Síða 1 af 2
"Áætlun um samfelldan rekstur"
Sent: Fös 26. Jan 2024 19:23
af rapport
Ég get einhvernvegin ekki orða bundist með ástand sumra innviða í samfélaginu.
Það kom rafmagnshögg á borgina vegna þess að suðurstrandalína sló út vegna eldingar.
Þetta skapaði chaoz á versta umferðartíma í ömurlegu veðri en þetta hefði auðveldlega getað gerst á mun verri tíma og haft mun verri afleiðingar.
Í svona ástandi eins og skapaðist hefði lögregla, sjúkralið og slökkvilið ekki komist lönd né strönd eða í það minnsta þurft að taka drjúgan tíma í að koma sér á staðinn.
Maður spyr sig af hverju það eru ekki UPSar á helstu umferðarljósum, bæði hefðu þeir verndað búnað gagnvart spennuhögginu en líka gefið umferðinni kannski 30-60 mínútur áður en ljósin mundu hætta að virka.
Það var Sýn sem missti rafmagn fyrir einhverju síðan og gat ekki sent út fréttir og öll starfsemin truflaðist.
Það er mikið af hjúkrunarheimilum, læknastofum og jafnvel skurð- og aðgerðastofur (tannlæknar o.þ.h.) sem væru í vondum málum og gætu illmögulega klárað yfirstandandi aðgerðir án rafmagns.
Samfelldur rekstur er samt svo miklu meira en bara rafmagn. Minnugur mála þar sem gagnagíslataka stöðvaði starfsemi fyrirtækja til lengri tíma.
Þessu til viðbótar er ekki langt síðan borgin varð netsambandslaus í heilan dag og var í erfiðleikum með að koma skilaboðum um bilunina milli starfsstaða því að símar starfsfólks voru það eina sem virkaði en enginn komst í að fletta upp í miðlægu símaskránni.
Það eru líklega ótal önnur dæmi sbr. Kringluna, Smáralind ofl. sem eru rekstraraðilar sem eiga að skapa öryggi. Hvað ef eitthvað flash mob hefði ruðst inn í verslanir í Kringlunni á meðan myndavélakerfin og alles var óvirkt?
Það er eitthvað mjög barnalegt við hvernig Íslendingar haga sér m.t.t. áætlana um samfelldan rekstur og oft er bara ekkert pælt í þessu.
Any takers á þessa umræðu?
Re: "Áætlun um samfelldan rekstur"
Sent: Fös 26. Jan 2024 19:32
af worghal
ætla bara að benda á það þegar umferðaljós hætta að virka þá taka skiltin við.
Það eru skilti við öll gatnamót.
Re: "Áætlun um samfelldan rekstur"
Sent: Fös 26. Jan 2024 19:34
af appel
Sammála, en þó aðallega hvað gatnakerfið varðar.
Í raun er þetta ákvörðun stjórnmálamanna, stjórnvalda, sveitafélaga á höfuðborgarsvæðinu, að leyfa þessu að drabbast svona niður, þ.e. samgöngukerfið sérstaklega. Einsog það sé vilji sveitafélaganna, sérstaklega Reykjavíkur, að gera _EKKERT_ í að bæta samgöngukerfið... með því markmiði að fá peninga úr ríkissjóði til að fjármagna þessar framkvæmdir þegar komið er í óefni. Þetta er algjörlega óábyrg stefna.
Það er ekki uppi nein plön að bæta ástandið. Fólk er með eigin rörasýn á þetta. Jafnvel litlar framkvæmdir hér og þar geta bætt ástandið á þeim stöðum verulega þar sem myndast trektar-ástand.
Við búum ekki nema rétt undir 400 þús manns hér. En samt virðist þetta svo illa skipulagt að það ræður ekki við þennan litla bílafjölda.
Erlendis eru mun fleiri bílar og mun meira fólk en samt er þetta ekki svona slæmt þar. Við erum bara einsog meðalstór borg á norðurlöndum.
Re: "Áætlun um samfelldan rekstur"
Sent: Fös 26. Jan 2024 19:35
af appel
worghal skrifaði:ætla bara að benda á það þegar umferðaljós hætta að virka þá taka skiltin við.
Það eru skilti við öll gatnamót.
Skiltin gera ekkert gagn í þessu ástandi sem var. Þau eru hönnuð fyrir umferð sem var c.a. 1970. Miklubrautin er einsog stórfljót sem stöðvar ekkert alltíleinu. Mér finnst bara hálf kjánalegt að halda að þessi skilti hafi einhvern tilgang þarna.
