Síða 1 af 3

Boeing Max

Sent: Fim 27. Maí 2021 22:28
af Fautinn
Sælir, hvaða skoðun hafa menn á Flugleiðum (Icelandair með Max vélarnar).

Því að ég hef haft illan bifur á þeim frá byrjun eftir að Max byrjaði að bila, við vorum bara heppin að Usa og UK lokuðu á þessar vélar, annars hefðum við líklega getað orðið fyrir stórslysi. Hugsanlega kannski perhaps eru þetta bestu vélarnar eftir allt sem undan er gengið en maður treystir þeim ekki alveg. En það átti að fljúga fram í rauðan dauðann.

https://www.icelandair.com/is/flug/kynn ... g-737-max/

https://www.vb.is/frettir/bann-breta-ko ... rt/153223/
https://www.mbl.is/vidskipti/frettir/20 ... max_thota/
https://www.visir.is/g/20191931432d
https://www.mbl.is/frettir/innlent/2021 ... celandair/
https://stundin.is/grein/8693/icelandai ... -velarnar/
https://www.frettabladid.is/frettir/sam ... otimabaer/
https://www.frettabladid.is/frettir/oti ... celandair/

Re: Boeing Max

Sent: Fim 27. Maí 2021 22:34
af kjartanbj
Mín fjölskylda fer ekki upp í þessar vélar. Icelandair er þar með útilokað hjá mér að ferðast með það sem ómögulegt er að vita örugglega fyrirfram með hvernig vél er flogið , fer ekki upp í þessar vélar, þó ekki nema fyrir prinsippið,. þessar vélar eru alger skandall frá a-ö og Boeing ætti að skammast sín

Re: Boeing Max

Sent: Fim 27. Maí 2021 22:52
af DaRKSTaR
mun aldrei stíga um borð í þessari vélar.

Re: Boeing Max

Sent: Fim 27. Maí 2021 23:26
af DabbiGj
Mig grunar að eftir allt sem hefur gengið á að þetta séu örrugustu vélarnar til að fljúga með

Re: Boeing Max

Sent: Fim 27. Maí 2021 23:27
af jericho
Mun ekki fljúga með Max

Re: Boeing Max

Sent: Fim 27. Maí 2021 23:35
af Moldvarpan
Mæli með að þið horfið á Air Crash Investigation S20E04 The Boeing Max 8 þáttinn.

Boeing gerði mistök í kappi sínu við Airbus og tók shortcuts, þeir héldu að þær myndu ekki hafa áhrif.

En það voru mistök, sem urðu til þess að flugmenn sem flugu þessum vélum sem hröpuðu, vissu ekki hvernig þeir áttu að bregðast við þegar þetta vandamál kom upp í flugi. Það endaði með að þessar tvær Max 8 vélar hröpuðu.

Í flugvélum á að vera redundancy, þannig að ef eitt kerfi/skynjari klikkar, þá ertu með önnur kerfi/skynjara til að reiða þig á.

Nú er það redundancy komið í þessar vélar. Sömuleiðis þá er búið að þjálfa flugmenn til að takast á við þessa hegðun flugvélarinnar.


Ekkert af þessu var til staðar þegar vélarnar tvær hröpuðu til jarðar, og það var hárrétt ákvörðun á þeim tíma að kyrrsetja þær.

En á þessum tímapunkti, þá er búið að laga vandamálið og þjálfa fólkið betur.

Svo jú, ég myndi fara upp í slíka vél Icelandair. Þær eru orðnar öruggar.

En ég skil vel áhyggjur fólks.

Re: Boeing Max

Sent: Fös 28. Maí 2021 02:25
af gnarr
Moldvarpan skrifaði:En á þessum tímapunkti, þá er búið að laga vandamálið og þjálfa fólkið betur.

Svo jú, ég myndi fara upp í slíka vél Icelandair. Þær eru orðnar öruggar.

En ég skil vel áhyggjur fólks.


Þú meinar "Það er búið að laga þetta vandamál".

Það þýðir ekki að það séu ekki þúsund önnur vandamál sem hafa sloppið undir ratsjána á meðan Boeing hefur verið rekið eins og það hefur verið síðustu ár. Ég ætla að láta þessar vélar í friði þangað til það eru komin circa 10 slysalaus ár á þeim.

