Ný Frétt, "Tóku niður íslenska vefsíðu í samstarfi við FBI" en síðan en uppi?

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
Climbatiz
Ofur-Nörd
Póstar: 272
Skráði sig: Mið 11. Maí 2005 21:28
Reputation: 46
Staðsetning: Breidholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Ný Frétt, "Tóku niður íslenska vefsíðu í samstarfi við FBI" en síðan en uppi?

Pósturaf Climbatiz » Fim 16. Maí 2024 12:00

sá á mbl þessa frétt um einhverja .is vefsíðu sem tekin hafi verið niður, síðan var listed í greininni, datt í hug að skoða hana því bannerinn á mbl fréttinni svakalega lame/spes, en svo þegar síðan er búin að hlaðast þá er hún ekkert niðri, er mbl að nota annað DNS sem er með síðuna niðri eða hvað? sjálfur bara að nota DNS sem ISP býður uppá

https://www.mbl.is/frettir/innlent/2024 ... i_vid_fbi/


ef ég skrifa kb þá meina ég kilobyte!!!

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16442
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2081
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ný Frétt, "Tóku niður íslenska vefsíðu í samstarfi við FBI" en síðan en uppi?

Pósturaf GuðjónR » Fim 16. Maí 2024 12:08

Athyglisvert, ég prófaði að fara á https://breachforums.is/ og það var instant redirect á https://breachforums.st/ sem linkar á Telegram.
Viðhengi
IMG_7241.png
IMG_7241.png (211.35 KiB) Skoðað 6040 sinnum




Mossi__
vélbúnaðarpervert
Póstar: 922
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 404
Staða: Ótengdur

Re: Ný Frétt, "Tóku niður íslenska vefsíðu í samstarfi við FBI" en síðan en uppi?

Pósturaf Mossi__ » Fim 16. Maí 2024 12:24

Spurning hvot Climbatiz hafi ekki bara verið duglegri að knúsa DNSinn sinn.




playman
Vaktari
Póstar: 2001
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Reputation: 73
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Ný Frétt, "Tóku niður íslenska vefsíðu í samstarfi við FBI" en síðan en uppi?

Pósturaf playman » Fös 17. Maí 2024 21:06

Ég fékk þetta þegar að ég fór á hana í gær
breachforums.png
breachforums.png (109.71 KiB) Skoðað 5696 sinnum


CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9


ragnarok
Græningi
Póstar: 31
Skráði sig: Lau 12. Mar 2022 10:09
Reputation: 11
Staða: Ótengdur

Re: Ný Frétt, "Tóku niður íslenska vefsíðu í samstarfi við FBI" en síðan en uppi?

Pósturaf ragnarok » Fös 17. Maí 2024 21:34

Algeng aðferð til að safna auka upplýsingum, sérstaklega þegar lén er tekið yfir en ekki hefur náðst að taka yfir eða fá aðgang að hýsingunni. Virkir og skráðir notendur gætu þá verið að senda kökur, verið að koma inná beinar slóðir og annað sem nota mætti til að rekja og finna meðlimi eða notendur.



Skjámynd

Stuffz
ÜberAdmin
Póstar: 1316
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 96
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ný Frétt, "Tóku niður íslenska vefsíðu í samstarfi við FBI" en síðan en uppi?

Pósturaf Stuffz » Lau 18. Maí 2024 03:12

FBI er plat lögga og hefur enga Júrassic-Extinction eða hvernig sem þeir annars bera "heimild" framm þarlendis..

