Síða 1 af 1

Umferðarníðingar

Sent: Sun 30. Jan 2022 12:08
af appel
https://www.dv.is/frettir/2022/1/30/sva ... nadi-hann/

Finnst þessi frétt doldið skrítin. Vissulega var svínað fyrir hann, en einsog ég sé þetta þá er þessi ökumaður sem keyrir útaf ekkert saklaus af öllu.

Í fyrsta lagi keyrir hann ALLTOF hratt.
Í öðru lagi skiptir hann YFIR Á aðrein á miklum hraða!
Hann er að gefa í á aðrein í þeim tilgangi að TAKA FRAMÚR bílum í stað þess að merga inn í umferðina.
Hann er klárlega þarna að fara keyra á akrein sem er rauð, þ.e. eingöngu ætluð strætó og leigubílum.

Það eru auðvitað bjálfar einsog þessi ökumaður sem valda mörgum slysum. Þá skortir alla almenna skynsemi og geta ekki hagað sér í umferðinni, hugsa ekkert um annað fólk heldur telja þessi einstaklingar að það sé eitt í umferðinni.

Já, jeppinn hefði ekki átt að beygja þarna. En ef það hefði orðið mikið slys þarna á fólki þá hefði það verið þessum tik-tok ökumanni að kenna, algjörlega.

Re: Umferðarníðingar

Sent: Sun 30. Jan 2022 13:11
af ZiRiuS
Er þetta ekki BSR merkið á rúðunni hans neðst í miðjunni, semsagt þetta er leigubílstjóri, sem þá má keyra á rauðu akreininni?

Re: Umferðarníðingar

Sent: Sun 30. Jan 2022 13:17
af appel
ZiRiuS skrifaði:Er þetta ekki BSR merkið á rúðunni hans neðst í miðjunni, semsagt þetta er leigubílstjóri, sem þá má keyra á rauðu akreininni?


Hann komst aldrei inn á rauðu akreinina, semsagt hann skipti yfir á aðrein alltof fljótt.
Sé ekki þetta BSR merki.

Breytir engu um það sem ég sagði upphaflega þó þetta sé leigubílstjóri. Hann keyrði alltof ógætilega.
Ef þú ert að keyra alveg 40-50 km hraðar en allir bílar í kringum þig, þá eru miklar líkur á svona slysum. Þú átt að reyna vera á svipuðum hraða og allir í kringum þig til að koma í veg fyrir að aðrir misskilji aðstæður og lesi ekki hraða annarra rétt og þvíumlíkt.
Ef þú ert á óvenjulegum hraða og ert að beygja óvenjulega, þá verða slys. Það að keyra óvenjulega er mikill slysavaldur, þú veist ekki hvernig aðrir bregðast við eða lesa rangt í aðstæður.

Re: Umferðarníðingar

Sent: Sun 30. Jan 2022 13:51
af Klemmi
Mér sýnist að jeppinn hafi gleymt sér, og ekki áttað sig á því að umferðin væri að hægjast þarrna fyrir framan sig, fyrr en það var of seint.
Hann tekur áhættu og neglir til hægri, en á sama tíma er leigubílstjórinn að keyra frekar glæfralega, takandi fram úr á hægri.

Svo að í mínum huga, jeppinn er að bregðast við hættu útaf eigin aulaskap af því að missa einbeitingu, eitthvað sem flestir bílstjórar lenda í, leigubílstjórinn að keyra glannalega því hann er bjáni.

Re: Umferðarníðingar

Sent: Sun 30. Jan 2022 13:59
af Manager1
Það sem Klemmi sagði ^

Báðir bílarnir áttu sökina og báðir hefðu getað komið í veg fyrir þetta.

Re: Umferðarníðingar

Sent: Sun 30. Jan 2022 14:16
af Moldvarpan
Hver er tilgangur þessa þráðar?
Röfla yfir slæmum bílstjórum?