Re: Boeing Max

Sent: Fös 28. Maí 2021 07:03
af ColdIce
Í dag eru þetta frábærar vélar sem ég myndi treysta.

Re: Boeing Max

Sent: Fös 28. Maí 2021 07:51
af worghal
gnarr skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:En á þessum tímapunkti, þá er búið að laga vandamálið og þjálfa fólkið betur.

Svo jú, ég myndi fara upp í slíka vél Icelandair. Þær eru orðnar öruggar.

En ég skil vel áhyggjur fólks.


Þú meinar "Það er búið að laga þetta vandamál".

Það þýðir ekki að það séu ekki þúsund önnur vandamál sem hafa sloppið undir ratsjána á meðan Boeing hefur verið rekið eins og það hefur verið síðustu ár. Ég ætla að láta þessar vélar í friði þangað til það eru komin circa 10 slysalaus ár á þeim.

eftir þessi slys og allt sem kom upp í kringum það, þá geturu bókað að þeir fóru yfir ALLT, ekki bara þessi einu vandamál.
þeir eiga ekki efni á að meira komi upp seinna og meikar bara sense fyrir þá að gjörsamlega taka allt í gegn.
þessar vélar eru orðnar safe og er þetta bara farið að jaðra við tinfoil hat hegðun hjá fólki að vilja ekki fljúga með þeim ](*,)

Re: Boeing Max

Sent: Fös 28. Maí 2021 10:20
af appel
Mjög blendnar tilfinningar.

Það er vissulega búið að prófa þessar vélar í ræmur núna og yfirfara allt saman, þannig að þær eru allavega öruggari en þær voru.

En maður er náttúrulega smeykur við þessar vélar.

Ég vona bara að ég þurfi ekkert að fljúga á næstunni og get látið aðra um að beta prófa þessar vélar til að sjá hvort þær séu öruggar.

Re: Boeing Max

Sent: Fös 28. Maí 2021 10:43
af Toy-joda
Líklegra að vinna í Euro jackpot en að lenda í slysinu í þessari vél.

Re: Boeing Max

Sent: Fös 28. Maí 2021 11:00
af Viktor
Ég held að flugferð með Maxinum sé miklu öruggari en bílferðin mín á morgnanna, svo ég skal glaður taka flug með henni.

Re: Boeing Max

Sent: Fös 28. Maí 2021 11:04
af Dropi
Ég flaug saga class í Max 8 hjá Icelandair og það var lygilegt hvað heyrðist lítið í vélinni, flaug með Icelandair tvisvar í mánuði í 3 ár akkúrat þegar þetta var allt að gerast. Saknaði þess aðeins hvað það er lítill hávaði í max þegar ég var aftur kominn í 757. Aftur á móti sem dyggur áhugamaður um flug, flugvélar og allt sem snýr að því þá verður erfitt að treysta Boeing almennilega héðan í frá. Þeir hafa sýnt sitt rétta andlit þessi síðustu ár með 787 og 777X kaosið, ofaná þetta svakalega Max dæmi allt saman. Eins og þetta var flott fyrirtæki þá líður mér einfaldlega betur í Airbus vél.

Þetta byrjaði heldur ekki með Maxinum, 737-NG vélarnar eru að eldast hraðar en þær áttu að eldast sökum því að gafflarnir sem halda skrokknum saman voru illa smíðaðir og fóru í gegnum gæðaeftirlitið á sínum tíma þegar það hefði átt að hafna mörgum þeirra. Kyrrsetning um árið á 737-NG vélum í ástralíu vegna sprungna í þessum göflum langt fram fyrir endingartímann þeirra er áhyggjuefni. T.d. er Ryanair eingöngu með 737-NG vélar.

Þessi heimildarmynd frá 2010 talar um þetta vandamál: https://www.youtube.com/watch?v=IaWdEtANi-0

Fyrir mig er áhyggjuefni að þegar 737-NG vél nauðlendir eða lendir í "vægri" brotlendingu á maganum þá brotnar vélin oft í þrennt, þar sem þessir gaflar eru veikastir. T.d. er Airbus A320 sambærileg vél sem sýnir ekki fram á þessa hegðun.