Mynd

https://kjarninn.is/frettir/2016-12-11- ... ku-flaggi/

viewtopic.php?f=9&t=75389#p665782

s.s hver sem hefur hlotið þjálfun hjá þeim eftir 2013 er ekki að fá þjálfun hjá "Authentic Police Organization" með öðrum orðum þetta er pólitísk stofnun sem sem dreyfir "hræðslu-mantra" m.a. varðandi BLM, nánar tiltekið tapað þessu hérna dómsmáli í tengslum við það
https://www.theguardian.com/us-news/202 ... uary-6-blm

skv því efni sem ég hef séð (heimildarmyndir) og lesið og mér finnst trúverðugt er að eftir 2008 var enn meiri hvatning útí samfélaginu að taka harðar á hvítflibbaglæpum einsog eitthverjir íslendingar gerðu t.d. En Banka / Businesselítan þarna vestanhafs var ekkert alltof hrifin af því og vegna þrýstings voru fyrrgreindar breytingar gerðar í kjölfarið, og síðan þá hefur m.a. spilltur ríkisbubbi unnið kosningar og hyglt liðinu ennmeira.

https://www.scrippsnews.com/us-news/fbi ... hing%20odd.

Mér finns að allir sem fara í nám þangað sé lagalega skilt að tilkynna hverja þá óeðlilegu beiðni eða óskir sem þeir gætu hafað fengið frá aðilum þarlendrar stofnunar eða tengdum aðilum framhjá eðlilegum opinberum boðleiðum innan kerfisins enda eru hagsmunir hvers lands í lok dagsins þeirra eigin og ekki annarra.

https://www.ogmundur.is/is/fra-lesendum ... lan-og-fbi
Síðast breytt af Stuffz á Lau 18. Maí 2024 21:53, breytt samtals 5 sinnum.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

rostungurinn77
has spoken...
Póstar: 160
Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01
Reputation: 71
Staða: Ótengdur

Re: Ný Frétt, "Tóku niður íslenska vefsíðu í samstarfi við FBI" en síðan en uppi?

Pósturaf rostungurinn77 » Lau 18. Maí 2024 09:39

Stuffz skrifaði:FBI er plat lögga og hefur enga Júrassic-Extinction eða hvernig sem þeir annars bera "heimild" framm þarlendis..


Orðið sem þú ert að leita að er lögsaga sem er nánast beinþýðing á jurisdiction.

P.s. sá allar þrjár seríurnar af Quantico. Það er eitthvað gruggugt við FBI



Skjámynd

Stuffz
ÜberAdmin
Póstar: 1316
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 96
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ný Frétt, "Tóku niður íslenska vefsíðu í samstarfi við FBI" en síðan en uppi?

Pósturaf Stuffz » Fös 24. Maí 2024 02:34

rostungurinn77 skrifaði:
Stuffz skrifaði:FBI er plat lögga og hefur enga Júrassic-Extinction eða hvernig sem þeir annars bera "heimild" framm þarlendis..


Orðið sem þú ert að leita að er lögsaga sem er nánast beinþýðing á jurisdiction.

P.s. sá allar þrjár seríurnar af Quantico. Það er eitthvað gruggugt við FBI


veit

horfi svo eiginlega ekki á bíómyndir eða þáttaraðir mikið lengur, veit ekki til hvers ég er að borga af þessu netflix lol

..horfi bara mest á míns eigins stúdíós framleiðslu og annarra á youtube og tiktok :-k :catgotmyballs :megasmile


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack


dreymandi
Ofur-Nörd
Póstar: 292
Skráði sig: Fös 22. Nóv 2013 01:59
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Ný Frétt, "Tóku niður íslenska vefsíðu í samstarfi við FBI" en síðan en uppi?

Pósturaf dreymandi » Mán 24. Jún 2024 13:56

óháð þessu og þó, ráðist á mbl.is í gær af rússum og sagt að síðan sé uppi. ég kemst ekkert inn á hana ekki síðan fimm í gær sunnudag.

hvað með aðra?



Skjámynd

rostungurinn77
has spoken...
Póstar: 160
Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01
Reputation: 71
Staða: Ótengdur

Re: Ný Frétt, "Tóku niður íslenska vefsíðu í samstarfi við FBI" en síðan en uppi?

Pósturaf rostungurinn77 » Mán 24. Jún 2024 14:46

MBL.is er kominn í lag fyrir löngu.