Re: Umferðarníðingar

Sent: Sun 30. Jan 2022 14:45
af worghal
báðir með glæfraskap en þessi landcruiser á ekkert erindi á rauðu akgreinina, þessi með myndavélina er leigubíll og má það en er klárlega að fara allt of hratt.
Tel líklegt að land cruiserinn hafi ekki vitað, eða gleymt að þetta er akgrein líka fyrir leigubíla og var því aðeins að leitast eftir strætó.

Re: Umferðarníðingar

Sent: Sun 30. Jan 2022 15:22
af Minuz1
appel skrifaði:
ZiRiuS skrifaði:Er þetta ekki BSR merkið á rúðunni hans neðst í miðjunni, semsagt þetta er leigubílstjóri, sem þá má keyra á rauðu akreininni?


Hann komst aldrei inn á rauðu akreinina, semsagt hann skipti yfir á aðrein alltof fljótt.
Sé ekki þetta BSR merki.

Breytir engu um það sem ég sagði upphaflega þó þetta sé leigubílstjóri. Hann keyrði alltof ógætilega.
Ef þú ert að keyra alveg 40-50 km hraðar en allir bílar í kringum þig, þá eru miklar líkur á svona slysum. Þú átt að reyna vera á svipuðum hraða og allir í kringum þig til að koma í veg fyrir að aðrir misskilji aðstæður og lesi ekki hraða annarra rétt og þvíumlíkt.
Ef þú ert á óvenjulegum hraða og ert að beygja óvenjulega, þá verða slys. Það að keyra óvenjulega er mikill slysavaldur, þú veist ekki hvernig aðrir bregðast við eða lesa rangt í aðstæður.


Þetta er ekki aðrein/frárein fyrir leigubílstjóran, bara akgrein.

"Ef þú ert á óvenjulegum hraða og ert að beygja óvenjulega, þá verða slys"
Þetta á sérstaklega við um LC'inn sem nauðhelmar og beygjir inn á akgrein þar sem hann á ekki að vera og án þess að nota stefnuljós.

Ef það hefði verið tjón þarna þá væri LC'inn dæmdur ábyrgur að mínu mati miðað við það sem sést á myndbandinu nema að einhver getur reiknað út að leigubíllinn sé á ólöglegum hraða.

Re: Umferðarníðingar

Sent: Sun 30. Jan 2022 15:36
af Orri
Mitt eina sent í þessu er að atvinnubílstjóri á að vita og aka betur.
Það vita allir sem keyra þarna um að á álagstímum myndast röð á þessari hægri akrein útaf traffík á Sprengisandi og bílar skjótast framhjá röðinni hægri-vinstri. Jafnvel þó maður sé á akreininni lengst til vinstri þarna framhjá þá ber að hafa varann á þegar ein af þremur (4 með strætóakreininni) er mjög hægfara eða stopp.

Re: Umferðarníðingar

Sent: Sun 30. Jan 2022 15:51
af appel
Moldvarpan skrifaði:Hver er tilgangur þessa þráðar?
Röfla yfir slæmum bílstjórum?


Svosem enginn tilgangur, menn blaðra um allt á netinu án þess að það þjóni miklum tilgangi :megasmile

En það sem stuðaði mig smá í þessu er hvernig þetta sé sett fram, einsog "tiktok ökumaðurinn" hafi enga ábyrgð, það hafi verið "svínað" fyrir hann, og það sé bara allt í fínu lagi að keyra einsog hann keyrði. Fyrir mér er þannig hugsun bara nokkuð glórulaus. Þessi "tiktok ökumaður" hefur sett þetta vídjó á tiktok og talið sig vera í fullum rétt, hann sé fórnarlambið, og hann hafi viljað sýna hvað aðrir séu miklir bjálfar í umferðinni, en sér ekki bjálkann í eigin augum.

