Góður vinur minn lendi illa í misnoktun þegar hann var barn og beið aldrei bætur af því. Þetta eyðilagði líf hans og sat eins og mara á hann allt til dauðadags.. Finn ég vorkun fyrir þessum mönnum sem lendir í hópnum get ekki sagt það.
Þegar unglingar eru komnir á þetta stig með útrás í ofbeldi og þetta gróft þá hefur maður meiri áhyggjur hvað framtíðin verður hjá þeim. Það er í okkar nature að leita eftir meiri grófari útrás og guð hjálpi mér ef þau leita í kokteil ef eiturlyfjum og svona ofbeldi /:
Eina sem ég er hræddur um að þessir unglingar fari alltaf skrefinu lengra í hvert skipti. Þegar við brjótum ákveðið prinsipp sem við höfum í lífinu er erfitt að snúa til baka. Sérstaklega þegar hópur tekur sig saman og ræðst á einstakling þá get ég alveg séð hluti gerast sem þessir unglingar skynja ekki hvaða afleiðingar það hefur á líf þeirra.
Góður vinur minn lendi illa í misnoktun þegar hann var barn og beið aldrei bætur af því. Þetta eyðilagði líf hans og sat eins og mara á hann allt til dauðadags.. Finn ég vorkun fyrir þessum mönnum sem lendir í hópnum get ekki sagt það.
Þegar unglingar eru komnir á þetta stig með útrás í ofbeldi og þetta gróft þá hefur maður meiri áhyggjur hvað framtíðin verður hjá þeim. Það er í okkar nature að leita eftir meiri grófari útrás og guð hjálpi mér ef þau leita í kokteil ef eiturlyfjum og svona ofbeldi /:
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1076
- Skráði sig: Lau 27. Mar 2010 18:16
- Staðsetning: Terra
beggi83 skrifaði:Þegar maður þekkir inn á afleiðingar eftir svona misnoktun og hvað þetta hefur áhrif á líf viðkomandi allt til dauðadags þá er maður ekki beint á móti þessu.
Ég er sammála, árið 2019 fékk ég 10 ára dóm fyrir að verða næstum því manni að bana, ég bið fyrir þessum "Righteousness" ofbeldisdýrkum hjá yngri kynslóðum. Dómur minn var alls ekki ósanngjarn en ég bið fyrir og vona svo innilega að þetta unga fólk vakni og gerir sér grein fyrir því að ofbeldi leysir engan vanda. Ég sat inni með MÖRGUM kynferiðisafbrotamönnum. já þeir eru margir. en þú læknar ekki Geðveiki með því að loka menn inni klefa í þeirri von að þeir batni, það er eins og að taka samkynhneiðga manneksju og loka henni inni í X langan tíma og vonast til þess að þeir "læknist". Þetta kerfi er ekki að virka. Við þurfum að ráðast á rót vandans og vinna í því með Geðheilbrigðismálum. EN það virðist ekki vera í boði vegna Fjárskorts.
Síðast breytt af Nördaklessa á Sun 19. Jan 2025 14:08, breytt samtals 1 sinni.
MSi z270 Tomahawk | i7 7700k | Gigabyte RTX 2080 8Gb | 16GB 3000mhz Corsair vengeance | Samsung 1TB 980 Pro NVMe/M.2 SSD | ASRock CL25FF | HAF 912 Plus | Logitech z625 THX |
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6819
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Þú læknar ekki siðblindu. Eina lækningin við henni er fangelsi eða lokuð úrræði.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- /dev/null
- Póstar: 1386
- Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
- Staðsetning: 109 Rvk
- Hafðu samband:
hmm...
Þetta er ekki sér íslenskt frekar en margt annað..
[
=Kaldhæðni]
þeir/þær verða vanalega "efnilegir" fjárkúgarar þegar vaxa úr grasi
svo er líka aðilar sem nýta sér svona "þjónustu" til að setupa þá sem er illa við, stofna til spjalls og svo senda annann á staðinn til að vera tekinn fyrir.
Annars ekkert er svo með öllu vont að ekki boði nokkuð gott, umræður flusha út viðhorf til Vigilantism.
[/
]
EDIT:
og já augljóslega ekki til eftirbreytni á báða Bófa
Þetta er ekki sér íslenskt frekar en margt annað..
[

þeir/þær verða vanalega "efnilegir" fjárkúgarar þegar vaxa úr grasi
svo er líka aðilar sem nýta sér svona "þjónustu" til að setupa þá sem er illa við, stofna til spjalls og svo senda annann á staðinn til að vera tekinn fyrir.
Annars ekkert er svo með öllu vont að ekki boði nokkuð gott, umræður flusha út viðhorf til Vigilantism.
[/

EDIT:
og já augljóslega ekki til eftirbreytni á báða Bófa

Síðast breytt af Stuffz á Sun 19. Jan 2025 14:11, breytt samtals 1 sinni.
Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Áhugamál: Heimspeki, Tölvur, Tækni, Vélbúnaður, Mannlíf, Greiningar, Leikir, Hjólatúrar, Myndbandsgerð, Gervigreind, Kerfisfjölfræði, Framtíð
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Áhugamál: Heimspeki, Tölvur, Tækni, Vélbúnaður, Mannlíf, Greiningar, Leikir, Hjólatúrar, Myndbandsgerð, Gervigreind, Kerfisfjölfræði, Framtíð
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Svona vigilante stöff endar yfirleitt alltaf ílla. Það endar þannig að einhver deyr. Það er rosalega erfitt og nánast ómögulegt að styðja ekki svona aðgerðir, en svona endar alltaf með því að einhver gengur of langt.
En greinilega þarf aðeins að fara að gera eitthvað í svona málum. Þau segjast hafa marga tugi nafna og aðila. Svona mál deyja bara í kerfinu.
En greinilega þarf aðeins að fara að gera eitthvað í svona málum. Þau segjast hafa marga tugi nafna og aðila. Svona mál deyja bara í kerfinu.
rapport já svona endar svona.
Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 343
- Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01
mbl.is skrifaði:Í umfjöllun DV segir að um handrukkun hafi verið að ræða þar sem maðurinn er sagður hafa neitað að millifæra mikið fé inn á annan mann.
Lögreglan á Suðurlandi tilkynnti í dag að hafin væri rannsókn á andláti karlmanns sem lést snemma í morgun. Áverkar á honum benda til þess að andlátið hafi borið að með saknæmum hætti.
Sérsveit ríkislögreglustjóra aðstoðaði lögregluna við lögregluaðgerð í Þorlákshöfn í nótt, sem samkvæmt upplýsingum mbl.is tengist rannsókninni. Segir í umfjöllun DV að maðurinn hafi verið búsettur á Suðurlandi.
https://www.mbl.is/frettir/innlent/2025 ... _gufunesi/
Er ekki bara mögulegt að fólk í tálbeituhópum hafi líka tengsl inn í undirheimana.