Vandinn er hjá þér.




dreymandi
Ofur-Nörd
Póstar: 292
Skráði sig: Fös 22. Nóv 2013 01:59
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Ný Frétt, "Tóku niður íslenska vefsíðu í samstarfi við FBI" en síðan en uppi?

Pósturaf dreymandi » Mán 24. Jún 2024 16:42

rostungurinn77 skrifaði:MBL.is er kominn í lag fyrir löngu.

Vandinn er hjá þér.


jæja hvernig má það vera í sama hvaða tölvu eða síma ég tengist að síðan kemur ekki upp allt eftir að hún var hökkuð áður komst ég ávallt inn á hana.


The connection has timed out

An error occurred during a connection to www.mbl.is.

The site could be temporarily unavailable or too busy. Try again in a few moments.
If you are unable to load any pages, check your computer’s network connection.
If your computer or network is protected by a firewall or proxy, make sure that Firefox is permitted to access the web.



Skjámynd

rostungurinn77
has spoken...
Póstar: 160
Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01
Reputation: 71
Staða: Ótengdur

Re: Ný Frétt, "Tóku niður íslenska vefsíðu í samstarfi við FBI" en síðan en uppi?

Pósturaf rostungurinn77 » Mán 24. Jún 2024 18:26

dreymandi skrifaði:
rostungurinn77 skrifaði:MBL.is er kominn í lag fyrir löngu.

Vandinn er hjá þér.


jæja hvernig má það vera í sama hvaða tölvu eða síma ég tengist að síðan kemur ekki upp allt eftir að hún var hökkuð áður komst ég ávallt inn á hana.


The connection has timed out

An error occurred during a connection to http://www.mbl.is.

The site could be temporarily unavailable or too busy. Try again in a few moments.
If you are unable to load any pages, check your computer’s network connection.
If your computer or network is protected by a firewall or proxy, make sure that Firefox is permitted to access the web.


Endurræsa beininn og hreinsa skyndiminnið á vafranum. MBL.is var kominn aftur upp í gærkvöldi.
Viðhengi
Screenshot_20240624-182251~2.png
Screenshot_20240624-182251~2.png (1.28 MiB) Skoðað 2749 sinnum



Skjámynd

Höfundur
Climbatiz
Ofur-Nörd
Póstar: 272
Skráði sig: Mið 11. Maí 2005 21:28
Reputation: 46
Staðsetning: Breidholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ný Frétt, "Tóku niður íslenska vefsíðu í samstarfi við FBI" en síðan en uppi?

Pósturaf Climbatiz » Mán 24. Jún 2024 19:12

prufa CTRL+F5 heyrði ég, virkar hér, þó held að mbl hafi verið lengur niðri en þeir fréttuðu um


ef ég skrifa kb þá meina ég kilobyte!!!


jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2698
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 335
Staðsetning: Danmark
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ný Frétt, "Tóku niður íslenska vefsíðu í samstarfi við FBI" en síðan en uppi?

Pósturaf jonfr1900 » Mán 24. Jún 2024 20:58

dreymandi skrifaði:
rostungurinn77 skrifaði:MBL.is er kominn í lag fyrir löngu.

Vandinn er hjá þér.


jæja hvernig má það vera í sama hvaða tölvu eða síma ég tengist að síðan kemur ekki upp allt eftir að hún var hökkuð áður komst ég ávallt inn á hana.


The connection has timed out

An error occurred during a connection to http://www.mbl.is.

The site could be temporarily unavailable or too busy. Try again in a few moments.
If you are unable to load any pages, check your computer’s network connection.
If your computer or network is protected by a firewall or proxy, make sure that Firefox is permitted to access the web.


mbl.is lokaði á alla erlenda traffík. Í staðinn fyrir að loka bara á umferð frá rússlandi, norður-kóreu, íran og þessum ríkjum sem eru með alræðisstjórnvöld.




dreymandi
Ofur-Nörd
Póstar: 292
Skráði sig: Fös 22. Nóv 2013 01:59
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Ný Frétt, "Tóku niður íslenska vefsíðu í samstarfi við FBI" en síðan en uppi?