Re: "Áætlun um samfelldan rekstur"
Sent: Fös 26. Jan 2024 19:52
af Hizzman
Það er engin framtíðarhugsun í neinu hér, (umferðar)mannvirki er (endur)hönnuð til til að redda einhverju, umferðarljósum er dritað niður með nokkurra tuga metra millibili. Auðvitað stíflast allt þegar umferð eykst! Engum dettur í hug að það gæti þurft pláss fyrir slaufur og mislæg gatnamót eftir 20-50 ár.
Umferðarmerki og umferðarljós virðast bara vera útfærð á einhvern random hátt.
dæmi: kem oft að umferðarljósum í Kópavogi sem eru umferðarstýrð á kvöldin, kem alltaf að rauðu ljósi þegar engin umferð er, þegar bíllinn stoppar taka ljósin við sér, EN rúlla í gegnum prógram til að gefa grænt ljós á aðrar akstursstefnur áður en ég fæ grænt ljós. Alltaf bið!!
Re: "Áætlun um samfelldan rekstur"
Sent: Fös 26. Jan 2024 19:59
af rapport
OK, umferðin er eitt.
En þetta er gegnumgangandi við hönnun og rekstur að það sé ekki pælt í að meta basic áhættu og tryggja lágmarks úrræði ef allt fer á versta veg.
Þegar ég vann í 10-11 um aldamótin þá var alltaf einn kassi í búðinni á UPS svo að hægt væri a.m.k. að afgreiða fólk út úr búðinni ef rafmagnið færi, og það gerðist bara þó nokkrum sinnum á þessum árums em ég var þar og þá sérstaklega í 10-11 Austurstræti, gamalt hús og alltaf eitthvað vesen á rafmagninu þarna í miðbænum.
Ef 10-11 gat þetta árið 2000 þá ættu rekstraraðilar nútímans að geta gert þetta enn betur.
Re: "Áætlun um samfelldan rekstur"
Sent: Fös 26. Jan 2024 20:22
af appel
rapport skrifaði:OK, umferðin er eitt.
En þetta er gegnumgangandi við hönnun og rekstur að það sé ekki pælt í að meta basic áhættu og tryggja lágmarks úrræði ef allt fer á versta veg.
Þegar ég vann í 10-11 um aldamótin þá var alltaf einn kassi í búðinni á UPS svo að hægt væri a.m.k. að afgreiða fólk út úr búðinni ef rafmagnið færi, og það gerðist bara þó nokkrum sinnum á þessum árums em ég var þar og þá sérstaklega í 10-11 Austurstræti, gamalt hús og alltaf eitthvað vesen á rafmagninu þarna í miðbænum.
Ef 10-11 gat þetta árið 2000 þá ættu rekstraraðilar nútímans að geta gert þetta enn betur.
Einmitt akkúrat.
Mikilvæg umferðarljós, sem stýra stærstu gatnamótunum, eiga einnig að vera á UPS. Rafhlöðutæknin er orðin slík að það er ekki til afsökun fyrir að gera það ekki. Rafhlöðupakki að stærð og kókómjólk gæti sennilega séð svona gatnamótun fyrir nægu rafmagni í 1-2 klukkustundir auðveldlega.
Held að margir posar séu líka orðnir þráðlausir, með rafhlöður, og tengdir með 4G.
Tesla er með svona powerwall, spurning um það þurfi að koma þessu upp víðar?
https://www.tesla.com/powerwall
Re: "Áætlun um samfelldan rekstur"
Sent: Fös 26. Jan 2024 20:23
af Revenant
Það svarar ekki kostnaði að hafa allt á UPS-um og/eða vararafstöðvum. Straumleysismínútur í Reykjavík hafa hingað til verið mjög fáar og hafa varað í stuttan tíma.
Ég er hinsvegar sammála um að mörg fyrirtæki gera sér ekki grein fyrir kostnaðinum að hafa starfsfólk aðgerðalaust ef upp koma vandamál (s.s. niðritími í tölvukerfum) en í flestum tilfellum skiptir það ekki máli.
Ef þú ert út í búð að kaupa X og búðin missir rafmagn þá eru góðar líkur að þú komir seinna til að kaupa X (þ.e. það er ekki endilega töpuð sala).
