Samsung Says It May Skip Galaxy Note Release This Year Due To Global Chip Shortage
https://www.macrumors.com/2021/03/17/sa ... -shortage/
Samsung Says It May Skip Galaxy Note Release This Year Due To Global Chip Shortage
slapi skrifaði:Það lítur allt útfyrir að margir geirar munu líða fyrir þennan skort.
Lítur ekki út að framleiðslugeta verði ekki kominn í samt lag fyrr en 2024
https://driving.ca/features/feature-sto ... buyers/amp
Dr3dinn skrifaði:Biðtími er ekkert að skána hjá mörgum birgjum vægast sagt.
6-12 mánaða biðtími eftir ýmsu, svo virðist aðrar vörur ekki finna jafn mikið fyrir þessu.
Veit að intel og apple áttu það stóra lager-a og erum með standi risa pantanir að það átti víst ekki að vera jafn stórt vandamál strax.
GuðjónR skrifaði:Dr3dinn skrifaði:Biðtími er ekkert að skána hjá mörgum birgjum vægast sagt.
6-12 mánaða biðtími eftir ýmsu, svo virðist aðrar vörur ekki finna jafn mikið fyrir þessu.
Veit að intel og apple áttu það stóra lager-a og erum með standi risa pantanir að það átti víst ekki að vera jafn stórt vandamál strax.
Það er sennilega ástæða þess að Apple ákvað að nota úreldan örgjörva (A12 Bionic) í nýja AppleTV 4K, en hann kom á markað 12. september 2018 og var notaður meðal annars í iPhone XS
Nýrri örgjörvar sem hægt hefði verið að nota:
Apple A12X Bionic 30. október 2018
Apple A12Z Bionic 18. mars 2020
Apple A13 Bionic 10. september 2019
Apple A14 Bionic 23. október 2020
Apple M1 10. nóvember 2020
GullMoli skrifaði:GuðjónR skrifaði:Dr3dinn skrifaði:Biðtími er ekkert að skána hjá mörgum birgjum vægast sagt.
Það er sennilega ástæða þess að Apple ákvað að nota úreldan örgjörva (A12 Bionic) í nýja AppleTV 4K, en hann kom á markað 12. september 2018 og var notaður meðal annars í iPhone XS
Nýrri örgjörvar sem hægt hefði verið að nota:
Apple A12X Bionic 30. október 2018
Apple A12Z Bionic 18. mars 2020
Apple A13 Bionic 10. september 2019
Apple A14 Bionic 23. október 2020
Apple M1 10. nóvember 2020
Eða til þess að halda verðinu niðri.. get ekki ímyndað mér verðið ef M1 væri troðið í þetta, svo ekki sé talað um overkill öflugan örgjörva
GuðjónR skrifaði:Já reyndar, en A14 hefði alveg mátt fara í boxið.
russi skrifaði:GuðjónR skrifaði:Já reyndar, en A14 hefði alveg mátt fara í boxið.
Hefði alveg sætt mig við A13 líka, samt aðalgainið fyrir mér i þessu tæki er Thread stuðningur. Bíð spenntur eftir því að þetta komist í sölu
Toy-joda skrifaði:Oh nei. Ég þarf að nota símann minn í 2 ár eða lengri. Firstwordproblems.jpeg
mort skrifaði:Merkilegt að mig vantar 20x mjög standard relay sem Omron/TE framleiða -yfirleitt til á Ebay á 1$ stykkið , fann ekkert nema stök relay á 20$ . Fór á Mouser / Digikey sem eru svona aðal "official" íhlutasölurnar - allt out of stock - og estimated end of summer.
og þetta er bara ótrúlega standard relay sem er notað í allan fjandan.