Detti mér allar dauðar lýs úr höfði

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7468
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1154
Staða: Ótengdur

Detti mér allar dauðar lýs úr höfði

Pósturaf rapport » Mið 09. Okt 2024 09:17

https://www.visir.is/g/20242631929d/sag ... -konu-sina

Hvað var ég að lesa?

TL;DR

Í meira en 10 ár hefur maður þóst vera annar maður OG í 10 ár Í NAFNI LÁTINNAR MANNESKJU verið að búa í félagslegu húsnæði á vegum ReykajvíkurborGAR, og verið að hirða bætur hennar frá Tryggingastofnun, OG verið að taka út lyfin hennar...

Og læknir hefur fengið greitt fyrir viðtöl við látnu manneskjuna á þessum tíma...



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2849
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 217
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Detti mér allar dauðar lýs úr höfði

Pósturaf CendenZ » Mið 09. Okt 2024 09:31

Því miður ekki nýtt vandamál, þjónustuveitandi nennir ekki veseni og erlendur einstaklingur talar bjagaða ensku bæði til að villa fyrir og til að gera allt mikið erfiðara til að getað skrimmtað
Þá er rosalega einfalt að segja bara ,,já ok redda þessu"

ábyrgðin er að fullu hjá öllum þeim sem lúffuðu fyrir honum. Það ætti að kæra alla þá, alveg sama hvort það sé pétur eða séra pétur. Allt frá lækninum sem skrifaði upp á pillur, til strákana í tölvudeildinni sem redduðu honum. Annars breytist þetta ekki og viðhorfið heldur áfram. Kerfið er gallað og líka þeir sem búa til kerfið sjálft. Hér þýðir ekkert að þykjast ekki vita neitt O:) :lol:

Ég er nokkuð viss um að lögfræðingurinn hans muni redda honum, þetta er nefnilega allt saman misskilningur og pínu lost in translation dæmi. Þess vegna þýðir ekkert annað en að fara gegn þeim sem lúffuðu. Hann verður off the hook áður en við vitum ;)
Síðast breytt af CendenZ á Mið 09. Okt 2024 09:33, breytt samtals 2 sinnum.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2519
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 471
Staða: Ótengdur

Re: Detti mér allar dauðar lýs úr höfði

Pósturaf Moldvarpan » Mið 09. Okt 2024 10:20

Ég held að það sé meira um þetta en þig grunar. Þeas að einhver sé að þykjast lifa lífi einhvers annars.

Sérstaklega erlendis, þar sem samfélögin eru stærri, þá er í raun auðveldar að komast upp með þetta.

Ég hallast soldið á þá samsæriskenningu að þetta sé tebolli rússa. Þeir stunda þetta mikið.



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7468
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1154
Staða: Ótengdur

Re: Detti mér allar dauðar lýs úr höfði

Pósturaf rapport » Mið 09. Okt 2024 10:32

Moldvarpan skrifaði:Ég held að það sé meira um þetta en þig grunar. Þeas að einhver sé að þykjast lifa lífi einhvers annars.

Sérstaklega erlendis, þar sem samfélögin eru stærri, þá er í raun auðveldar að komast upp með þetta.

Ég hallast soldið á þá samsæriskenningu að þetta sé tebolli rússa. Þeir stunda þetta mikið.


Vissi að þetta væri hægt erlendis en á Íslandi með öll þessi rafrænu skilríki og endalausar auðkenningar þá hélt ég að þetta væri ekki hægt.

Mér finnst mest crazy að læknir hafi átt nokkur viðtöl við þessa látnu manneskju, hugsanlega var einhver önnur kona sem mætti...

En þetta finnst mér kalla á að fólk auðkenni sig með skilríkjum og helst rafrænum þegar það mætir á heilsugæsluna.




Hizzman
Geek
Póstar: 831
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 149
Staða: Ótengdur

Re: Detti mér allar dauðar lýs úr höfði

Pósturaf Hizzman » Mið 09. Okt 2024 11:07

rafræm skilríki eru bara 4 tölustafir og símanúmer, ef þú afhendir einhverjum þetta er viðkomandi orðinn ÞÚ!



Skjámynd

Oddy
Tölvutryllir
Póstar: 665
Skráði sig: Sun 12. Jan 2020 20:34
Reputation: 43
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Detti mér allar dauðar lýs úr höfði

Pósturaf Oddy » Mið 09. Okt 2024 11:37

Hizzman skrifaði:rafræm skilríki eru bara 4 tölustafir og símanúmer, ef þú afhendir einhverjum þetta er viðkomandi orðinn ÞÚ!