Pósturaf dreymandi » Mán 24. Jún 2024 21:06

vá! bjánar að loka á allra erlenda traffík



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5585
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1050
Staða: Ótengdur

Re: Ný Frétt, "Tóku niður íslenska vefsíðu í samstarfi við FBI" en síðan en uppi?

Pósturaf appel » Mán 24. Jún 2024 21:47

Þetta með ransomware og árásir á íslenska síður, þetta er alvarlegt. Íslensk fyrirtæki hafa ekki tæknilega getu til að verjast svona. Internetið er berskjaldað erlendri traffík. Það að blackhola erlenda traffík er sjálfsagt úrræði.

Reyndar held ég að það ætti að koma upp einhverskonar eldvegg fyrir Ísland, köllum hann Ísvegginn, og öll fyrirtæki sem vilja geta verið fyrir aftan hann.

Þurfum að taka næstu skref hvað internet öryggi varðar... mun aðeins versna.

Hvað ef íslenskur banki lendir í ransomware?
Síðast breytt af appel á Mán 24. Jún 2024 21:47, breytt samtals 1 sinni.


*-*


dreymandi
Ofur-Nörd
Póstar: 292
Skráði sig: Fös 22. Nóv 2013 01:59
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Ný Frétt, "Tóku niður íslenska vefsíðu í samstarfi við FBI" en síðan en uppi?

Pósturaf dreymandi » Mán 24. Jún 2024 22:39

appel skrifaði:Þetta með ransomware og árásir á íslenska síður, þetta er alvarlegt. Íslensk fyrirtæki hafa ekki tæknilega getu til að verjast svona. Internetið er berskjaldað erlendri traffík. Það að blackhola erlenda traffík er sjálfsagt úrræði.

Reyndar held ég að það ætti að koma upp einhverskonar eldvegg fyrir Ísland, köllum hann Ísvegginn, og öll fyrirtæki sem vilja geta verið fyrir aftan hann.

Þurfum að taka næstu skref hvað internet öryggi varðar... mun aðeins versna.

Hvað ef íslenskur banki lendir í ransomware?


vona það gerist aldrei að ráðist sé á banka síður heima en óttast það mjög. Líka þess vegna sem ég nota ekki banka öpp og algerlega á móti því. Neyðist til að nota banka gegnum heimasíður.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5585
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1050
Staða: Ótengdur

Re: Ný Frétt, "Tóku niður íslenska vefsíðu í samstarfi við FBI" en síðan en uppi?

Pósturaf appel » Mán 24. Jún 2024 22:49

dreymandi skrifaði:
appel skrifaði:Þetta með ransomware og árásir á íslenska síður, þetta er alvarlegt. Íslensk fyrirtæki hafa ekki tæknilega getu til að verjast svona. Internetið er berskjaldað erlendri traffík. Það að blackhola erlenda traffík er sjálfsagt úrræði.

Reyndar held ég að það ætti að koma upp einhverskonar eldvegg fyrir Ísland, köllum hann Ísvegginn, og öll fyrirtæki sem vilja geta verið fyrir aftan hann.

Þurfum að taka næstu skref hvað internet öryggi varðar... mun aðeins versna.

Hvað ef íslenskur banki lendir í ransomware?


vona það gerist aldrei að ráðist sé á banka síður heima en óttast það mjög. Líka þess vegna sem ég nota ekki banka öpp og algerlega á móti því. Neyðist til að nota banka gegnum heimasíður.


Ef banki verður fyrir ransomware þá hættir vefsíða (heimasíða einsog var sagt 1996) þess að virka og einnig "app" hverskonar. Hefur ekkert með miðilinn að gera, ef netþjónar verða læstir. Hafiði ekki horft á þáttaseríuna Mr. Robot?


*-*