Re: "Áætlun um samfelldan rekstur"
Sent: Fös 26. Jan 2024 20:33
af rapport
Revenant skrifaði:Það svarar ekki kostnaði að hafa allt á UPS-um og/eða vararafstöðvum. Straumleysismínútur í Reykjavík hafa hingað til verið mjög fáar og hafa varað í stuttan tíma.
Ég er hinsvegar sammála um að mörg fyrirtæki gera sér ekki grein fyrir kostnaðinum að hafa starfsfólk aðgerðalaust ef upp koma vandamál (s.s. niðritími í tölvukerfum) en í flestum tilfellum skiptir það ekki máli.
Ef þú ert út í búð að kaupa X og búðin missir rafmagn þá eru góðar líkur að þú komir seinna til að kaupa X (þ.e. það er ekki endilega töpuð sala).
Aðal vandamálið er hvað þetta er metnaðarlaust... umferðin í borginni er ömurleg og með UPS væri hægt að taka rafmagn af ljósum vegna viðgerða o.þ.h. án þess að allt færi í kleinu.
Það er náttúrulega galið að það séu ekki snjallljós neinstaðar í borginni, bara eitthvað um skynjaraljós og samstillt ljós. Við erum á fornöld í umferðaljósamálum.
Þetta er líka spurning um að þegar rafmagn er orðið dýrara hvort það borgi sig að kaupa ódýrt rafmagn á nóttunni inn á UPSa sem duga góða hluta af deginum + bæta öryggi. (þá fyrir allskonar starsfemi, ekki bara umferðaljós).
En þetta á líka við dælur fyrir hitaveitur, vatnsveitur, ljósastaura við fjölförnustu gatnamót o.þ.h.
Ef það væri vandað betur til verka við val og uppsetningu á þessum græjum þá værum við líklega á betri stað með þetta alltsaman.
Re: "Áætlun um samfelldan rekstur"
Sent: Fös 26. Jan 2024 20:50
af Revenant
rapport skrifaði:Revenant skrifaði:Það svarar ekki kostnaði að hafa allt á UPS-um og/eða vararafstöðvum. Straumleysismínútur í Reykjavík hafa hingað til verið mjög fáar og hafa varað í stuttan tíma.
Ég er hinsvegar sammála um að mörg fyrirtæki gera sér ekki grein fyrir kostnaðinum að hafa starfsfólk aðgerðalaust ef upp koma vandamál (s.s. niðritími í tölvukerfum) en í flestum tilfellum skiptir það ekki máli.
Ef þú ert út í búð að kaupa X og búðin missir rafmagn þá eru góðar líkur að þú komir seinna til að kaupa X (þ.e. það er ekki endilega töpuð sala).
Aðal vandamálið er hvað þetta er metnaðarlaust... umferðin í borginni er ömurleg og með UPS væri hægt að taka rafmagn af ljósum vegna viðgerða o.þ.h. án þess að allt færi í kleinu.
Það er náttúrulega galið að það séu ekki snjallljós neinstaðar í borginni, bara eitthvað um skynjaraljós og samstillt ljós. Við erum á fornöld í umferðaljósamálum.
Þetta er líka spurning um að þegar rafmagn er orðið dýrara hvort það borgi sig að kaupa ódýrt rafmagn á nóttunni inn á UPSa sem duga góða hluta af deginum + bæta öryggi. (þá fyrir allskonar starsfemi, ekki bara umferðaljós).
En þetta á líka við dælur fyrir hitaveitur, vatnsveitur, ljósastaura við fjölförnustu gatnamót o.þ.h.
Ef það væri vandað betur til verka við val og uppsetningu á þessum græjum þá værum við líklega á betri stað með þetta alltsaman.
Uppsetning og reglulegt viðhald á UPS-um er ekki ókeypis og alltaf spurning um tvennt, hvaða hluti ertu að reyna að vernda og hversu lengi.
Það er mikill verðmunur á UPS-a sem keyrir í 5 mínútur (til að dekka ræsingu á vararafstöð) eða UPS-a sem á að dekka rafmagnsrof í lengri tíma.
Gagnaver eru oft ekki að eyða pening í stærri UPS-a en kannski 5-10 mínútur við mesta álag því ef vararafstöð er ekki farin í gang eftir þann tíma þá fer hún ekki í gang.
Að hafa umferðarljós á stofnbrautum á UPS-a er sóun á pening því vandamálið færist þá bara á næstu gatnamót sem eru ekki á UPS-a.