Svo heyrist hann þarna í byrjun vídjósins eitthvað pirraður "þú verður að ákveða þig!" svo gefur hann í og keyrir hann þarna á miklum hraða inn á "akrein" sem er jú aðrein þarna og strætó-rein, akrein sem ætti með öllu að vera með hægri umferð. En hann er á meiri hraða en allir aðrir í kringum sig, meiri hraða en bílar á akreininni lengst til vinstri.

Maður hefur séð svona ökubjálfa í umferðinni, zig zagga í gegnum umferðina. Þetta er dæmigerður þannig bjálfi. Ef þetta er leigubílstjóri þá ætti hann að missa réttindi sín. Göturnar eru ekki hans persónulega kappakstursbraut.

Mín upplifun af leigubílstjórum er að þeir eru oftast rólegir í umferðinni, sérstaklega á daginn. Þeir eru ekki að pirra sig mikið svona á öðrum.

Re: Umferðarníðingar

Sent: Sun 30. Jan 2022 16:18
af Roggo
appel skrifaði:Ef þú ert að keyra alveg 40-50 km hraðar en allir bílar í kringum þig, þá eru miklar líkur á svona slysum. Þú átt að reyna vera á svipuðum hraða og allir í kringum þig til að koma í veg fyrir að aðrir misskilji aðstæður og lesi ekki hraða annarra rétt og þvíumlíkt.


Mjög góður punktur. Rétt eins og maður keyrir ekki alveg í rassgatinu á næsta bíl og gefur sér tækifæri til að bregðast við.

Átti Cruiserinn að beygja þarna? Nei, hann ber alveg sína sök, en þetta hefði allt farið muuuun betur ef atvinnubílstjórinn væri á hraða sem leyfði honum að bara fokkings bremsa eðlilega. Átt ekki að þurfa að vera korter í að keyra niður gangandi vegfaranda, sem er langt frá veginum, eftir svona...

Leiðindarmál. Eins gott og heppilegt að enginn slasaðist!

Re: Umferðarníðingar

Sent: Mán 31. Jan 2022 16:38
af rapport
Ef þetta hefði verið árekstur þá hefði jeppinn verið í 100% órétti enda að svína á leigubílstjórann og fara yfir á akrein sem er einungis fyrir faratæki í samgöngum; rútur, leigubíla og strætó.

Keyrði leigubílstjórinn of hratt?

Er ekki 60 eða 80 þarna, held hann hafi akkúrat ekki verið að keyra of hratt þó hann hafi farið greitt, hann jók sinn hraða þegar hann er að komast á akrein sem hann ætti að geta treyst á að vera í friði á.

Rétta lausnin væri að lækka hámarkshraða þarna niður í 40-50 því að þessi hraðamismunur á milli akreina á annatíma skapar hættu á óþarflega alvarlegum slysum.

Ef einhverstaðar ættu að vera hraðamyndavélar 24/7 þá er það akkúrat á þessum stað á Miklubrautinni

Capture.PNG
Capture.PNG (2.15 MiB) Skoðað 3525 sinnum

Re: Umferðarníðingar

Sent: Mán 31. Jan 2022 18:40
af Minuz1
Helsta sem ég sé að vanti þarna er vegrið þannig að fólkið sem er að bíða eftir strætó eigi ekki á hættu að fá 1stk bíl í fangið á sér.

Re: Umferðarníðingar

Sent: Mán 31. Jan 2022 19:57
af appel
Minuz1 skrifaði:Helsta sem ég sé að vanti þarna er vegrið þannig að fólkið sem er að bíða eftir strætó eigi ekki á hættu að fá 1stk bíl í fangið á sér.


Jamm, þarna er mikil umferð á miklum hraða, þarna ættu að vera varnir fyrir gangandi.
En að sjá hvernig bíllinn rétt svo fer framhjá gaurnum sem er að labba niður tröppurnar þarna, ef gæjinn hefði verið 5 sek fljótari út úr húsinu sínu þá hefði hann fengið þennan bíl á sig. Maður er alveg smá smeykur við að labba á göngustígum þar sem er svona greddu-traffík, alltaf einhverjir ökumenn sem bara vilja taka fram úr, gefa í, svaka gredduskapur, þá gerast svona slys.
Er búinn að vera horfa doldið á youtube shorts, og þá fær maður oft kannski 20 svona vídjó í röð, búin að sjá ansi mikið af svona traffic-accidents, oftast eru þetta algjörir hálfvitar sem eru í umferðinni. Allt frá USA að vísu.