A320 vélin sem lenti í Hudson ánni og gerði Sully frægan þegar allir komust lífs af, hefði steindrepið farþegana ef hún hefði ekki haldist í heilu lagi. Hver veit hvað hefði gerst ef þetta væri 737-NG.

Tek fram að ég flaug oft með Pegasus og Turkish airlines til Istanbul í 737-NG, bæði flugfélög sem hafa drepið fólk með þeirri vél. Síðast í Febrúar 2020 fór Pegasus vél fram af flugvellinum Sabiha Gokcen í Istanbul, brotnaði í þrennt og drap 3 farþega ásamt því að slasa alla sem ekki dóu.

737-NG
“The fatalities didn’t occur because of the accident,” Michael Dreikorn said of the fatal accidents in Amsterdam and Colombia. “The people died because the airplane broke apart where it should not have.”

Mynd
Mynd
Mynd


Airbus A320 til samanburðar
Mynd
Mynd
Mynd

Re: Boeing Max

Sent: Fös 28. Maí 2021 12:01
af Toy-joda
Allt gott og vel. Vonandi notar þú ennþá grímu.

Re: Boeing Max

Sent: Fös 28. Maí 2021 12:27
af urban
Þessu hluti þessa véla er sjálfsagt orðinn öruggasti búnaður í flugi næstu árin, það er að segja MCAS búnaðurinn.

En það breytir því ekki að þessi búnaður sem að er að setja í vélarnar er náttúrulega bara útaf rangri hönnun.
Of stórir hreyflar miðað við stærð á bæði vél og vængjum og útaf því rangt staðsettir.

Síðan var vélin víst sérstykt í kringum miðhlutann til þess að þola þetta, sem að fokkaði í styrkleikanum á vélinni
Hérna er grein sem að kemur aðeins inná þetta.
https://www.eetimes.com/software-wont-f ... -airframe/

Re: Boeing Max

Sent: Fös 28. Maí 2021 13:31
af agnarkb
Æðislegt að fljúga með þeim, heyrist varla í þeim. Neita því samt ekki að mitt traust til Boeing hefur tekið hressilega dýfu eftir allt þetta og það sem fram hefur komið úr rannsóknum í verkferla Boeing varðandi þessa vél.

Re: Boeing Max

Sent: Fös 28. Maí 2021 13:39
af tonycool9
Hressandi að skoða svona myndir og umræðu fyrir flugið í næstu viku,úff og ég er svo flughræddur fyrir.

Re: Boeing Max

Sent: Fös 28. Maí 2021 14:28
af GuðjónR
tonycool9 skrifaði:Hressandi að skoða svona myndir og umræðu fyrir flugið í næstu viku,úff og ég er svo flughræddur fyrir.

Ertu búinn að líftryggja þig?

Re: Boeing Max

Sent: Fös 28. Maí 2021 15:22
af Dropi
tonycool9 skrifaði:Hressandi að skoða svona myndir og umræðu fyrir flugið í næstu viku,úff og ég er svo flughræddur fyrir.

Gott að minna sig á að á degi hverjum fyrir covid voru, vonandi man ég tölurnar rétt, 200-300 þúsund flug á dag um allan heim. Það er hroki að halda að maður sé nógu merkilegur til að lenda í einhverju öðru en óþægindum í rassvöðvanum. :happy

Re: Boeing Max

Sent: Fös 28. Maí 2021 17:55
af kjartanbj
Þær eiga vera orðnar öruggar, en samt er alltaf verið að finna eitthvað nýtt að þeim.. síðast rafmagns vesen eitthvað. ég held ég sleppi bara taka neina sénsa með þetta drasl . þær eru ennþá með mótorana á röngum stað þeas þeir leitast við að láta nefið ofrísa ef þeim er gefið of mikið inn. og þetta software dót Mcas sem átti að koma í veg fyrir það er ennþá þarna. nú eru þeir bara búnir að láta báða Angle of attack skynjarana bera saman í stað þess að bara annar þeirra stýrði Mcas kerfinu . ég ætla samt ekki að treysta þessum vélum , nógur er skandallinn þegar maður les allar skýrslurnar og svona

held mig bara við Airbus sé þess kostur

Re: Boeing Max

Sent: Fös 28. Maí 2021 19:55
af ColdIce
If it aint Boeing,
I aint going!