Öll gatnamót eru með umferðarmerki sem fólk á að fara eftir ef umferðarljósin verða óvirkt (þó kannski margir hafa gleymt hvernig þau virka).
Re: "Áætlun um samfelldan rekstur"
Sent: Lau 27. Jan 2024 02:20
af Mossi__
rapport skrifaði:OK, umferðin er eitt.
En þetta er gegnumgangandi við hönnun og rekstur að það sé ekki pælt í að meta basic áhættu og tryggja lágmarks úrræði ef allt fer á versta veg.
Þegar ég vann í 10-11 um aldamótin þá var alltaf einn kassi í búðinni á UPS svo að hægt væri a.m.k. að afgreiða fólk út úr búðinni ef rafmagnið færi, og það gerðist bara þó nokkrum sinnum á þessum árums em ég var þar og þá sérstaklega í 10-11 Austurstræti, gamalt hús og alltaf eitthvað vesen á rafmagninu þarna í miðbænum.
Ef 10-11 gat þetta árið 2000 þá ættu rekstraraðilar nútímans að geta gert þetta enn betur.
Þarna ertu að bera saman að þjónusta einn kassa og eina borg, sem er nú ósambærilegt.
Vandamálið er skölun. Stofnkostnaður og viðhaldskostnaður.
Umferðin er svo með backup plan, umferðaskilti.
Það að við séum svona háð ljósunum og að umferðin fari í svona mikið kaos er meira samfélagslegt vandamál mun frekar er borgarinnar.
Það er auðveldara að prenta út símaskrá en að reisa varaaflstöð.
Það samfélagið er háð svona bílum er líka samfélagslegt vandamál. Jú skipulags einnig og þá mætti frekar benda á Strætó og reyna að ná fram skilvirkari þjónustu þar. En það vantar hugarfarsbreytinguna til að koma fólkinu í strætó.
Spítalar eru með varaaflstöðvar.
En svo er náttúrulega bara Suðurnesjalína 2. Þarna hefði hún komið í veg fyrir þetta kaos. Þar getur fólk einfaldlega bent á bæjarstjórn Voga s.l. 20 árin og skammast í þeim.
Jafnvel senda þeim reikninginn bara.
Re: "Áætlun um samfelldan rekstur"
Sent: Lau 27. Jan 2024 06:24
af jonfr1900
appel skrifaði:rapport skrifaði:OK, umferðin er eitt.
En þetta er gegnumgangandi við hönnun og rekstur að það sé ekki pælt í að meta basic áhættu og tryggja lágmarks úrræði ef allt fer á versta veg.
Þegar ég vann í 10-11 um aldamótin þá var alltaf einn kassi í búðinni á UPS svo að hægt væri a.m.k. að afgreiða fólk út úr búðinni ef rafmagnið færi, og það gerðist bara þó nokkrum sinnum á þessum árums em ég var þar og þá sérstaklega í 10-11 Austurstræti, gamalt hús og alltaf eitthvað vesen á rafmagninu þarna í miðbænum.
Ef 10-11 gat þetta árið 2000 þá ættu rekstraraðilar nútímans að geta gert þetta enn betur.
Einmitt akkúrat.
Mikilvæg umferðarljós, sem stýra stærstu gatnamótunum, eiga einnig að vera á UPS. Rafhlöðutæknin er orðin slík að það er ekki til afsökun fyrir að gera það ekki. Rafhlöðupakki að stærð og kókómjólk gæti sennilega séð svona gatnamótun fyrir nægu rafmagni í 1-2 klukkustundir auðveldlega.
Held að margir posar séu líka orðnir þráðlausir, með rafhlöður, og tengdir með 4G.
Tesla er með svona powerwall, spurning um það þurfi að koma þessu upp víðar?
https://www.tesla.com/powerwall
Það er hægt að fá betri tæki en það sem Telsa er að selja. Hérna er einn í Bandaríkjunum með svona kerfi sem byggir á lausum rafhlöðum.
https://www.youtube.com/watch?v=qTKVcMHe5PA&t
Re: "Áætlun um samfelldan rekstur"
Sent: Lau 27. Jan 2024 09:24
af rapport
Mossi__ skrifaði:Þarna ertu að bera saman að þjónusta einn kassa og eina borg, sem er nú ósambærilegt.
Ég var að bera saman rekstur á súpermarkaði við rekstur helstu umferðaljósa.
LSH er með sitt nokkuð á hreinu, þekki það.
Speglaða vélasali og næga umfremd til að annar geti annað öllu ef hinn forfallast.