En mér finnst sum svör í þessum þræði doldið skrítin. Það er einsog það sé nóg að vera innan hámarkshraða, þá sé maður ekki að brjóta lög. Það er ekki svo einfalt.

(Reyndar er það nú svo að þessi leigubílstjóri var auðvitað að þverbrjóta umferðarlög með því að keyra út fyrir veginn, upp á gangstíga og svona. :))

En leigubílstjórinn er ekkert stikkfrír hvað umferðarlögin varðar, því umferðarlögin tala mikið um ábyrgð ökumanns að haga akstri eftir aðstæðum, að hann sýni aðgæslu. Jeppakallinn er auðvitað líka sekur.

II. kafli. Reglur fyrir alla umferð.
4. gr. Almenn aðgæsluskylda.
Vegfarandi skal sýna tillitssemi og varúð svo að eigi leiði til hættu eða valdi tjóni eða óþægindum og þannig að eigi trufli eða tefji umferð að óþörfu. Hann skal og sýna þeim tillitssemi sem býr eða staddur er við veg og skal haga sér þannig í umferðinni að öðru leyti að eigi valdi óþarfa ónæði.

18. gr. Hvar skal aka á vegi.
...
Ökutæki sem ekið er á eftir öðru ökutæki skal vera svo langt frá því að eigi sé hætta á árekstri þótt ökutækið sem er á undan stöðvist eða dregið sé úr hraða þess. Skal þess að jafnaði gætt að það taki eigi minna en þrjár sekúndur að aka bilið milli ökutækjanna.

23. gr
...
Þrátt fyrir ákvæði 1. mgr. 18. gr. má í þéttri umferð ökutækja á tveimur eða fleiri akreinum í sömu akstursstefnu, þar sem hraðinn ræðst af þeim sem á undan fara, aka hægra megin fram hjá ökutæki á annarri akrein. Þegar þannig stendur á má ekki skipta um akrein nema þess þurfi til að beygja á vegamótum, aka af akbraut, stöðva ökutæki eða leggja því.
Aka má fram hjá ökutæki ef öðru ökutækjanna er ekið á akrein sem ætluð er sérstakri tegund umferðar. Aka má fram hjá ökutæki í vegavinnu á þann hátt sem hentugastur er, enda sé sýnd full aðgæsla.

V. kafli. Ökuhraði.
36. gr. Almennar reglur.
Ökuhraða skal jafnan miða við aðstæður með sérstöku tilliti til öryggis annarra. Ökumaður skal þannig miða hraðann við gerð og ástand vegar, veður, birtu, ástand ökutækis og hleðslu, svo og umferðaraðstæður að öðru leyti. Hraðinn má aldrei vera meiri en sá hámarkshraði sem ákveðinn hefur verið á vegi. Ökumaður skal haga akstri þannig að hann hafi fullt vald á ökutækinu og geti stöðvað það á þeim hluta vegar sem fram undan er og hann sér yfir og áður en komið er að hindrun. Þegar skipt er frá háum ljósgeisla í lágan skal aðlaga ökuhraða hinni breyttu vegsýn.


Umferðarlögin eru stútfull af svona tilvísunum í aðgæsluskyldu. Basically að nota common sense í umferðinni, keyra t.d. ekki í rassgatinu á öðrum því þú veist aldrei hvenær sá bíll hemlar.

