Gaf don't give a f#ck atitude og fjárfesti mig á moonlander mark 1 lyklaborð.
Einhverjir hafa reynslu á þessu ? er mjög spenntur fyrir þessu
moonlander lyklaborð anyone?
-
- Kóngur
- Póstar: 6373
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
- Staða: Ótengdur
Re: moonlander lyklaborð anyone?
frekar cool og sést vel af hverju þetta er kallað moonlander
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
Verulega juicy lyklaborð. Ef ég væri ekki nýlega búinn að endurnýja þá myndi ég skella mér á það.
NZXT 710i - Ryzen 7 5800X - 32GiB 3200 M/T RAM - X570 Aorus Ultra - PowerColor Radeon RX 7900 XTX - 1TB Samsung 970 Pro, 2TB Samsung 970 Evo
Dauðlangar í það, er næst á listanum en var nýlega að klára Preonic smelltu ég er enn að venjast.
-
Höfundur - 1+1=10
- Póstar: 1141
- Skráði sig: Lau 05. Maí 2007 22:28
tók smá tíma að setja þetta allt upp, nú loga allir takkar sem ég er að nota. Oh well sjáumst eftir 2 mánuðir ef þetta er actually worth it.
hef ekkert að segja LOL!
-
Höfundur - 1+1=10
51 þúsund samtals komið hér og keyrt heim að dyrum. Ég var búinn að hugsa mér að fá þetta siðan þetta kom út og ég held það séu liðnir eitt ár núna.
hef ekkert að segja LOL!
Óvenjulegt lyklaborð. Ekki viss um að ég sé reiðubúinn að eyða 51 þús í að prófa svona.
Hef notað þessi hefðbundnu lyklaborð síðan ég var 5 ára, þannig að er ekki viss um að ég gæti vanist svona.
Svo vantar ýmsa hnappa þarna, t.d. F1-F12, caps lock, pg up, pg down, < og >, | og etc etc. væntanlega eru þeir þarna einhversstaðar í einhverju formi, en þetta kallar á algjöra endurþjálfun.
Prófaði einu sinni lyklaborð í ANSI staðlinum, og gat bara ekki vanist því, en enter hnappurinn er öðruvísi þar heldur en í þessu hefðbundnu ISO lyklaborðum:
Hef notað þessi hefðbundnu lyklaborð síðan ég var 5 ára, þannig að er ekki viss um að ég gæti vanist svona.
Svo vantar ýmsa hnappa þarna, t.d. F1-F12, caps lock, pg up, pg down, < og >, | og etc etc. væntanlega eru þeir þarna einhversstaðar í einhverju formi, en þetta kallar á algjöra endurþjálfun.
Prófaði einu sinni lyklaborð í ANSI staðlinum, og gat bara ekki vanist því, en enter hnappurinn er öðruvísi þar heldur en í þessu hefðbundnu ISO lyklaborðum:
*-*
-
Höfundur - 1+1=10
appel skrifaði:Óvenjulegt lyklaborð. Ekki viss um að ég sé reiðubúinn að eyða 51 þús í að prófa svona.
Það ert þú sem ákveður hvað takkar eiga að vera hvað. T.d hjá mér ef ég held inni....
þá kemur þetta tilboða.
Og svo hægt og hægt tweakar þú t.d "ahh mig vantar kannski þennan takka á þessum stað og þú ferð og gerir það bara 1,2 og púnktur" já verðið er frekar of hátt það er ekki hægt að réttlæta. Fáranlegt afhverju það séu svona fáir lyklaborð á markaði í dag sem eru forritanlegir og svona með split-up setup.
hef ekkert að segja LOL!
Finnurðu mikin mun á svona splittuðu ergonomic lyklaborði? Hef sjálfur aldrei prufað það því það hljómar eins og óþarfa vesen að venjast þegar maður er vanur standard flötu lyklaborði
i7 10700K | Aorus Xtreme 1080ti | 32GB 3200mhz DDR4
-
Höfundur - 1+1=10
Ertu að meina hvort ég skrifa hraðar ? Eða úti þægindið.
Ef það er seinna spurningin þá er það já hitt.. ég veit af því eftir 2 mánuði. Með gamala lyklaborðið var ég að púlla inn sirka 61-70 orð á mínutu.
Hef ekki áhuga að prófa á nýja, en það sem ég mundi giska að það væri.. sirka 20-30orð á mínutu.
Ef það er seinna spurningin þá er það já hitt.. ég veit af því eftir 2 mánuði. Með gamala lyklaborðið var ég að púlla inn sirka 61-70 orð á mínutu.
Hef ekki áhuga að prófa á nýja, en það sem ég mundi giska að það væri.. sirka 20-30orð á mínutu.
hef ekkert að segja LOL!
Semboy skrifaði:Ertu að meina hvort ég skrifa hraðar ? Eða úti þægindið.
Vonandi að þessi fallegi hvíti litur haldi sér líka eftir 2 mánuði, ég hefði tekið svart. En væri gaman að heyra hver upplifunin er hjá þér eftir einhvern tíma.
LG 38GN95B-B 3840x1600p160Hz - Logitech GMX508 - dasKeyboard Professional 4
Xiaomi Mi Notebook Pro 15 i7/16/256
R5 5600 - 32GB DDR4@3200 - Asus X470 Strix - Zotac RTX 3080Ti Holo Amp
Unraid Xeon E5 2637 v4 - 256GB DDR4 ECC - Huananzhi F8 X99 - 4x 4TB Seagate Exos SAS
Xiaomi Mi Notebook Pro 15 i7/16/256
R5 5600 - 32GB DDR4@3200 - Asus X470 Strix - Zotac RTX 3080Ti Holo Amp
Unraid Xeon E5 2637 v4 - 256GB DDR4 ECC - Huananzhi F8 X99 - 4x 4TB Seagate Exos SAS
-
Höfundur - 1+1=10
gleymdi ad updeita eftir 9 manada notkun. Eg er mjog sattur med kaupin og ekkert mal ad halda thessu hreinu.
hef ekkert að segja LOL!