Re: Boeing Max

Sent: Fös 28. Maí 2021 20:13
af appel
Ég hef eiginlega smá meiri áhyggjur af flugflota heimsins almennt eftir að hafa ekki verið í notkun í um 18 mánuði útaf COVID-19.

Fullt af hlutum sem endast illa þegar þeir eru bara kyrrstæðir. Bílar eru þannig, þeir vilja ekki vera kyrrstæðir lengi. Ég hjólaði einu sinni í vinnuna í mánuð og notaði bílinn ekkert allan tímann, svo ætla ég að ræsa hann og það var eiginlega kraftaverk að hafa komið honum aftur í gang og náð að láta hjólin snúast aftur.

Þetta hefur aldrei gerst að flugfloti heimsins er bara idle svona 90%, þannig að við vitum ekkert hvaða áhrif þetta hefur á flugöryggi.

Er allavega ekki spenntur fyrir því að fljúga á næstu 2-3 árum.

Re: Boeing Max

Sent: Fös 28. Maí 2021 20:18
af ColdIce
appel skrifaði:Ég hef eiginlega smá meiri áhyggjur af flugflota heimsins almennt eftir að hafa ekki verið í notkun í um 18 mánuði útaf COVID-19.

Fullt af hlutum sem endast illa þegar þeir eru bara kyrrstæðir. Bílar eru þannig, þeir vilja ekki vera kyrrstæðir lengi. Ég hjólaði einu sinni í vinnuna í mánuð og notaði bílinn ekkert allan tímann, svo ætla ég að ræsa hann og það var eiginlega kraftaverk að hafa komið honum aftur í gang og náð að láta hjólin snúast aftur.

Þetta hefur aldrei gerst að flugfloti heimsins er bara idle svona 90%, þannig að við vitum ekkert hvaða áhrif þetta hefur á flugöryggi.

Er allavega ekki spenntur fyrir því að fljúga á næstu 2-3 árum.

Myndi ekki hafa of miklar áhyggjur.
Allir partar sem skilgreina má sem critical components hafa ekki einungis flight hours líftíma, heldur date líka.
Skipt um allt óháð því hvort hún sé í service eða ekki.
Þegar allt stoppaði var ég að skipta út rááándýrum varahlutum sem höfðu aldrei tekið á loft, en voru bara fallnir á date…

Re: Boeing Max

Sent: Fös 28. Maí 2021 20:23
af appel
ColdIce skrifaði:
appel skrifaði:Ég hef eiginlega smá meiri áhyggjur af flugflota heimsins almennt eftir að hafa ekki verið í notkun í um 18 mánuði útaf COVID-19.

Fullt af hlutum sem endast illa þegar þeir eru bara kyrrstæðir. Bílar eru þannig, þeir vilja ekki vera kyrrstæðir lengi. Ég hjólaði einu sinni í vinnuna í mánuð og notaði bílinn ekkert allan tímann, svo ætla ég að ræsa hann og það var eiginlega kraftaverk að hafa komið honum aftur í gang og náð að láta hjólin snúast aftur.

Þetta hefur aldrei gerst að flugfloti heimsins er bara idle svona 90%, þannig að við vitum ekkert hvaða áhrif þetta hefur á flugöryggi.

Er allavega ekki spenntur fyrir því að fljúga á næstu 2-3 árum.

Myndi ekki hafa of miklar áhyggjur.
Allir partar sem skilgreina má sem critical components hafa ekki einungis flight hours líftíma, heldur date líka.
Skipt um allt óháð því hvort hún sé í service eða ekki.
Þegar allt stoppaði var ég að skipta út rááándýrum varahlutum sem höfðu aldrei tekið á loft, en voru bara fallnir á date…


Aldrei að vita hverjir ætla að spara sér eitthvað og sleppa einhverju viðhaldi, kannski í fátækari löndum. En það verður áhugavert að sjá flugflotann taka sig aftur á loft.

Re: Boeing Max

Sent: Fös 28. Maí 2021 22:14
af kjartanbj
Hjá rútu fyrirtækinu sem ég var að keyra hjá eru þeir með bílana númerslausa en fá rauð númer reglulega og keyra bílana einhverja 50-80km rúnt til að halda þeim við, ekkert sem fer jafn illa með og að láta þetta standa óhreyft lengi