Re: Umferðarníðingar

Sent: Þri 01. Feb 2022 13:57
af jericho
Ég notaði skeiðklukku til að taka tímann sem það tók leigubílinn að aka á milli tveggja ljósastaura og borgarvefsjá til að mæla vegalengdina á milli þeirra. Skv. niðurstöðum mínum má gróflega áætla (ég endurtek - GRÓFLEGA - takist með miklum fyrirvara) að leigubíllinn hafi verið á um 95 km/klst hraða. Væri líklega réttara að skoða hvern ramma myndbandsins fyrir sig til að meta hve lengi það tók leigubílinn að aka á milli tveggja þekktra punkta.

Re: Umferðarníðingar

Sent: Þri 01. Feb 2022 14:47
af appel
jericho skrifaði:Ég notaði skeiðklukku til að taka tímann sem það tók leigubílinn að aka á milli tveggja ljósastaura og borgarvefsjá til að mæla vegalengdina á milli þeirra. Skv. niðurstöðum mínum má gróflega áætla (ég endurtek - GRÓFLEGA - takist með miklum fyrirvara) að leigubíllinn hafi verið á um 95 km/klst hraða. Væri líklega réttara að skoða hvern ramma myndbandsins fyrir sig til að meta hve lengi það tók leigubílinn að aka á milli tveggja þekktra punkta.


Það er ljóst að hann fer mun hraðar en allir aðrir bílar þarna. Umferðin virðist vera sæmilega létt á þessum tíma, þannig að umferðarhraðinn er líklega 60-70. Samt fer hann hraðar en allir jafnvel þó hann sé kominn upp á grasið og fer eiginlega bara svipað hratt og hinir bílarnir jafnvel alveg í blálokin í vídjóinu, þótt hann sé búinn að vera hægja á sér í allavega 150 metra. Enginn að sannfæra mig að hann sé undir hámarkshraða. Myndi alveg trúa svona 85-90 hraða.

Re: Umferðarníðingar

Sent: Þri 01. Feb 2022 15:14
af Tbot
appel skrifaði:https://www.dv.is/frettir/2022/1/30/svakalegt-myndband-fra-miklubraut-keyrdi-utaf-hradbrautinni-eftir-ad-jeppi-svinadi-hann/

Finnst þessi frétt doldið skrítin. Vissulega var svínað fyrir hann, en einsog ég sé þetta þá er þessi ökumaður sem keyrir útaf ekkert saklaus af öllu.

Í fyrsta lagi keyrir hann ALLTOF hratt.
Í öðru lagi skiptir hann YFIR Á aðrein á miklum hraða!
Hann er að gefa í á aðrein í þeim tilgangi að TAKA FRAMÚR bílum í stað þess að merga inn í umferðina.
Hann er klárlega þarna að fara keyra á akrein sem er rauð, þ.e. eingöngu ætluð strætó og leigubílum.

Það eru auðvitað bjálfar einsog þessi ökumaður sem valda mörgum slysum. Þá skortir alla almenna skynsemi og geta ekki hagað sér í umferðinni, hugsa ekkert um annað fólk heldur telja þessi einstaklingar að það sé eitt í umferðinni.

Já, jeppinn hefði ekki átt að beygja þarna. En ef það hefði orðið mikið slys þarna á fólki þá hefði það verið þessum tik-tok ökumanni að kenna, algjörlega.


Þetta er sér akrein sem er einungis ætluð almenningssamgöngum.

Þar með má hann keyra hraðar en þeir sem eru vinstra megin við hann, þó ekki hraðar en leyfður hámarkshraði.

Hann þarf ekkert að "merga" við umferðina, þetta er sér akrein.
Það eru þeir sem koma inn á aðalbrautir frá hliðargötum sem eiga að ná upp sama hraða og er á aðalbrautinni.

Miðað við þetta orðalag hérna, þá er hægt að skilja það sem svo, ef umferðin væri stopp á venjulegu aðbrautinni sem er lengst til hægri þá á umferðin að vera stopp á þessari sér akrein líka.
Þvílíkt bull - þetta er akrein sem var gerð til þess að þessir aðilar kæmust auðveldar áfram í þungri umferð.