Borgin er ekki með 24/7 starfsemi og því allt annað setup.
En þetta er svo ódýr og einföld lausn, að setja upp segjum 20 UPSa á helstu gatnamótum.
Re: "Áætlun um samfelldan rekstur"
Sent: Lau 27. Jan 2024 17:10
af Le Drum
appel skrifaði:worghal skrifaði:ætla bara að benda á það þegar umferðaljós hætta að virka þá taka skiltin við.
Það eru skilti við öll gatnamót.
Skiltin gera ekkert gagn í þessu ástandi sem var. Þau eru hönnuð fyrir umferð sem var c.a. 1970. Miklubrautin er einsog stórfljót sem stöðvar ekkert alltíleinu. Mér finnst bara hálf kjánalegt að halda að þessi skilti hafi einhvern tilgang þarna.
Lögreglan kæmi til með að stýra fjölförnustu gatnamótunum.
En það er svo sem engin framtíðarsýn í einu né neinu hér á skerinu. Eingöngu hugsað hvert kjörtímabil fram í tíman ef það nær þá því.
Re: "Áætlun um samfelldan rekstur"
Sent: Mán 29. Jan 2024 13:25
af jericho
Vill bara benda á að Vegagerðin er veghaldari á helstu stofnbrautum í Reykjavík, en ekki Reykjavíkurborg. Sést ágætlega
hérna.
Re: "Áætlun um samfelldan rekstur"
Sent: Mán 29. Jan 2024 17:20
af frr
Varadísilvélar á t.d. Borgarspítala fara í gang á 7 sekúndum eða skemur. Þetta er prófað reglulega.
Stórir vélasalir eru oft og tíðum með þokkaleg UPS, en þessir litlu sem voru til hér áður fyrr, brugðust oft þegar síst skyldi og ullu stundum oftar "rafmagnsleysi" á búnaði en þegar raunverulegt rof var. Ástæðan var ekkert eftirlit eða viðhald og stuttur líftími rafhlöðu.
Þetta er þó breytt með nýrri tækni þar sem fartölvur hafa víða tekið við og hægt að fá handhægar hleðslurahlöður sem geta haldið fartölvum með USB-C tengi í gangi í góðan tíma.
Varðandi vegakerfið, þá er ástandið eins og það er að miklu leiti vegna þess að Borgin lofaði (í samningi við ríkið) að umferð einkabíla yrði svo lítil með tímanum að seinka mætti mislægum gagnamótum Miklubrautar og Kringlumýrarbrautar. Það er augljóslega alger della, var það þá og er nú. Umferð eykst og þessi einu gatnamót eru eins og krabbamein fyrir alla umferð um Borgina. Bílalestir verða stundum til við álverið út af þessum einu gagnamótum.
Re: "Áætlun um samfelldan rekstur"
Sent: Mán 29. Jan 2024 20:03
af rapport
Þessi þráður átti að vera smá skot á skammsýni rekstraraðila á Íslandi, að búa á eldfjallaeyju þar sem allra veðra er von og pæla samt sáralítið í hvernig eigi að tryggja samfelldan rekstur.
Dæmi: Dóttir mín vinnur á hjúkrunarheimili og hirngdi og spurði hvort þau mundu greiða fyrir leigubíl því að hún kæmist ekki í vinnuna með strætó sem væri fastur. Svarið var "Nei"... og hún komst ekki í vinnuna fyrr en tveim tímum of seint.
Vinnustaðir verða að hafa úrræði fyrir starfsfólk þegar svona aðstæður skapast.
Re: "Áætlun um samfelldan rekstur"
Sent: Mán 29. Jan 2024 20:35
af Le Drum
rapport skrifaði:Þessi þráður átti að vera smá skot á skammsýni rekstraraðila á Íslandi, að búa á eldfjallaeyju þar sem allra veðra er von og pæla samt sáralítið í hvernig eigi að tryggja samfelldan rekstur.
Dæmi: Dóttir mín vinnur á hjúkrunarheimili og hirngdi og spurði hvort þau mundu greiða fyrir leigubíl því að hún kæmist ekki í vinnuna með strætó sem væri fastur. Svarið var "Nei"... og hún komst ekki í vinnuna fyrr en tveim tímum of seint.
Vinnustaðir verða að hafa úrræði fyrir starfsfólk þegar svona aðstæður skapast.
Þetta er amk á hreinu hjá Reykjavíkurborg
Ef strætó gengur ekki þá er það leigubíll.