Þess fyrir utan þá er margt eldra fólk með allt sitt skrifað niður á blað, þar með talið allt með rafræn skilríki.




TheAdder
Geek
Póstar: 808
Skráði sig: Mið 09. Des 2020 11:22
Reputation: 222
Staða: Ótengdur

Re: Detti mér allar dauðar lýs úr höfði

Pósturaf TheAdder » Mið 09. Okt 2024 12:13

Læknirinn er nú aldeilis búinn að fá skellinn, búið að svipta hann starfsleyfi.


NZXT 710i - Ryzen 7 5800X - 32GiB 3200 M/T RAM - X570 Aorus Ultra - PowerColor Radeon RX 7900 XTX - 1TB Samsung 970 Pro, 2TB Samsung 970 Evo

Skjámynd

vesi
Bara að hanga
Póstar: 1521
Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
Reputation: 132
Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
Staða: Ótengdur

Re: Detti mér allar dauðar lýs úr höfði

Pósturaf vesi » Mið 09. Okt 2024 13:39

TheAdder skrifaði:Læknirinn er nú aldeilis búinn að fá skellinn, búið að svipta hann starfsleyfi.


Hann er nú samt að reyna fá leyfið aftur,, eins og sagt var - bara einn stór misskilningur! -
"Læknirinn, sem er kominn vel á áttræðisaldur, hefur samkvæmt heimildum fréttastofu ekki gefist upp í baráttu sinni við ráðuneytið í kjölfar sviptingar á leyfinu."


MCTS Nov´12
Asus eeePc

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7468
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1154
Staða: Ótengdur

Re: Detti mér allar dauðar lýs úr höfði

Pósturaf rapport » Fim 10. Okt 2024 08:47

Hizzman skrifaði:rafræm skilríki eru bara 4 tölustafir og símanúmer, ef þú afhendir einhverjum þetta er viðkomandi orðinn ÞÚ!


Þetta er góður punktur, það þarf eitthvað að bæta áreiðanleika þessarar auðkenningar.

En þjónustuaðilar á Íslandi þurfa að fara passa sig betur á að vera ekki naive í sinni þjónustuveitingu, þetta er alveg fatalt.

Hvernig er þetta gert úti í heimi, hvernig er passað upp á svona?

Held það sé óþarfi að Ísland fari að finna upp hjólið í þessum efnum, við virðumst alltaf vera 10+ árum á eftir.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2519
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 471
Staða: Ótengdur

Re: Detti mér allar dauðar lýs úr höfði

Pósturaf Moldvarpan » Fös 11. Okt 2024 18:31





jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2760
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 340
Staðsetning: Danmark
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Detti mér allar dauðar lýs úr höfði

Pósturaf jonfr1900 » Fös 11. Okt 2024 23:11

rapport skrifaði:
Hizzman skrifaði:rafræm skilríki eru bara 4 tölustafir og símanúmer, ef þú afhendir einhverjum þetta er viðkomandi orðinn ÞÚ!


Þetta er góður punktur, það þarf eitthvað að bæta áreiðanleika þessarar auðkenningar.

En þjónustuaðilar á Íslandi þurfa að fara passa sig betur á að vera ekki naive í sinni þjónustuveitingu, þetta er alveg fatalt.

Hvernig er þetta gert úti í heimi, hvernig er passað upp á svona?

Held það sé óþarfi að Ísland fari að finna upp hjólið í þessum efnum, við virðumst alltaf vera 10+ árum á eftir.


Til þess að setja upp appið þá þarf vegabréf og NFC eða mæta á þjónustumiðstöð. Til þess að setja upp á sim korti þarf að mæta á þjónustumiðstöð. Ég held að gildistími auðkenningar á símanúmeri sé aðeins fimm ár en ekki lengra en það. Þessi maður notaði íslykilinn sem er að fara að detta úr notkun núna á þessu eða næsta ári. Þannig er möguleiki á því að hann hafi komist upp með þetta. Síðan er Ísland ekki með neina samninga við Úkraínu um örokubætur ef fólk býr þar. Þannig að augljóslega hefur heimilisfang konunnar sem dó í Úkraínu verið á Íslandi, annars þarf að fylla út lífsvottorð.

Þetta er greinilega flókið svindl hjá þessum manni en hann notaði allar holunar á íslenska kerfinu.