Re: Umferðarníðingar

Sent: Þri 01. Feb 2022 15:22
af Jón Ragnar
Taxinn er að keyra ALLTOF hratt eins og venjulega á svona akreinum, Stórhættulegt alltaf

Re: Umferðarníðingar

Sent: Þri 01. Feb 2022 15:48
af Orri
Tbot skrifaði:Þetta er sér akrein sem er einungis ætluð almenningssamgöngum.

Þar með má hann keyra hraðar en þeir sem eru vinstra megin við hann, þó ekki hraðar en leyfður hámarkshraði.

Hann þarf ekkert að "merga" við umferðina, þetta er sér akrein.
Það eru þeir sem koma inn á aðalbrautir frá hliðargötum sem eiga að ná upp sama hraða og er á aðalbrautinni.

Miðað við þetta orðalag hérna, þá er hægt að skilja það sem svo, ef umferðin væri stopp á venjulegu aðbrautinni sem er lengst til hægri þá á umferðin að vera stopp á þessari sér akrein líka.
Þvílíkt bull - þetta er akrein sem var gerð til þess að þessir aðilar kæmust auðveldar áfram í þungri umferð.

Snýst þetta ekki einmitt um þessa aðgæsluskyldu sem appel vísaði í hér fyrir ofan?

Það skiptir engu máli hvað fólk á þessari eða hinni akreininni aka hratt, heldur að bílstjórar sýni þá aðgát að aka hægar/varlegar þegar aðstæður eru óeðlilegar (ein akrein að hreyfast töluvert hægar en hinar, jafnvel stopp). Þetta á við um báða bílstjóra í þessu myndbandi, en að mínu mati á sjálfsögðu að gera ríkari kröfu um að atvinnubílstjórar aki betur og sýni meiri aðgát en hinn almenni ökumaður.

Re: Umferðarníðingar

Sent: Þri 01. Feb 2022 16:50
af appel
Tbot skrifaði:
appel skrifaði:https://www.dv.is/frettir/2022/1/30/svakalegt-myndband-fra-miklubraut-keyrdi-utaf-hradbrautinni-eftir-ad-jeppi-svinadi-hann/

Finnst þessi frétt doldið skrítin. Vissulega var svínað fyrir hann, en einsog ég sé þetta þá er þessi ökumaður sem keyrir útaf ekkert saklaus af öllu.

Í fyrsta lagi keyrir hann ALLTOF hratt.
Í öðru lagi skiptir hann YFIR Á aðrein á miklum hraða!
Hann er að gefa í á aðrein í þeim tilgangi að TAKA FRAMÚR bílum í stað þess að merga inn í umferðina.
Hann er klárlega þarna að fara keyra á akrein sem er rauð, þ.e. eingöngu ætluð strætó og leigubílum.

Það eru auðvitað bjálfar einsog þessi ökumaður sem valda mörgum slysum. Þá skortir alla almenna skynsemi og geta ekki hagað sér í umferðinni, hugsa ekkert um annað fólk heldur telja þessi einstaklingar að það sé eitt í umferðinni.

Já, jeppinn hefði ekki átt að beygja þarna. En ef það hefði orðið mikið slys þarna á fólki þá hefði það verið þessum tik-tok ökumanni að kenna, algjörlega.


Þetta er sér akrein sem er einungis ætluð almenningssamgöngum.

Þar með má hann keyra hraðar en þeir sem eru vinstra megin við hann, þó ekki hraðar en leyfður hámarkshraði.

Hann þarf ekkert að "merga" við umferðina, þetta er sér akrein.
Það eru þeir sem koma inn á aðalbrautir frá hliðargötum sem eiga að ná upp sama hraða og er á aðalbrautinni.

Miðað við þetta orðalag hérna, þá er hægt að skilja það sem svo, ef umferðin væri stopp á venjulegu aðbrautinni sem er lengst til hægri þá á umferðin að vera stopp á þessari sér akrein líka.
Þvílíkt bull - þetta er akrein sem var gerð til þess að þessir aðilar kæmust auðveldar áfram í þungri umferð.