Re: "Áætlun um samfelldan rekstur"
Sent: Mán 29. Jan 2024 21:46
af appel
Maður hefur svo sterkar skoðanir á þessu öllu saman að maður ætti að reyna sig í pólitík
En nei, ég vil sem minnst vita af pólitík. Ég er fyrir mörgum árum orðinn það sem kallast "apathetic" hvað stjórnmál varðar. Hættur að nenna að kjósa.
Re: "Áætlun um samfelldan rekstur"
Sent: Þri 30. Jan 2024 09:52
af CendenZ
frr skrifaði:Varðandi vegakerfið, þá er ástandið eins og það er að miklu leiti vegna þess að Borgin lofaði (í samningi við ríkið) að umferð einkabíla yrði svo lítil með tímanum að seinka mætti mislægum gagnamótum Miklubrautar og Kringlumýrarbrautar. Það er augljóslega alger della, var það þá og er nú. Umferð eykst og þessi einu gatnamót eru eins og krabbamein fyrir alla umferð um Borgina. Bílalestir verða stundum til við álverið út af þessum einu gagnamótum.
Sem er eiginlega ótrúlega sjálfsskapað, því opinberir starfsmenn ríkis og sveitarfélaga á höfuðborgarsvæðinu hefur rokið upp úr því að vera undir 18% í tæplega 28 eða 29% ásamt því að laun hafa nær þrefaldast.
Sem gefur okkur þær hugmyndir að áður voru 18 bílar á leiðinni í opinbert djobb og eru nú 30
OG að heimilið sem áður hafði 1 bíl hefur 2 bíla til umráða
Re: "Áætlun um samfelldan rekstur"
Sent: Þri 30. Jan 2024 10:26
af Mossi__
Sko lausnin er náttúrulega bara ef allir nema ég nenna að hundskast í strætó, whottafokkk!
Re: "Áætlun um samfelldan rekstur"
Sent: Þri 30. Jan 2024 10:32
af jericho
One more lane bro
Re: "Áætlun um samfelldan rekstur"
Sent: Þri 30. Jan 2024 11:02
af Mossi__
jericho skrifaði:One more lane bro
ad infinitum!
Re: "Áætlun um samfelldan rekstur"
Sent: Þri 30. Jan 2024 11:41
af yasuaki
Ég sendi innlegg frá vefsíðu borgarinnar og fékk þessa svörun til baka:
Takk aftur fyrir að senda ábendinguna Um uppsetningu varaafls fyrir
umferðarljós til Reykjavíkurborgar.
Henni hefur nú verið lokað á eftirfarandi hátt:
Takk fyrir góða hugmynd.
Það er einmitt verið að skoða þessi mál eftir rafmagnsleysið í
síðustu viku.
Kveðja,
skrifstofa samgangna og borgarhönnunar
Ábendingin sem þú sendir:
Um uppsetningu varaafls fyrir umferðarljós
Er verið að íhuga uppsetningu á varaorkugjöfum eða UPS í
umferðarljósum á helstu götum eins og Miklubraut?
Í Reykjavík eru alvarleg rafmagnsleysi sjaldgæf en áhættan er ekki
óveruleg. Það er óraunhæft að ætla að allir ökumenn geti örugglega
farið framhjá án umferðarljósa, sérstaklega á fjölförnum
gatnamótum. Sérstaklega er mikilvægt að tryggja öryggi í umferðinni á
tímum hamfara, ekki aðeins til að koma í veg fyrir annars stigs hamfarir,
heldur einnig frá sjónarhóli flutninga á vörum og björgunar fólks.
Af þessum ástæðum óskum við eftir að íhugaðar og framkvæmdar verði
ráðstafanir eins og uppsetning á varaaflgjöfum fyrir umferðarljós við
rafmagnsleysi.
Ef þú hefur frekari spurningar þá má alltaf hringja í þjónustuver í
síma 4 11 11 11.
Re: "Áætlun um samfelldan rekstur"
Sent: Mið 31. Jan 2024 20:04
af rapport
Fór að pæla... ef maður keyrir hringinn um landið í kollinum...
Man ekki eftir umferðarljósum neinstaðar nema Reykjavík, Keflavík, Grindavík, Akranesi, Akureyri og Selfossi...
Og flestir þessara bæja, ef ekki allir, með innan við 50% af fjölda ljósa bara á Sæbraut.
Þau eru að ég held rót alls ills í umferðinni...