Slys gerast því fólk er bara fólk og tekur asnalegar vanhugsaðar ákvarðanir stundum.

Þótt þetta sé "sér akrein" þá er það ekkert 100% trygging fyrir því að ekkert geti komið upp á.

Aðgæsluskylda snýst um að aka þannig að svigrúm sé til að forðast slys. Þarna var ekkert svigrúm því leigubíllinn ók alltof hratt og gerði ekki ráð fyrir því að annað fólk geti tekið vanhugsaðar ákvarðanir. Hann hefði átt að keyra þarna kannski bara á svipuðum hraða og allir hinir, en ekki trúa því að enginn gæti smeygt sér þarna inn á þessa "exclusive" braut.

Mínar persónulegar reglur þegar ég ek eru:
1) Go with the flow
2) Ekki gera neitt skyndilegt
3) Ekki gera neitt óvenjulegt

Þetta tryggir fyrirsjánleika í umferðinni. En fyrirsjáanleiki er mikilvægur því hraði bíla er oftast þannig að mannskepnan getur illa metið allt umhverfið 360° í kringum sig í rauntíma og komið augu á það sem er óvenjulegt. Það er augljóst að land cruiser ökumaðurinn sá hann ekki, enda var leigubíllinn í blindsvæði og fór alltaf hratt þannig að jafnvel þó land cruiser ökumaðurinn hafi kíkt í spegla þá er líklegt að hann hafi misst af honum.

Það að allir bílar séu á sama hraða hjálpar okkur að meta aðstæður, t.d. hvort öruggt sé að fara inn á akrein, beygja, etc. En ef það er einn bíll sem keyrir 50% hraðar en allir hinir, þá er erfitt að spotta það, því þú sérð kannski bara umhverfið í 1-2 sekúndu og skynjar ekkert að það sé einn bíll á miklu meiri hraða en allir hinir.

Það er auðvelt að slasast alvarlega í umferðinni. Hvernig þú sjálfur keyrir stjórnar því mjög mikið hvort þú lendir í slysi.

Re: Umferðarníðingar

Sent: Þri 01. Feb 2022 17:26
af Minuz1
Veit einhver hvernig fór í málinu þar sem gaurinn kom fljúgandi yfir gangbraut og lenti á bíl, það voru heitar umræður um þetta hérna, bara man ekki hvað þráðurinn hét.

Re: Umferðarníðingar

Sent: Þri 01. Feb 2022 19:06
af mikkimás
Minuz1 skrifaði:Veit einhver hvernig fór í málinu þar sem gaurinn kom fljúgandi yfir gangbraut og lenti á bíl, það voru heitar umræður um þetta hérna, bara man ekki hvað þráðurinn hét.

Áttu við þegar gaurinn á reiðhjólinu flaug upp á bíl?

Re: Umferðarníðingar

Sent: Þri 01. Feb 2022 20:20
af Minuz1
mikkimás skrifaði:
Minuz1 skrifaði:Veit einhver hvernig fór í málinu þar sem gaurinn kom fljúgandi yfir gangbraut og lenti á bíl, það voru heitar umræður um þetta hérna, bara man ekki hvað þráðurinn hét.

Áttu við þegar gaurinn á reiðhjólinu flaug upp á bíl?

Já?

Re: Umferðarníðingar

Sent: Mið 02. Feb 2022 20:42
af Elvar81
getur einhver sagt mér hvar í lögum segir hverjir meiga nota þessa strætóakgreinar?

Re: Umferðarníðingar

Sent: Mið 02. Feb 2022 20:51
af TheAdder
Elvar81 skrifaði:getur einhver sagt mér hvar í lögum segir hverjir meiga nota þessa strætóakgreinar?

Lög nr. 77 25. júní 2019.
3. gr 32. er skilgreiningin á sérrein

iV kafli 17. gr er um hverjir mega nota sérrein